True Wallet แจ้งให้ยืนยันตัวตน แต่ดันปฎิเสธบัตรประชาชนเราซะงั้น แถมพนักงานบอกให้ใช้บัตรคนอื่น นี่เงินเรามั้ย?

วันนี้ได้รับการแจ้งเตือนให้ยืนยันตัวตนอีกครั้งค่ะ
พอกรอกอะไรเสร็จก็ขึ้นว่าไม่สำเร็จให้ติดต่อ 1240
เราก็โทรไปค่ะ พนักงงานบอกว่า " แอพปฎิเสธบัตรของเรา เนื่องจากมีการใช้บัญชีผิดปกติ " ( ต้องบอกก่อนว่าเราใช้บัญชีนี้รับเงินจากลูกค้าเพราะขายของออนไลน์ ลูกค้าที่ไม่มีบัญชีธนาคารก็โอนผ่านทางนี้กัน )
ซึ่งปัญหานี้เราเคยโดนบล็อกบัญชีไป 1 รอบ และได้รับการแก้ไขยืนยันตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว ก็คิดว่าบัตร ปชช เราก็น่าจะใช้ได้ปกติและได้รับการปลดล็อคจากทรูวอลเลตแล้วด้วย
เพราะตอนนั้นบัญชีก็กลับมาใช้งานได้ปกติเหมือนเดิมทุกอย่าง แต่วันนี้เพิ่งรู้ว่าบัตร ปชช เรา แอพมันไม่ให้ใช้บัตรนี้ยืนยันตัวตนได้แล้ว เพราะโดนบล็อกอยู่

สรุปคือยังไงคะ วอนทรูเข้ามาตอบด้วยค่ะ เราว่าการที่เราใช้บัญชีนี้ในการรับเงิน จ่ายเงิน ทางทรูก็ได้ลูกค้าไปด้วยไม่ใช่หรอ
และทางเราก็ไม่เคยมีปัญหาไม่เคยมีคนแจ้งว่าโกงผ่านช่องทางนี้เลย อันนี้ 100% เพราะไม่เคยโกงใคร
แต่มาบล็อคบัญชีแล้วครั้งนึง แก้บล๊อกแล้ว แต่ดันมาบล็อกบัตร ปชช เราแบบนี้ได้ไง
และคือพนักงงานแนะนำให้ไปใช้บัตร ปชช คนอื่น แบบนี้ก็ได้หรอ นี่มันเงินของเรานะคะ จะไว้ใจคนอื่นได้ไง ไม่แก้ปัญหาที่ต้นเหตุ
ครั้งที่แล้วบอกเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับมา ก็ไม่มีเลย จนต้องมาโพสในนี้ถึงแก้ไขให้ไวขึ้น รบกวนแก้ปัญหาที่ต้นเหตุ ไม่ใช่บอกให้ลูกค้าไปใช้บัตร ปชช คนอื่น
แล้วไม่สอบถามเราก่อนบล็อคบัตร ปชช เราแบบนี้ก็ได้หรอคะ ถ้าเราไม่เห็นแจ้งเตือนก็เข้าบัญชีไม่ได้ เงินค้าง จบ แบบนี้หรือเปล่า โทรแจ้งหน่อยก็ดีค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่