ว่าด้วยเรื่องของสัญญาณโทรศัพท์ค่ายดังสีฟ้า....
วันที่ 4 มกราคม 2019
เราได้มีการแจ้งปัญหาไปว่าในพื้นที่คอนโดที่เราพักอาศัย โซนเพรชบุรี-มักกะสัน ใกล้ทางรถไฟ ไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ต ใช้สายสนทนาได้เลย เราใช้ไอโฟนสัญญาณขึ้นขีดเดียว ทางเจ้าหน้าที่แนะนำให้เราปิด-เปิดเครื่องใหม่ ยังมีปัญหาเหมือนเดิม
แจ้งซ้ำครั้งที่สอง
จนท.แนะนำให้เรา เปิดเมนูโรมมิ่งที่เครื่อง แล้วลองใช้งานอีกครั้ง หากยังไม่ดีขึ้น รบกวนทดสอบทำการอัพเดทเวอร์ชั่นเครื่องเป็นเวอร์ชั่นล่าสุด ก็ยังเจอปัญหาแบบเดิมอีก
วันที่ 6 มกราคม 2019
แจ้งซ้ำครั้งที่ 3
จนท.ตอบกลับแค่ว่า ทางบริษัทฯ ได้รับเรื่องปัญหาของท่านแล้ว อยู่ระหว่างตรวจสอบ และจะแจ้งผลให้ท่านทราบ ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ
วันที่ 7 มกราคม 2019
แจ้งซ้ำครั้งที่ 4
เพราะสัญญาณแบบแย่ถึงขั้นที่ว่า คุยสายแล้วสายตัดเองตลอด คุยไม่ถึง 5 นาที สายก็หลุด สายเข้าติดต่อมาไม่ได้ ไลน์ไม่เด้ง ส่งออกไม่ไป จนท.ตอบกลับมาว่า จนท.ส่งเรื่องประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ดูแลและตรวจสอบพื้นที่ดังกล่าวเพิ่มเติมแล้วนะคะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยค่ะ
วันที่ 8 มกราคม 2019
โทรมาแจ้งว่าดำเนินการแก้ไขให้แล้วให้เราตรวจสอบ
แต่เนื่องจากเรามาทำงานซึ่งไม่ได้อยู่ในพื้นที่ ที่มีปัญหา พอกลับถึงคอนโด เป็นเหมือนเดิม
วันที่ 9 มกราคม 2019
จนท.ต้องขอภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกด้วยนะคะ ตรวจสอบซิมการ์ดที่ใช้งานจะเป็นซิมที่ใช้มานานแล้ว เพื่อการใช้งานที่มีประสิทธิภาพในการใช้งาน แนะนำผู้ลงทะเบียน นำบัตรประชาชน พร้อมซิมเก่า ติดต่อออกซิมใหม่ เราก็ไปเปลี่ยนซิมตามที่แนะนำ เมื่อกลับมาคอนโดก็พบปัญหาเดิม
เราก็แจ้งปัญหาไปอีก จนท.ตอบกลับปัจจุบันทางส่วนงานที่เกี่ยวข้องอยู่ระหว่างการตรวจสอบนะคะ หากตรวจสอบเรียบร้อยทางส่วนงานที่เกี่ยวข้องจะแจ้งผลให้ทราบโดยเร็วที่สุด ต้องขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ
วันที่ 11 มกราคม 2019
เราก็แจ้งปัญหาซ้ำอีก จนท.ตอบเหมือนเดิม ไม่ได้นิ่งนอนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนะคะ โดยทางส่วนงานที่เกี่ยวข้องรับทราบข้อมูลดังกล่าวแล้ว อยู่ระหว่างการเร่งตรวจสอบนะคะ หากมีความคืบหน้าจะรีบแจ้งผลให้ทราบโดยเร็วที่สุดค่ะ
วันที่ 12 มกราคม 2019
จนท.ให้แพ็คเกจนาทีโทร เริ่มแพ็กโทรฟรีทุกเครือข่าย50นาที นาน6ด. ซึ่งแพคเกจเราเองนั้น ใช้อินเตอร์เน็ต 50 GB โทร 800 นาที (รายเดือน) นาทีโทรเหลือไม่ต่ำกว่า 500 นาทีทุกเดือน แล้วปัญหาที่เกิดขึ้น เป็นที่สัญญาณโทรศัพท์ ใช้โทรออก รับสาย ไม่ได้ อินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้ แล้วจะให้นาทีโทรมาเพื่อ ?
