เรื่องเกิดเมื่อวันที่ 28 มกราคม 2562 ครับ อย่างที่รู้ๆกัน ทางบริษัท Fastwork นั้นเป็นบริษัท Freelance ปัญหาที่เกิดขึ้นคือ ทางบริษัทนั้นได้โอนเงินผิดเข้าบัญชีผม จำนวนเงิน 9,220 บาท ผมได้พยายามติดต่อ Customer Support ไปตั้งแต่เช้า 11:00 แต่กว่าเขาจะตอบใช้เวลานานมากๆแบบที่ว่าไม่รู้ตัวเลยว่าบริษัทตัวเองโอนเงินผิด และ เหมือนจะไม่สนใจด้วยซ้ำในสิ่งที่ผมพูด กว่า Customer Support จะตอบจริงๆจังๆขึ้นมาหน่อยก็ตอน 13:00 แต่ก็ยังตอบเป็นคำๆอยู่ดีจนไม่มีเรื่องอะไรคืบหน้า ผมก็ได้บอกแต่ให้โทรมาหาผม ให้เบอร์ไปแล้ว 3 ที แต่ก็ไม่โทรมาสักที ตอน 14:00 ผมจึงโทรไปหากสิกรเพื่อตรวจสอบว่าเงินเป็นของ Fastwork จริงหรือไม่ ปรากฏว่าจริง ผมจึงพยายามหาเบอร์โทร Fastwork แต่ไม่มี เลยลองหาฝ่ายบุคคลที่รับนักศึกษาฝึกงานอยู่ แต่ Customer Support ใน Messenger ของ Fastwork ก็ยังนิ่งนอนใจ พอผมโทรไปหาฝ่ายบุคคล เรื่องถึงจะคลืบหน้า และในที่สุด หลัง 3 ชั่วโมงผ่านไป Fastwork ถึงโทรกลับมาและเคลียร์เรื่องไปในที่สุด ทั้งๆที่ผมบอกให้โทรตั้งแต่แรกก็จบ ผมก็ได้โอนเงินคืนไปให้ทาง Fastwork และสิ่งที่ผมหวังว่าจะได้รับคือการขอบคุณผ่านทางโทรศัพท์หรือเขียน Message ยาวๆมาหน่อยแต่สิ่งที่ผมได้รับคือ "ขออภัยค่ะขอบคุณค่ะ" 6 คำเพียงเท่านั้น แม้แต่การที่บอกลูกค้าอย่างผมว่าจะปรับปรุงเรื่องความเร็วในการตอบกลับลูกค้ายังไม่มีเลยสักคำ 3 - 4 ชั่วโมงของชีวิตที่เสียไปกับ Fastwork ผมไม่ลืมแน่ครับ ประสบการณ์แย่จริงๆ แทนที่จะติดต่อกลับมาเอง ผมต้องดิ้นรนติดต่อเพื่อจะคืนเงืนเขาและซื้อความสบายใจให้ตัวเอง รบกวนแชร์ต่อๆไปด้วยครับ อยากให้ถึงบริษัทและบริษัทจะได้พัฒนาตรงนี้สักที
ประสบการณ์แย่ๆจาก Customer Service ของบริษัท Fastwork