🏀 รายชื่อตัวจริง 2019 NBA All-Star ออกมาเเล้ว

กระทู้สนทนา



กัปตันทีม:
-LeBron James เป็นกัปตัน “ทีม LeBron”
-Giannis Antetokounmpo เป็นกัปตัน “ทีม Giannis”

ถูกใจกันหรือเปล่าคะ? น้องคิ้วหลุดตัวจริงโดยพ่ายคะเเนน tiebreaker ให้ Paul George ไปฉิวเฉียด ตอนนี้ยังไม่มีการเลือกว่าใครจะอยู่ทีมไหนนะคะ LeBron กับ Giannis จะผลัดกันเลือกผู้เล่นจากรายชื่อข้างล่างเข้าทีมฝั่งตัวเอง

-Joel Embiid
-Kyrie Irving
-Kawhi Leonard
-Kemba Walker
-Stephen Curry
-Kevin Durant
-James Harden
-Paul George

LeBron จะได้สิทธิ์เลือก draft ผู้เล่นก่อนเพราะเขาได้ fan vote มากกว่า Giannis โดยจะมีการสลับกันเลือกผู้เล่นทีละคน ผู้เล่นตัวจริงคนสุดท้ายจะอยู่ฝั่ง LeBron ทางลีกจะทําการถ่ายทอดสด All-Star Draft ในวันที่ 7 ก.พ. นี้ว่าใครเลือก draft ใครก่อนซึ่งถือว่าเป็นครั้งเเรกที่จะมีการถ่ายทอดสด Giannis จะได้สิทธิ์เลือกตัวสำรองก่อนโดย Giannis จะเลือกตัวสํารองหลัง LeBron เลือกตัวจริงคนสุดท้ายไป

รายชื่อตัวสํารองยังไม่ออกมานะคะ โค้ชจะเป็นคนเลือกว่าใครควรติดรายชื่อตัวสํารองก่อนที่จะส่งให้กัปตันเลือกดราฟต์ โค้ชจะเลือกตัวสํารองมาฝั่งละ 7 คน รายชื่อตัวสํารอง All-Star Game จะมีการประกาศในวันที่ 31 ม.ค. ตอนนี้ยังไม่มีการประกาศชื่อโค้ชต้องรออาทิตย์หน้าถึงจะรู้ว่าใครเป็นโค้ช  เราคาดว่าโค้ชน่าจะเป็น Mike Budenholzer (ทีม Giannis) กับ Steve Kerr (ทีม LeBron) ปกติโค้ช ASG จะมาจากทีมที่อยู่ seed 1 ของเเต่ละสายในเวลานี้เเต่ห้ามโค้ชคนเดิมจากปีก่อน (ASG 2018) คุมซํ้า ในกรณีที่โค้ชซํ้าหน้าจากปีก่อน ทางลีกจะเลือกโค้ชที่มาจากทีมที่อยู่ seed 2 ของฝั่งนั้นคุมเเทน
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่