ผมทำข้อมูลในไฟล์เก็บแยกกันไว้ในโฟลเดอร์ซึ่งแต่ละโฟลเดอร์จะมีข้อมูลหลายรายการผมต้องการเอาข้อมูลมาแสดงเป็นรายงานสรุปแต่ละรายการซึ่งอ้างอิงจากชือ เช่นโฟลเดอร์ 190 ประกอบด้วย ไฟล์ 190A ,190B ,190C โฟลเดอร์ 191 ประกอบด้วย ไฟล์ 191A ,191B ,191C ฯลฯ
ผมต้องการนำข้อมูลแต่ละรายการที่ผมทำไว้ในโฟลเดอร์ 190 เช่น 190A ,190B ,190C มาแสดงในไฟล์ Excel รายงานสรุป
เช่น H5 ในไฟล์ Excel รายงานสรุป ผมต้องการนำข้อมูลในการ์ด 190A คอลัมน์ J14 มาแสดง =+'D:\STOCK CARD\190\[190A.xlsx]Sheet1'!$J$14 และ I5 ในไฟล์ Excel รายงานสรุป ผมต้องการนำข้อมูลในการ์ด 190A คอลัมน์ E14 มาแสดง =+'D:\STOCK CARD\190\[190A.xlsx]Sheet1'!$E$14
และ J5 ในไฟล์ Excel รายงานสรุป ผมต้องการนำข้อมูลในการ์ด 190A คอลัมน์ k14 มาแสดง =+'D:\STOCK CARD\190\[190A.xlsx]Sheet1'!$K$14
ปัญหาคือเวลาผมอยากแสดง 190B ผมต้องมาไล่แก้ เป็น
=+'D:\STOCK CARD\190\[190ฺB.xlsx]Sheet1'!$J$14
=+'D:\STOCK CARD\190\[190ฺB.xlsx]Sheet1'!$E$14
=+'D:\STOCK CARD\190\[190ฺB.xlsx]Sheet1'!$k$14
ข้อมูลเยอะมากพอจะมีใครช่วยแนะนำวิธีที่ง่ายและเร็วกว่านี้ได้ไหมครับรบกวนผู้รู้ช่วยตอบหน่อยครับ
ช่วยหาวิธีทำให้ไม่ต้องตามแก้ข้อมูลทุกแถวหน่อยครับ
ผมต้องการนำข้อมูลแต่ละรายการที่ผมทำไว้ในโฟลเดอร์ 190 เช่น 190A ,190B ,190C มาแสดงในไฟล์ Excel รายงานสรุป
เช่น H5 ในไฟล์ Excel รายงานสรุป ผมต้องการนำข้อมูลในการ์ด 190A คอลัมน์ J14 มาแสดง =+'D:\STOCK CARD\190\[190A.xlsx]Sheet1'!$J$14 และ I5 ในไฟล์ Excel รายงานสรุป ผมต้องการนำข้อมูลในการ์ด 190A คอลัมน์ E14 มาแสดง =+'D:\STOCK CARD\190\[190A.xlsx]Sheet1'!$E$14
และ J5 ในไฟล์ Excel รายงานสรุป ผมต้องการนำข้อมูลในการ์ด 190A คอลัมน์ k14 มาแสดง =+'D:\STOCK CARD\190\[190A.xlsx]Sheet1'!$K$14
ปัญหาคือเวลาผมอยากแสดง 190B ผมต้องมาไล่แก้ เป็น
=+'D:\STOCK CARD\190\[190ฺB.xlsx]Sheet1'!$J$14
=+'D:\STOCK CARD\190\[190ฺB.xlsx]Sheet1'!$E$14
=+'D:\STOCK CARD\190\[190ฺB.xlsx]Sheet1'!$k$14
ข้อมูลเยอะมากพอจะมีใครช่วยแนะนำวิธีที่ง่ายและเร็วกว่านี้ได้ไหมครับรบกวนผู้รู้ช่วยตอบหน่อยครับ