สอบถามเรื่องเปลี่ยนซิม TRUE ใหม่ครับ

กระทู้คำถาม
วันที่ 26 ม.ค.62 หลังจากอัพเดต FW note 8 ซิมมีปัญหา ใช้งานไม่ได้ จึงไปติดต่อเปลี่ยนซิมใหม่ที่ทรูมูฟ แต่บัตรประชาชนตรงชิฟสมาร์ทการ์ดไม่สามารถอ่านได้ พนักงานบอกว่าให้ไปทำบัตรประชาชนใหม่ หรือไปที่สาขาใหญ่ของจังหวัด


ไม่ทราบว่า ปกติแล้วหากสมาร์ทการ์ดไม่สามารถอ่านได้ ไม่สามารถออกซิมใหม่ได้เหรอครับ  ?

ปล.ถ้าเป็นแบบนี้ วันหยุดราชการไม่สามารถออกซิมใหม่ให้ได้เหรอครับ ต้องรอไปทำบัตรใหม่ก่อนถึงจะกลับมาใช้ได้ .?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่