ถูกลาซาด้าโกง เราคืนเงินแต่ไม่คืนสินค้า

กระทู้คำถาม
คือว่าเมื่อกี้นี่ มีน้องผู้หญิง คงจะเป็น เจ้าหน้าที่ ของ ลาซาด้า เขาโทรมาหา เขาขอข้อมูล ซึ่งเราก็ เฟอะฟะ ไม่รู้ว่า ต้องเก็บข้อมูล อะไรบ้าง แต่...เราพอใจแล้วค่ะ เราขอบคุณที่ตามเรื่องให้ เราต้องขอโทษด้วยค่ะ ที่ต่อว่าต่อขานรุนแรงไป เราขออภัยนะคะ ..น้องก็แนะนำลองให้ติดตามไปที่ บริษัทที่เราคืนสินค้าไป ..จะลองดู ค่ะ  ขอบคุณ น้องผู้หญิงที่กรุณาโทรมานะคะ ..พอได้คุยแล้วรู้สึกดีขึ้นมากค่ะ   ถ้าคำของเราแรงไปบ้างขอขอโทษจากใจนะคะ... เราถือว่า ลาซาด้า ได้ติดตามเรื่องให้แล้ว ขอบคุณนะคะ ..แต่ข้อความที่เราโพสต์ข้างบน เราอยากลบแต่ลบไม่เป็ฯค่ะ เราคนใต้ จริงใจค่ะ ถือว่าจบ นะคะ  ขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ลบเบอร์โทร ลบเมลไปเถอะ อย่าออกอากาศ อันตราย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่