[CR] Review: Mellow Naturals Skincare

วันนี้มีสกินแคร์ดีๆ ที่คัดสรรส่วนผสมเลอค่า มาแนะนำให้รู้จักกันค่ะ จะบอกว่าใช้แล้วไม่ผิดหวัง ส่วนผิวนั้นดูดีมากเวอร์ มีทั้งหมด 4 ตัว เดี๋ยววันนี้มี่จะนำมารีวิวให้ชมกันทั้ง 4 ตัวเลยค่า

    Packaging ทั้ง 4 ตัวดูเผินๆแล้วเหมือนกันเลย คือเป็นกล่องกระดาษสีขาว เรียบๆ ดูน้อยๆ แต่เรียบหรู สังเกตดีๆจะเห็นว่าข้างหน้ากล่องมีตัวอักษรสีต่างกัน และเขียนชื่อไว้ต่างกันค่ะ เมื่อเปิดขวดออกมา จะเจอขวดเซรั่มแบบหลอดหยด สีขาวมุข หัวจุกหยดสีขาว มีฝาพลาสติกใสครอบอีกที ดูแล้วหรูหรา เลอค่ามากๆค่ะ

  - Hydration Drops Argan, Rosehip and Strawberry Face Oil (ตัวอักษรสีฟ้า, น้ำมันใส)
  - Botanical Concentrated Face Serum (ตัวอักษารสีดำ, น้ำมันสีเหลือง)
  - Clarifying Face Serum with Sophora Root (ตัวอักษรสีเขียว, เซรั่มใส)
  - Vit C Natural Glow Face Serum (ตัวอักษรสีส้ม, เซรั่มขาวขุ่น กลิ่นวิตามินซี)

   จะบอกว่านอกจาก Face Serum หรือ Face Oil แล้ว เค้ายังมี Jade Roller ผลิตภัณฑ์หยกนวดหน้า เพื่อให้เลือดไหลเวียนได้ดี และช่วยให้เซรั่มซึมเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้นด้วย…

     Hydration Drops Argan, Rosehip and Strawberry Face Oil ตัวนี้เป็นของเหลวใส ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น แต่สัมผัสแล้วรู้ว่าเป็นส่วนผสมของน้ำมัน เน้นเรื่องเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว ซึ่งประกอบไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่สำคัญ 3 ตัว ได้แก่ Argan, Rosehip และ Strawberry…

วิธีใช้: ใช้ 1-2 หยดลงบนฝ่ามือ จากนั้นถูวนฝ่ามือให้เกิดความร้อนเล็กน้อย แล้วใช้ฝ่ามือประคบเบาๆทั่วใบหน้า ถ้ามี Jade Roller สามารถใช้ควบคู่กันได้เลยค่ะ (ทุกตัวใช้เหมือนกันเลยค่ะ)

    ความรู้สึกขณะใช้ของ Hydration Drops ตัวนี้ คือ ผิวหน้ารู้สึกชุ่มชื้นขึ้นทันที ผิวมีความยืดหยุ่น และรู้สึกอิ่มเอิบมากๆ ยิ่งใช้คู่กับ Jade Roller ด้วยแล้ว โหหหห ฟินมากก แนะนำว่าควรนำ Jade Roller แช่ตู่เย็นก่อนใช้ เพื่อทวีคูณความฟินค่ะ ตัวนี้ขอแนะนำกับคนที่ผิวแห้งมากๆ รับรองไม่ผิวหวังแน่นอน จากที่เคยมีปัญหาหน้าลอก หน้าแห้ง ใช้คืนเดียว ตื่นมาหน้าชุ่มชื้น อิ่มน้ำมากค่ะ หัวเราะ

     Botanical Concentrated Face Serum ตัวนี้เป็นเซรั่มใส สีเหลือง กลิ่นขมิ้นชัน อยู่ในรูปของ face oil มีความเข้มข้นสูงมากกก เพราะมีส่วนผสมของ coconut oil นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของขมิ้นชัน และรากของขิงด้วย เรียกได้ว่า เป็นเซรั่มที่รวมสมุนไพรดีๆของไทยมาไว้ในขวดเดียวเลยค่ะ

    ความรู้สึกขณะใช้ รู้สึกว่าผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้น และผิวดูแข็งแรงขึ้น ตัวนี้จะช่วยฟื้นฟูผิวโทรมได้ดีมากกกกก คือถ้ารู้สึกว่าหน้าโทรม พักผ่อนน้อย ใช้ก่อนนอน ตื่นมา ผิวอิ่มฟู ดูมีออร่าขึ้นมากๆเลยค่ะ

    Clarifying Face Serum with Sophora Root ตัวนี้เป็นเซรั่มใส ไม่มีกลิ่น เนื้อบางเบา แนะนำสำหรับคนหน้ามัน หรือมีสิวนะคะ เพราะมีส่วนผสมของต้นสน และ Sophora Root ที่เป็นพืชตระกูลถั่ว มีฤทธิ์ในการลดการระคายเคือง และมีสารต้านเชื้อแบคทีเรีย ช่วยยับยั้งการเกิดสิว พร้อมกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว และรักษาสมดุลของน้ำมันในผิวไม่ให้มากหรือน้อยจนเกินไปค่ะ

    ความรู้สึกขณะใช้ Clarifying Face Serum ตัวนี้จะรู้สึกบางเบาผิวมากเวลาทา ไม่ค่อยรู้สึกมันเหมือนกับ 2 ตัวแรกที่กล่าวไป อาจเป็นเพราะว่าคุณสมบัติของเซรั่มตัวนี้เน้นใช้กับคนผิวมัน จึงทำให้รู้สึกว่าบางเบากว่าตัวอื่นๆค่ะ

