[CR] ครั้งสุดท้ายกับการสั่งของผ่าน Powerbuy online พอกันที

เหตุผลการตั้งกระทู้นี้ เพื่อรีวิวบริการสำหรับคนที่คิดจะสั่งของกับ Powerbuy online คือหลังจากที่เราสั่งของไป แล้วเจอกระทู้แนวนี้เต็มไปหมดในพันทิพ ยอมรับว่าพลาดมากกกก

ให้ภาพพูดก่อนค่ะ สั่งของตั้งแต่วันที่ 12 มกราและชำระเงินแล้วด้วยบัตรเครดิต แต่ได้รับของ 29 มกราค่ะ ทั้งที่ทางเว็บไซต์เขียนว่า จัดส่งแบบปกติ ประมาณ 2-7 วันทำการแต่สุดท้ายคือใช้เวลาเกินครึ่งเดือน แต่นั่นไม่ใช่ประเด็น เพราะเราขอทำการแคนเซิลไปก่อนหน้านี้แล้วค่ะ



หลังจากผ่านไป 1 อาทิตย์ยังไม่ได้รับของ เลยได้ติดต่อไป Call centerไปรอบนึง จากนั้นทาง call center ก็โทรมาแจ้งเรื่องอีกที วันที่ 24 มค. ผ่านเบอร์ 02-121-3523 ว่าของยังไม่ได้รับการจัดเตรียมเพื่อส่งหลังจากที่คุยกับทางออนไลน์ เราจึงเลยขอแคนเซิล ซึ่งทางนั้นก็รับปากว่าจะทำการยกเลิกให้ และจะ refund เงินให้ โดยใช้เวลา 30 วัน แต่หลังจากทางเราเช็คเว็บไซต์สเตตัสขึ้นเตรียมของอยู่เหมือนเดิม


จนตอนนี้วันที่ 29 kerry โทรมาส่งของ (แถมเรียกเก็บเงินด้วย)!! เพี้ยนสะอื้น



ทั้งๆที่แคนเซิลไปแล้ว เราต้องโทรไปถามพาวเวอร์บายอีกครั้งว่า สรุปได้คำตอบว่าดึงข้อมูลกลับมาไม่ได้ทัน บัตรเครดิตก็ยังไม่ได้ refund คืนให้ สรุปว่าเราต้องขอให้แคนเซิลไปอีกรอบหนึ่ง (ซึ่งเป็นรอบที่สองและหวังว่าคงไม่มีรอบที่ 3)

โห เหนื่อยมากค่ะ ต้องจี้ต้องตามทุกอย่าง สุดท้ายขอแคนเซิลไปอีกครั้ง แล้วต้องมานั่งลุ้นว่าจะทำเรื่อง refund คืนเงินให้เมื่อไหร่ พอกันทีค่ะ อยากจะให้ทาง powerbuy online รีบทำเรื่อง refund ตามที่รับปากไว้สักที่

ใครจะสั่งขอกับ power buy ถ้ารีบใช้ก็คิดดีๆละกันค่ะ เห็นใจคนที่ทำงาน call center จริงๆ แต่การประสานงานภายในกับทางออนไลน์แย่มากจริงๆค่ะ จากที่ประสบการณ์ที่สั่งของออนไลน์กับเว็บไซต์มาที่นี่แย่ที่สุด คนซื้อต้องตามเรื่องเองหมด บริการได้แย่มากๆ






++++++++++++++*อัพเดท* วันที่ 31 ม.ค +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


kerry โทรมาคอนเฟิร์มส่งอีกแล้วจ้าาาา Power buy online ไม่โทรประสานไม่ยกเลิกไม่แจ้ง

ไม่ยกเลิกอะไรให้ทั้งนั้น ให้ลูกค้าประสานงานเองค่าา ---- อมยิ้ม09

จากที่ถามคอลเซ็นเตอร์ระหว่างรอเอกสารตีกลับสินค้าจาก kerry ถึงจะกดแคนเซิลออเดอร์ให้ แต่ไม่ประสานงานอะไรกับ kerry เลย
ประทับใจยิ่งกว่าเดิมอีกค่ะ


++++++++++++++*อัพเดท* วันที่ 4 ก.พ +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

ยังไม่ได้รับการยกเลิกค่ะ
วันนี้Kerry ยังโทรมาคอนเฟริมเพื่อส่งของเหมือนเดิม 3 ครั้งแล้วค่ะ หลังจากแคนเซิลไปสามรอบแล้ว

พาวเวอร์บายก็ยังไม่ประสานงานอะไรให้ตามที่รับปาก
ในกระทู้ก็มาขอโทษตามมารยาท แต่ไม่ช่วยประสานงานและแก้ปัญหา ขอบคุณจริงๆค่ะ

วันนี้ยอมรอสาย 15 นาทีเพื่อโทรเข้า ขอให้ทำการแคนเซิล พนักงานพูดเหมือนเดิมว่าจะประสานงานให้แต่เราไม่ยอมแล้วค่ะ บอกว่าขอหลักฐานการประสานงาน และการแคนเซิลด้วย รับปากด้วยปากเปล่าหลายครั้ง และไม่เคยทำตามที่พูดได้

คือเราไม่มีปัญหาอะไรเลยนะคะ ที่ใช้เวลาในการ refund นานหรือยังยกเลิกในระบบไม่ได้

แต่การที่ Kerry ยังโทรหาเราอยู่ตลอด เพื่อยืนยันส่งของ
มันทำให้เรารู้สึกว่าการที่รอสาย call center 15 นาทีทุกครั้ง และรับปากเดิมๆว่าจะแคนเซิลกับทางเคอรรี่ให้เพื่อดำเนินขั้นตอนต่อ เราอยากให้มันจบสักที

++++++++++++++*อัพเดท* วันที่ 6 ก.พ +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

อัพเดทเพิ่มเติม ตอนเย็นวันที่ 4 ก.พ พนักงานส่วนกลางของ power buy ได้โทรมาขอโทษในความล่าช้า ซึ่งเราก็ชี้แจงไปว่าที่ไม่โอเคมากๆ คือ power buy ไม่สามารถดำเนินขั้นตอนแคนเซิลกับ kerry ได้สักที ทำให้แคนเซิลในระเบบไม่ได้ การ refund เงินก็ยิ่งล่าช้า

ทางนั้นรับปากว่าภายใน 2-3 วันจะทำการแคนเซิลระบบให้ค่ะ แล้วทำเรื่อง refund ต่อ ตอนนี้ในระบบยังไม่ได้แคนเซิลเหมือนเดิม
เดี๋ยวทาง power buy แคนเซิลเมื่อไหร่จะมาอัพเดทอีกทีค่ะ
ชื่อสินค้า:   Powerbuy online
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่