วันที่ 26 ม.ค.62 หลังจากอัพเดต FW note 8 ซิมมีปัญหา ใช้งานไม่ได้ จึงไปติดต่อเปลี่ยนซิมใหม่ที่ทรูมูฟ แต่บัตรประชาชนตรงชิฟสมาร์ทการ์ดไม่สามารถอ่านได้ พนักงานบอกว่าให้ไปทำบัตรประชาชนใหม่ หรือไปที่สาขาใหญ่ของจังหวัด
ไม่ทราบว่า ปกติแล้วหากสมาร์ทการ์ดไม่สามารถอ่านได้ ไม่สามารถออกซิมใหม่ได้เหรอครับ ?
ปล.ถ้าเป็นแบบนี้ วันหยุดราชการไม่สามารถออกซิมใหม่ให้ได้เหรอครับ ต้องรอไปทำบัตรใหม่ก่อนถึงจะกลับมาใช้ได้ .?
สอบถามเรื่องเปลี่ยนซิม TRUE ใหม่ครับ
ไม่ทราบว่า ปกติแล้วหากสมาร์ทการ์ดไม่สามารถอ่านได้ ไม่สามารถออกซิมใหม่ได้เหรอครับ ?
ปล.ถ้าเป็นแบบนี้ วันหยุดราชการไม่สามารถออกซิมใหม่ให้ได้เหรอครับ ต้องรอไปทำบัตรใหม่ก่อนถึงจะกลับมาใช้ได้ .?