หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนระงับสัญญาณ true
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
True Love
พอดีไม่ได้รับบิล รู้อีกทีโดนตัดไปสะแล้ว
จะจ่ายใน app kbank ก็ผูกกับเบอร์ ท้องแก่อยู่ไม่สะดวกไปจ่ายเอง
อยากจะรบกวนให้เปิดสัญญาณให้สักวัน โทรไปหาพนักงานก็แจ้งว่าใช้งานไม่ถึง90วัน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชำระค่าบริการทรูมูฟรายเดือน
สวัสดีค่ะ กนิษฐา ดอนโคกสูง 0658534371 ตอนนี้เบอร์โดนระงับสัญญาณ วันนั้นติดต่อกับพนักงานผ่านทรูไอดี พนักงานแจ้งสามารถชำระได้ วันที่ 30 เพราะหนูแจ้งว่าสะดวกวันนั้น แต่พอวันนี้โดนระงับมันไม่ขึ้นแยกสองบิล
สมาชิกหมายเลข 6696049
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงาน true
คือเราจะแจ้งขอระงับสัญญาณชั่วคราว ของเน็ตบ้านเพราะเราจะยกเลิก ซึ่งพนักงานเคยบอกว่าสามารถใช้สิทธิ์ระงับสัญญาณได้เพื่อที่จะได้ไม่ต้องจ่ายในรอบบิลถัดไป แต่โทรไปไม่มีให้คุยกับพนักงานเลยน่าเบื่อมาก
สมาชิกหมายเลข 7236969
โดนระงับสัญญาณ ais fibre
พอดีไม่อยู่บ้านแล้วติดตั้ง ais fibre ไว้ ตอนแรกระงับสัญญาณไว้ แต่ระงับได้ครั้งละ 90 วัน (3เดือน) ฟรีค่าบริการเดือนแรก เดือนต่อไป 150 บาท หลังจากที่ครบ 90 วัน สัญญาณน่าจะกลับมาใช้งานได้ แล้วมีค่าบริการ
สมาชิกหมายเลข 5375947
TRUE VISIONS ลูกค้าเลิกใช้บริการกันเยอะแล้วรู้มั๊ยเพราะอะไร?????
ถ้าบริษัทสามารถดูย้อนหลังประวัติลูกค้าได้จะพบว่านามสกุลนี้ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ บ้านและคอนโดทุกหลังใช้บริการทรูมามากกว่า 10 ปีแล้ว ปัญหาเรื่องสัญญาณพอรับได้อยู่ แต่เรื่องการบริการนี่เจอหนัก 2 ครั้ง
สมาชิกหมายเลข 1322273
ชำระเงินaisไปแล้ว ก็ยังถูกระงับอยู่
เราได้จ่ายเงิน aisไปแล้วซึ่งมีแค่บิลเดียว แต่ถูกนะงับ ซึ่งจ่ายไปแล้วสัญญาณก็ยังถูกระงับอยู่ พอเราเช็คให้เราจ่ายอีก500เพราะใช้วงเงินเกิน เราก็จ่าย ก็ยังถูกระงับอีก พอเช็คอีกทีก็ให้จ่ายอีก500 แต่เราไม่จ
สมาชิกหมายเลข 9042747
ไม่สามารถชำระบิลรายเดือนผ่านแอพทรูได้
ตามหัวข้อค่ะ ไม่สามารถชำระบิลผ่านแอพขอบทรูได้แอพขึ้นว่าไม่มีค่าบริการ แต่จริงๆน่าจะมีเพราะมีsmsแจ้งยอดบิลมาแต่ไม่ขึ้นในแอพ โดนระงับสัญญาณด้วยอีกไม่สะดวกไปติดต่อที่อื่นด้วยเพราะเดินทางไม่สะดวก
สมาชิกหมายเลข 9064757
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเน็ตบ้านค่ะ
มีข้อสอบถามเกี่ยวกับรอบบิลแล้วก็การระงับสัญญาณค่ะติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้โทร 1242 แล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9060230
พนักงาน AIS บอกว่าจะติดต่อกลับมาภายใน 1 ชั่วโมงแต่พอครบ 1 ชั่วโมงไม่มีคนติดต่อมา
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือเรามีปัญหาการโดนระงับเบอร์โทรศัพท์ เหมือนจะโดนถอนเบอร์ออกจากระบบด้วย ซึ่งเราก็อยากจะทำเรื่องให้เร็วที่สุดแต่พอโทรไปหา call center เขาก็บอกให้รอ รอแล้วรออีกก็ไม่โทรมาสักที พอโทรมาก็โ
สมาชิกหมายเลข 8790434
โดนเรียกเก็บเงินจากTrue ทั้งที่ไม่ได้ทำรายการซื้อ Line Store
พอดีอยู่ๆก็มีการตัดสัญญาณโทรศัพท์ การโทร ทุกอย่างเนื่องจากค่าบริการเกินวงเงิน (ปกติผมตั้งวงเงินไว้แค่ค่าเน็ตรายเดือน) ก็เลยงงเพราะปกติไม่เคยเป็นแบบนี้ พอสอบถามใน iService ก็พบว่าเป็นการซื้อแพ็คเกจอะไร
สมาชิกหมายเลข 9063177
อยากให้คิดค่าบริการตามจริง รายเดือนทรู
หลังจากโดนระงับสัญญาณรายเดือนแล้ว รอบบิลที่ถูกระงับต้องถูกคิดเงิน สามารถขอให้คิดเฉพาะรอบบิลที่มีการเปิดให้ใช้สัญญาณได้ไหม รายเดือนเน็ตทรู
สมาชิกหมายเลข 7261268
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
True Love
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนระงับสัญญาณ true
จะจ่ายใน app kbank ก็ผูกกับเบอร์ ท้องแก่อยู่ไม่สะดวกไปจ่ายเอง
อยากจะรบกวนให้เปิดสัญญาณให้สักวัน โทรไปหาพนักงานก็แจ้งว่าใช้งานไม่ถึง90วัน