หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fibre ใช้งานไม่ได้เนื่องจากไฟเบอร์ขัดข้อง ยังต้องจ่ายค่าบริการเต็มมั้ย?
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
ร้องทุกข์
AIS Fibre ไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตได้ โทรเข้า 1175 ได้รับแจ้งจากระบบอัตโนมัติว่าไฟเบอร์ขัดข้อง จะใช้งานได้อีกครั้งในวันพรุ่งนี้
พอเข้าใจว่าอาจมีการขัดข้องบ้าง แต่ถ้ามีปัญหาแล้วจะไม่มีการแจ้งลูกค้าหน่อยหรือครับ มีอะไรชดเชยที่ไม่สามารถบริการได้เต็มที่บ้างมั้ยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais Fibre ใช้งานไม่ได้
แจ้งปัญหาที่ 1175 เรื่อง AIS Fibre router พัง ไปแล้ว7วัน ได้รับ SMS แล้วแต่ไม่มีช่างเข้ามาแก้ไขปัญหาให้ ติดต่อ 1175 ใหม่ มีแต่ให้คุยกับระบบอัตโนมัติ รบกวน จนท ติดต่อหน่อยครับ เดือดร้อน
สมาชิกหมายเลข 2983664
เบอร์ที่ทรูให้มา เพื่อชดเชยอินเตอร์เน็ตเวลามีการซ่อมระบบ กดไม่เคยได้เลย
ฝากถามทรูครับ ผมได้รับข้อความจากทรูออนไลน์ ประมาณว่าจะมีการปรับปรุงระบบ เวลา....ถึง..... จะกระทบการใช้เน็ต จะชดเชยให้เน็ตมือถือให้ 10GB ให้กด *................................... โทรออก กดไม่เคยได้ซ
สมาชิกหมายเลข 1263530
ยกเลิก ais super wifi ได้ยังไง? ติดต่อ1175 ไม่ได้เรื่องอะไรเลย
ตอนนี้อยากยกเลิกบร◌ิการ ais super wifi สุดๆ แต่หาวิธีก็หาไม่เจอ ทำไมบริการแบบนี้ไม่มีกดหมายเลขยกเลิกให้มันง่ายๆ? จะทำให้ยุ่งยากไปทำไม ติดต่อบริการ1175 ก็มีแต่ai คุยไม่รู้เรื่องตลอด
สมาชิกหมายเลข 5574854
โมเดม ais fibre มีปัญหา ต้องติดต่อที่ไหนครับ
โมเด็ม ais fibre ที่ติดตั้งมา เกิดปัญหาต่ออินเตอร์เน็ตไม่ได้ตอนประมาณดึกๆ โทรสอบถาม 1185 ที่แปะอยู่บนโมเด็ม เป็นเสียงตอบรับอัตโนมัติ ได้ความว่า 1185 เป็นบริการที่ไว้สำหรับติดต่อช่าง นัดติดตั้ง นัดวันเ
สมาชิกหมายเลข 4505303
อินเตอร์เน็ตบ้าน AIS หลุดบ่อย
วันที่ 18/10/68 อินเตอร์เน็ตหลุดตั้งแต่เช้า มีข้อความ AIS ส่งมาแจ้งว่าสายสัญญานชำรุด จนประมาณ 15:00 โทรเข้า 1175 เสียงอัตโนมัติแจ้งเหมือนในข้อความ แจ้งทีมช่างจะเข้าแก้ไขวันที่ 18/10/68 เวลา 18:00 - 21
สมาชิกหมายเลข 5748431
ติดต่อพนักงาน ais ที่เป็นบุคคล ต้องโทรเบอร์ไหนคะ?
อยากติดต่อสอบถามพนักงานais โดยตรง โทรตามเบอร์ที่เเจ้งหน้าเว็ป 1175 เเละ 02…. ก็มีเเต่เสียงอัตโนมัติ ไม่สามารถติดต่อบุคคลได้ หาก ais เข้ามาอ่าน รบกวนตอบคำถาม ดังนี้ 1) ทางเราสมัคร เเพ็คโทรฟรีทุก
สมาชิกหมายเลข 6339599
ติดต่อ พนักงาน call center ais ทางไหนได้บ้างครับ
พอดีจะให้เขาปรับอินเตอร์เน็ต IPV 4 เป็น IPV6 (เคยให้เขาปรับเป็น IPV4 เพราะจะเล่นเกมที่มันเข้าด้วย IPV6ไม่ได้) ไปที่ศูนย์แล้วเขาบอกติดต่อ 1175 พอผมติดต่อ 1175 โทรไปก้กดเบอร์วนไป ไม่จบสักที ติดต่อ faceb
สมาชิกหมายเลข 3567379
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ผ่าน 1175 ยากมากตอนนี้มีปัญหาเน็ตยังไม่แก้
เร้าเตอร์ขึ้นจุด สีแดง ปิด-เปิดเครื่องใหม่ตามที่ข้อความอัตโนมัติแนะนำก็ไม่หาย ต้องการให้เจ้าหน้าที่แก้ไขให้ด่วน เนื่องจากไม่ทราบหมายเลขอินเตอร์เน็ต เพราะไม่มีเขียนไว้ตรงเร้าเตอร์ และเบอร์ไม่ได้อยู่กับ
สมาชิกหมายเลข 8737608
เน็ต Ais มีปัญหาติดต่อใครไม่ได้เลย ต้องการใช้งานด่วน
อินเตอร์เน็ต Ais fiber มีปัญหา ใช้งานไม้ได้เลย โทรหา 1175 มีแต่ระบบอัตโนมัติ ไม่ช่วยอะไรเลย โทรหาช่างที่มาติดตั้งก็บอกให้โทรแจ้งศูนย์ จะคุยกับคนจริงๆ&
สมาชิกหมายเลข 8106007
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fibre ใช้งานไม่ได้เนื่องจากไฟเบอร์ขัดข้อง ยังต้องจ่ายค่าบริการเต็มมั้ย?
พอเข้าใจว่าอาจมีการขัดข้องบ้าง แต่ถ้ามีปัญหาแล้วจะไม่มีการแจ้งลูกค้าหน่อยหรือครับ มีอะไรชดเชยที่ไม่สามารถบริการได้เต็มที่บ้างมั้ยครับ