ผมเปลี่ยนค่ายเนตมาใช้ทรู และเมื่อวันอาทิตย์ 27 มค ช่างเข้ามาติดตั้งเดินสายให้เรียบร้อย น่าชมเชยในความเร็วและตรงเวลา และลองใช้ได้ปกติ
แต่วันจันทร์ กลับบ้านจะใช้เนต กลับใช้ไม่ได้ โทรไปแจ้ง เจ้าหน้าที่บอกว่า เนตล่มทั้งหมู่บ้าน เพราะเจ้าหน้าที่ติดตั้งอุปกรณ์ไม่ดี บวกกับสายที่เสียบอุปกรณ์และอุปกรณ์ที่มาติดให้ที่บ้านผม ไม่ดี ช่างก็ดึงออกเสียบเข้าใหม่และบอกว่า เนตจะใช้ได้วันรุ่งขึ้น โอเค รอ
วันอังคาร กลับมาบ้าน เนตใช้ไม่ได้อีก โทรไป มีเสียงตอบรับว่านอกเวลาทำการ? โทรเวลาเดียวกับเมื่อวาน ผมก็ลองทำแบบช่างดู ดึงสายออก เสียบเข้าใหม่ เนตใช้ได้ อีก 10 นาที ก็ใช้ไม่ได้อีก ผมจึงมั่นใจว่าอุปกรณ์ทั้งชุดและสายที่เสียบทีปัญหา
คำถามคือ
-ช่างรู้ว่าอุปกรณ์และสายมีปัญหา ทำไมไม่เปลี่ยนให้ตั้งแต่แรก
-เจ้าหน้าที่รับเรื่องไว้ บอกจะโทรมา แต่ไม่มีใครโทรมา
-ลูกค้าของคุณ จำนวนไม่น้อยคือคนทำงานที่กลับบ้านเย็นหรือค่ำ ถ้า call center ไม่สามารถติดต่อได้ ลูกค้ากลุ่มนี้ จะทำยังไง
ฝากไว้แค่นี้ครับ
ทรู อินเตอร์เนต ผมมีคำถามเรื่องบริการของคุณ
แต่วันจันทร์ กลับบ้านจะใช้เนต กลับใช้ไม่ได้ โทรไปแจ้ง เจ้าหน้าที่บอกว่า เนตล่มทั้งหมู่บ้าน เพราะเจ้าหน้าที่ติดตั้งอุปกรณ์ไม่ดี บวกกับสายที่เสียบอุปกรณ์และอุปกรณ์ที่มาติดให้ที่บ้านผม ไม่ดี ช่างก็ดึงออกเสียบเข้าใหม่และบอกว่า เนตจะใช้ได้วันรุ่งขึ้น โอเค รอ
วันอังคาร กลับมาบ้าน เนตใช้ไม่ได้อีก โทรไป มีเสียงตอบรับว่านอกเวลาทำการ? โทรเวลาเดียวกับเมื่อวาน ผมก็ลองทำแบบช่างดู ดึงสายออก เสียบเข้าใหม่ เนตใช้ได้ อีก 10 นาที ก็ใช้ไม่ได้อีก ผมจึงมั่นใจว่าอุปกรณ์ทั้งชุดและสายที่เสียบทีปัญหา
คำถามคือ
-ช่างรู้ว่าอุปกรณ์และสายมีปัญหา ทำไมไม่เปลี่ยนให้ตั้งแต่แรก
-เจ้าหน้าที่รับเรื่องไว้ บอกจะโทรมา แต่ไม่มีใครโทรมา
-ลูกค้าของคุณ จำนวนไม่น้อยคือคนทำงานที่กลับบ้านเย็นหรือค่ำ ถ้า call center ไม่สามารถติดต่อได้ ลูกค้ากลุ่มนี้ จะทำยังไง
ฝากไว้แค่นี้ครับ