    Vit C Natural Glow Face Serum มาถึงขวดที่ 4 แล้ว ตัวนี้เรียกง่ายๆสั้นๆเลยว่าเป็นเซรั่มวิตามินซี เพื่อปรับผิวหน้าให้กระจ่างใส มีส่วนผสมของวิตามินซี และอนุพันธ์วิตามินซี ตัวนี้จะมีสีขาวขุ่น และมีกลิ่นส้มมากๆ ซึ่งส่วนตัวชอบกลิ่นนี้มากเลย เพราะให้ความรู้สึกว่ามีพลังงาน ใช้แล้วเหมือนช่วยเติมพลังชีวิตได้อะไรอย่างนั้น 555 นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ essential oils (น้ำมันสกัดบริสุทธิ์), วิตามิน และแร่ธาตุอื่นๆ ที่ช่วยเสริมฤทธิ์การทำงานกับวิตามินซี ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นค่า

    ความรู้สึกขณะใช้ เนื้อเซรั่ม มีความบางเบา ไม่ได้รู้สึกว่าเป็นน้ำมันมากนัก มีกลิ่นส้มที่ให้ความรู้สึกกระปรี้กระเปร่า สดชื่น ทา แล้วรู้สึกหน้าใสขึ้นแบบกระจ่างใส ขาวๆ แบบมีออร่า รอยคล้ำบนหน้าดูลดลงค่ะ

   ถ้าอยากใช้ทั้ง 4 ตัว ได้ไหม?...จะบอกว่าได้เลยนะ ดีงามมาก แต่ต้องเรียกลำดับกันนิดนึง โดยเราจะใช้จากตัวที่มีความบางเบาของเนื้อเซรั่มมากที่สุด ไปตัวที่เข้มข้นขึ้น จนถึงตัวที่หนักที่สุด เรียงแล้วก็จะได้ดังนี้…
Clarifying Face Serum – Vit C Face Serum – Hydration Drops – Botanical Concentrated Face Serum


    ความรู้สึกหลังใช้ทั้ง 4 ตัว…เวลาตื่นมาตอนเช้า หน้าจะมีความมันมาก แต่มันแบบไม่อุดตันนะ ของมี่คือมันแบบพอดี ผิวดูสุขภาพดีมากๆ ยิ่งถ้าใช้ก่อนแต่งหน้า โห หมดห่วงเรื่องเมคอัพไม่ติดได้เลย เพราะผิวดูอิ่มฟู สุขภาพดีมากๆค่ะ ยิ่งใช้กับ Jade Roller ผิวยิ่งดูกระชับ เต่งตึง อย่างกับไปเข้าคอร์สนวดหน้ามาเลย รอยย่นดูกระชับขึ้นมากเลยค่ะ ที่ชอบที่สุดเลยคือ รอยแดงดูจางลง เวลาแต่งหน้าก็ง่ายขึ้น ไม่ต้องคอยหาเบสปรับสีผิวเลยด้วยค่ะ ^^
    โดยส่วนตัวมี่ชอบตัว Vit C และ Hydration drops มากสุดเลย เพราะตอบโจทย์สภาพผิวหน้าของมี่ในเรื่องของความหน้าแห้ง และผิวโทรมจากการนอนดึก การใช้ Vit C จะช่วยให้ผิวดูใสขึ้น และ Hydration drops ช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื้นมากขึ้นค่ะ หัวเราะ

   สรุป: Mellow Naturals เป็นแบรนด์สกินแคร์ที่เน้นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า มีตัวที่เป็นเซรั่ม 2 ตัว คือ Clarifying Face Serum with Sophora Root และ Vit C Natural Glow Face Serum ส่วนอีก 2 ตัว จะเป็น Face Oil คือ Hydration Drops และ Botanical Concentrated Face Serum ค่ะ ขอสรุปคุณสมบัติง่ายๆของแต่ละตัว ดังนี้
  - Hydration Drops Argan, Rosehip and Strawberry Face Oil เน้นให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว เหมาะกับคนผิวแห้ง
  - Botanical Concentrated Face Serum เน้นฟื้นบำรุงผิวให้กลับมาแข็งแรง เหมาะกับคนที่มีปัญหาผิวหนักๆ ผิวเสื่อมโทรม
  - Clarifying Face Serum with Sophora Root เน้นปรับสมดุลความมันให้ผิว ไม่ให้ผลิตน้ำมัน มาก/น้อยจนเกินไป เหมาะกับคนผิวมัน และเป็นสิว
  - Vit C Natural Glow Face Serum เน้นให้ผิวหน้ากระจ่างใส ใช้ได้กับทุกสภาพผิว
   ทั้ง 4 ตัวออกแบบมาเพื่อช่วยแก้ปัญหาผิวหน้า และสามารถแก้ได้อย่างตรงจุด เพื่อให้ผิวฟื้นฟูกลับมา แข็งแรงเปล่งปลั่งอย่างคนมีสุขภาพดี เหมือนช่วยย้อนวันวานให้กับผิว และป้องกันไม่ให้ผิวเสื่อมโทรมก่อนวัยอันควรด้วยค่ะ ที่สำคัญที่สุดเลย คือ ผลิตภัณฑ์ Mellow Naturals ปลอดภัย อ่อนโยน ใช้แล้วไม่แพ้ เพราะฉะนั้นคนผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่าย ใช้ได้เลยค่ะ ^^
++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++
ชื่อสินค้า:   Mellow Naturals
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่