“บิ๊กลอร์ด” เสียดาย “พ่อมดเจ้าเสน่ห์” เรตติ้งไม่ตามเป้า เผยแล้วมีภาค 5 หรือไม่

“บิ๊กลอร์ด” เสียดาย “พ่อมดเจ้าเสน่ห์” เรตติ้งไม่ตามเป้า เผยแล้วมีภาค 5 หรือไม่

    ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากกับละคร “สาวน้อยในตะเกียงแก้ว” ในทุกๆ ภาค สำหรับผลงานเรื่องล่าสุดได้เปลี่ยนแนวมาทำ “พ่อมดเจ้าเสน่ห์” แต่ผลตอบรับดูจะเงียบๆ ไปกว่าทุกภาค ได้รับเกียรติจากบิ๊กบอสใหญ่ ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น รีบคว้าตัวมาเปิดใจในเรื่องนี้ทันที
    “พ่อมดเจ้าเสน่ห์” กระแสดีมากนะครับ กระแสทางโซเชียลดีมาก ที่ไม่ได้อยู่อย่างเดียวคือ เรตติ้ง แล้วเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เรามีพระเอก-นางเอกเยอะ เรื่องของการกระจายเรื่องเราก็ควรนำมาปรับปรุงในทางผลิตของเรา
    ถามต่อว่าบทมีส่วนหรือเปล่านั้น คงไม่เกี่ยว เกี่ยวกับเราเองนี่แหละ มันน่าจะอยู่ที่การกระจายบทถามว่าเราประณีตไหม เราก็เต็มที่ทุกอย่าง ทั้งการทำเอ็มวี ทั้งการออกแบบเสื้อผ้า แต่กระแสการดูย้อนหลังยอดวิวสูงมาก เอ็มวีก็ยอดวิวสูงมาก ขาดอย่างเดียว ขาดเรตติ้ง รับรู้สึกเสียดาย เราก็อยากให้มันดีทุกอย่าง อยากให้แฟนๆ แฮปปี้ คือการทำละครเราทำมาเยอะมากแล้ว ณ ทุกวันนี้ทำอะไรก็ตามก็อยากจะทำให้ผู้ชมหรือแฟนคลับของนักแสดงเขาแฮปปี้ อยากบอกว่าถ้าส่วนไหนที่ “ดีด้า” ทำแล้วมันมีคำติชมมา เราก็พร้อมรับ และก็พัฒนาตามคำตินั้น
    เมื่อถามต่อว่ามีจะมีโอกาสทำภาค 5 หรือเปล่านั้น ชี้แจงว่า ในหนังสือมีครับ แต่เราก็ยังไม่รู้ว่าจะยังไง แต่อยากทำ คือเราอยู่กับตะเกียงแก้วมาตั้งแต่ภาคแรก ก่อนจะแย้มทิ้งท้าย ภาค 5 ให้เป็นเรื่องของอนาคต

https://mobile.daradaily.com/news/78333

สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
เปลี่ยนคนกำกับค่ะ จริงๆหาทีมงานทุกฝ่ายที่ความคิดใหม่ๆบ้างก็ดี ทำละครพ่อมดออกมาได้บ้านนอกมาก เป็นเหมือนละครที่อาศัยแปะภาพกับซีจีกะโหลกๆ นี่มัน2019 แล้ว บทขาดเหตุผลไม่ว่า แต่กำกับออกมาได้...สุดๆ พ่อมดเอาไม้กวาดมาตีกัน เอาไม่กวาดมาเสกเป็นมีดฟันกัน ตลกมากกกกกก พ่อมดแม่มดบนโลกนี้มีใครเขาทำแบบนี้ไหม เหมือนหาที่ลงไม่ได้ก็เลยขาดเหตุเสกมั่วๆดะๆไปงั้นให้มันลงล็อคความโบราณและบ้านนอก เลิกทำออกมาแบบนี้สักที เสียความรู้สึก
ละครเรื่องมันก็ขาดเหตุผลอยู่แล้ว ก็ทำให้มันขาดหนักไปกว่าเดิมอีก
ทั้งเรื่องใส่เสื้อผ้าอยู่ชุดเดียว ไม่ใช่เพราะเอาสวยหรอก ถ่ายในสตูดิโอ ขี้เกียจเปลี่ยนชุดบ่อย พอฉากในสตูดิโอก็มีอยู่ชุดเดียว ผ่านมิติจากเมืองมนุษย์(ฉากปกติ)ไปเมืองเวทมนต์(สตูดิโอ)ก็เปลี่ยนชุดโดดๆเฉย? เพราะคนทำขี้เกียจไม่สนความต่อเนื่อง รวบฉากถ่ายในสตูเป็นชุดๆเดียวทั้งเรื่อง จะบอกว่าใส่ใจรายละเอียด พูดออกมาได้ เฮง....
เอะอะก็บู้ ถามจริงเคยดูแฮรี่พอตเตอร์ไหม อาละดินไหม คนไทยไม่ได้โง่ขนาดมานั่งดูละครไร้ตรรกะขนาดนี้
ไม่สงสัยบ้างหรอว่าเรตติ้งน้อยแต่กระแส ยอดวิวเยอะคือคนไม่ได้ไปดูทั้งเรื่อง เขาเข้าไปดูย้อนหลังจริง แต่เขาลากดูไม่ถึงนาทีก็ปิดกัน ดูแต่ฉากที่ชอบที่โอเค ยอดวิวมันเลยขึ้นต่างหาก ภูมิใจหรอที่คนดูก็เปลี่ยนช่องหนี พอไปดูย้อนหลังก็ลากดูไม่ถึงนาทีแต่ยอดวิวขึ้น ชอบหรอ? ค่ายอื่นเขาย้ายช่องไปหมดแล้ว ค่ายนี้ที่ยังอยู่ไม่ใช่เพราะเก่งหรือรักช่องหรอก ไม่มีใครเขาเอาแล้วรึเปล่า อยู่ช่อง7แต่ทำงานคุณภาพแย่ๆได้ไม่เปลี่ยนแปลงเลย เสียใจมากที่เป็นแฟนละคร แฟนค่าย แฟนช่อง ทำไมมันไม่ย้ายๆไปช่องอื่นนะ ไปทำช่องเคเบิ้ลตัวเองก็ได้นะ อย่ามาทำเลยละครดูถูกคนดู
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่