วันที่ 13 มกราคม 2019
เราตามปัญหาที่แจ้งไป จนท.ตอบว่า ทางบริษัทฯ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกอย่างสูงด้วยนะคะ จนท.ได้ส่งเรื่องประสานงานให้ทางส่วนงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการให้ท่านอีกครั้งนะคะ
เรื่องการตรวจสอบพื้นที่การใช้งานไม่มีสัญญาณไม่สามารถเล่นอินเตอร์เน็ตโทรออกรับสายได้ให้ด่วนแล้วนะคะ หากดำเนินการแก้ไขเรียบร้อยจะรีบแจ้งผลให้ทราบโดยเร็วที่สุดค่ะ
วันที่ 14 มกราคม 2019
เราตามปัญหาเช่นเดิม จนท.ตอบกลับว่าต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกนะคะ สำหรับปัญหาที่แจ้งเข้ามานั้นทางฝ่ายวิศวกรกำลังเร่งแก้ไข หากทราบผลจะแจ้งกลับโดยเร็วที่สุดค่ะ
จนวันนี้ วันที่ 28 มกราคม 2019 ไม่มีการติดต่อกลับแจ้งความคืบหน้าใดๆๆๆๆๆทั้งสิ้น คิดค่าบริการปกติ ทั้งๆที่สัญญาณมีปัญหาชัดเจน แต่เร่งดำเนินการแก้ไขไม่ได้ เราเป็นลูกค้าค่ายนี้มาเกือบ 10 ปี แต่ทางค่ายไม่ให้ความสำคัญลูกค้าแม้แต่น้อย แจ้งปัญหาที บอกตามเรื่องให้ที แย่สุด
ทางออกที่ดีสุดสำหรับเราถ้าแก้ปัญหาไม่ได้ ล้ะบอกให้รอไปเรื่อยไปแบบนี้ ต้องย้ายค่ายออกไปเองรึป่าวคะ ?
สัญญาณโทรศัพท์ค่ายดังสีฟ้า กับพื้นที่ใช้งาน โซนเพรชบุรี-มักกะสัน
วันที่ 4 มกราคม 2019
เราได้มีการแจ้งปัญหาไปว่าในพื้นที่คอนโดที่เราพักอาศัย โซนเพรชบุรี-มักกะสัน ใกล้ทางรถไฟ ไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ต ใช้สายสนทนาได้เลย เราใช้ไอโฟนสัญญาณขึ้นขีดเดียว ทางเจ้าหน้าที่แนะนำให้เราปิด-เปิดเครื่องใหม่ ยังมีปัญหาเหมือนเดิม
แจ้งซ้ำครั้งที่สอง
จนท.แนะนำให้เรา เปิดเมนูโรมมิ่งที่เครื่อง แล้วลองใช้งานอีกครั้ง หากยังไม่ดีขึ้น รบกวนทดสอบทำการอัพเดทเวอร์ชั่นเครื่องเป็นเวอร์ชั่นล่าสุด ก็ยังเจอปัญหาแบบเดิมอีก
วันที่ 6 มกราคม 2019
แจ้งซ้ำครั้งที่ 3
จนท.ตอบกลับแค่ว่า ทางบริษัทฯ ได้รับเรื่องปัญหาของท่านแล้ว อยู่ระหว่างตรวจสอบ และจะแจ้งผลให้ท่านทราบ ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ
วันที่ 7 มกราคม 2019
แจ้งซ้ำครั้งที่ 4
เพราะสัญญาณแบบแย่ถึงขั้นที่ว่า คุยสายแล้วสายตัดเองตลอด คุยไม่ถึง 5 นาที สายก็หลุด สายเข้าติดต่อมาไม่ได้ ไลน์ไม่เด้ง ส่งออกไม่ไป จนท.ตอบกลับมาว่า จนท.ส่งเรื่องประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ดูแลและตรวจสอบพื้นที่ดังกล่าวเพิ่มเติมแล้วนะคะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยค่ะ
วันที่ 8 มกราคม 2019
โทรมาแจ้งว่าดำเนินการแก้ไขให้แล้วให้เราตรวจสอบ
