DTAC เน็ต เอาเปรียบผู้บริโภค

ตามหัวข้อครับ
เรื่องมีอยู่ว่าผมไม่ได้นำเงินสดไปจ่ายสินค้าที่ Makro มีเงินใน True Wallet
จึงเชื่อมต่อเน็ต โดยไม่ได้สมัครแพ็คเก็จใดๆ (ในระบบแจ้งว่าเน็ต นาทีละ 1 บาท)
ผมจึงจัดการเปิดเน็ต แล้วเข้าตัวจ่ายเงินด้วย QR โค้ด ใช้เวลาประมาณ 20วินาที จึงรีบปิดเน็ตทันที ( QR โค้ดอยู่ได้นาน 15นาที )

และแล้วสิ่งที่ได้คือ แจ้งเตื่อนมาว่าใช้เน็ตไป 20บาทแล้ว  จึงเข้าสู่แอพพลิเคชั่นดีแท็คดู  ผลปรากฏตามรูปครับ
หมายเหตุ
ไม่ได้เชื่อมต่อไวไฟ และปิดการใช้การส่งข้อมูลเน็ต ไม่ได้กด *104*72# เพื่อปิด

*** โทรไปถาม Call แล้ว บอกว่าเน็ตรั่ว คุณปิดในเครื่องไม่ได้ ต้องกด *104*72# ปิด ฯลฯ แม้จะบอกได้เต็มปากว่าไม่ได้โกง แต่มันคือการเอาเปรียบ
มีแต่คำแก้ตัว อย่างไรก็ฟังไม่ขึ้นครับ  รู้สึกถูกเอาเปรียบมาก
เป็นลูกค้ามา 15ปี จะย้ายค้ายก็ครอบครัวใช้อยู่ แต่สัญญาเลยว่าจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับเน็ตค่ายนี้อีก *104*72#  (ปิดถาวร)
ปล. น้องฟ้า เข้ามาตอบก็ มีสามัญสำนึกนะครับ คุณเป็นคน จะรู้ว่าการถูกเอาเปรียบเป็นอย่างไร ผมเชื่อว่าคุณเข้าใจ และควรมีความเห็นอกเห็นใจผู้อื่นในสังคม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่