แต่เนื่องจากเรามาทำงานซึ่งไม่ได้อยู่ในพื้นที่ ที่มีปัญหา พอกลับถึงคอนโด เป็นเหมือนเดิม
วันที่ 9 มกราคม 2019
จนท.ต้องขอภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกด้วยนะคะ ตรวจสอบซิมการ์ดที่ใช้งานจะเป็นซิมที่ใช้มานานแล้ว เพื่อการใช้งานที่มีประสิทธิภาพในการใช้งาน แนะนำผู้ลงทะเบียน นำบัตรประชาชน พร้อมซิมเก่า ติดต่อออกซิมใหม่ เราก็ไปเปลี่ยนซิมตามที่แนะนำ เมื่อกลับมาคอนโดก็พบปัญหาเดิม
เราก็แจ้งปัญหาไปอีก จนท.ตอบกลับปัจจุบันทางส่วนงานที่เกี่ยวข้องอยู่ระหว่างการตรวจสอบนะคะ หากตรวจสอบเรียบร้อยทางส่วนงานที่เกี่ยวข้องจะแจ้งผลให้ทราบโดยเร็วที่สุด ต้องขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ
วันที่ 11 มกราคม 2019
เราก็แจ้งปัญหาซ้ำอีก จนท.ตอบเหมือนเดิม ไม่ได้นิ่งนอนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนะคะ โดยทางส่วนงานที่เกี่ยวข้องรับทราบข้อมูลดังกล่าวแล้ว อยู่ระหว่างการเร่งตรวจสอบนะคะ หากมีความคืบหน้าจะรีบแจ้งผลให้ทราบโดยเร็วที่สุดค่ะ
วันที่ 12 มกราคม 2019
จนท.ให้แพ็คเกจนาทีโทร เริ่มแพ็กโทรฟรีทุกเครือข่าย50นาที นาน6ด. ซึ่งแพคเกจเราเองนั้น ใช้อินเตอร์เน็ต 50 GB โทร 800 นาที (รายเดือน) นาทีโทรเหลือไม่ต่ำกว่า 500 นาทีทุกเดือน แล้วปัญหาที่เกิดขึ้น เป็นที่สัญญาณโทรศัพท์ ใช้โทรออก รับสาย ไม่ได้ อินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้ แล้วจะให้นาทีโทรมาเพื่อ ?
วันที่ 13 มกราคม 2019
เราตามปัญหาที่แจ้งไป จนท.ตอบว่า ทางบริษัทฯ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกอย่างสูงด้วยนะคะ จนท.ได้ส่งเรื่องประสานงานให้ทางส่วนงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการให้ท่านอีกครั้งนะคะ
เรื่องการตรวจสอบพื้นที่การใช้งานไม่มีสัญญาณไม่สามารถเล่นอินเตอร์เน็ตโทรออกรับสายได้ให้ด่วนแล้วนะคะ หากดำเนินการแก้ไขเรียบร้อยจะรีบแจ้งผลให้ทราบโดยเร็วที่สุดค่ะ
วันที่ 14 มกราคม 2019
เราตามปัญหาเช่นเดิม จนท.ตอบกลับว่าต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกนะคะ สำหรับปัญหาที่แจ้งเข้ามานั้นทางฝ่ายวิศวกรกำลังเร่งแก้ไข หากทราบผลจะแจ้งกลับโดยเร็วที่สุดค่ะ
จนวันนี้ วันที่ 28 มกราคม 2019 ไม่มีการติดต่อกลับแจ้งความคืบหน้าใดๆๆๆๆๆทั้งสิ้น คิดค่าบริการปกติ ทั้งๆที่สัญญาณมีปัญหาชัดเจน แต่เร่งดำเนินการแก้ไขไม่ได้ เราเป็นลูกค้าค่ายนี้มาเกือบ 10 ปี แต่ทางค่ายไม่ให้ความสำคัญลูกค้าแม้แต่น้อย แจ้งปัญหาที บอกตามเรื่องให้ที แย่สุด
ทางออกที่ดีสุดสำหรับเราถ้าแก้ปัญหาไม่ได้ ล้ะบอกให้รอไปเรื่อยไปแบบนี้ ต้องย้ายค่ายออกไปเองรึป่าวคะ ?