หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ท่านใดใช้เครือข่ายดีแทคมีปัญหาเรื่องสัญญาณขาดๆหายๆบ้าง
กระทู้คำถาม
คือใช้เครือข่ายอินเทอร์เน็ตของดีแทคสัญญาณมาหายๆทั้งที่แจ้งเรื่องไปแล้วหลายรอบแต่ก็ไม่มีการแก้ไขหรือตอบรับใดๆทั้งที่ค่ารายเดือนก็จ่ายตลอด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สัญญาณ Internet Dtac ไม่มี
พบปัญหาสัญญาณ อินเตอร์เน็ตของดีแทคมีปัญหาขึ้นท1 ขีดตลอดไม่สามารถดูไลท์สด มีการโทรแจ้งไปแล้วแต่ยังไม่ได้รับการแก้ไข มีใครพบปัญหาบ้างค่ะทั้งที่จ่ายโปรเดือนละ 1199 ควรได้รับสัญญานที่ดีกว่านี้ เราใช้มา 16
สมาชิกหมายเลข 2013160
ติดตั้งwifAisกล่องสัญญาณ
พ่อได้มีการนัดหมายการติดตั้งสัญญาญwifi ของเครือข่ายAis พ่อคิดว่าเราจะหยุดงานวันที่10.ต.ค 68ทั้งที่เราหยุดงานไม่ได้ยุ่งมาก มีเชลล์ได้โทมาแจ้งเราตั้งแต่วันที่6.ต.ค68ว่านัดวันที่10ช่วงบ่ายนะครับเบอร์เราเ
สมาชิกหมายเลข 9083815
สัญญาณทรู
คืออะไรไม่เข้าใจกับเครือค่ายทรูเลยคับแจ้งไปหลายรอบมากและแจ้งไปทุกวันว่าสัญญาณล่มแต่ก็ไม่มีการมาแก้ไขวันนี้วันที่5แล้วที่ไม่มีการแก้ไข คือมันเสียหายมากกับเด็กที่ติวเตรียมตัวสอบอะ
สมาชิกหมายเลข 9088862
สัญญาณทรูขึ้นแค่2ขีด เน็ตช้ามากรายเดือน
ไม่รู้ว่าเป็นเพราะสัญญาณเครือข่ายไม่ดีรึป่าวขึ้นแค่2ขีดเลยทำให้เน็ตช้า เน็ตปิงใช้เน็ตรายเดือนตั้งแพง save plus unlimited 1099 บาท ทำไมถึงช้า?? ทำทุกอย่างรีเซ็ตเครื่อง รีเซ็ตสัญญาณเครือข่าย ?? ไม่ส่าจะ
สมาชิกหมายเลข 5828300
โปรเน็ตแบบรายปีหรือรายเดือนดี
ตอนนี้ใช้โปรของดีแทคเน็ต ไม่อั้นความเร็ว 2 mbps + โทรฟรีทุกเครือข่ายนาน 30 วัน ตอนนี้มันอืดและช้ามากอยากทราบว่าตอนนี้มีโปรอะไรเพิ่มเติมบ้างระหว่างรายเดือนกับรายปีแบบไหนดีและคุ้มกว่ากัน หรือถ้าย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 6575590
ย้ายค่ายจากดีแทคไปไหนดี เบื่อสัญญาณห่วยมาก ไม่ได้รับการแก้ไขเลย
ดู ดูเลยว่าขึ้นแค่2ขีดเอง เงินก็จ่ายตรงเวลาตลอด เบื่อ ย้ายค่ายไหนดีแนะนำหน่อย
สมาชิกหมายเลข 7294106
บริษัททรู ใช้เวลาในการดำเนินการแก้ปัญหากี่วัน เพราะปกติแจ้งว่าภายใน24 ชั่วโมง
เนื่องด้วยเวลามีปัญหาเราได้ประสานงานผ่านทาง call center 1242 เพื่อแจ้งเรื่องร้องเรียนในส่วนของปัญหาการใช้งานในส่วนต่างๆไปบริษัททรูก็จะให้คำตอบกลับมาว่าจะดำเนินการแก้ไขและรายงานผลให้ทราบภายใน 24 ชั่วโม
สมาชิกหมายเลข 1160547
สัญญาณ AIS ไม่เสถียร แก้ไขยังไงครับ
สัญญาณ AIS ไม่เสถียร บางครั้งขึ้น5G 4G H H+ หรือสัญญาณขาดหายไปเลย แจ้งอุ่นใจ ไม่ได้รับการแก้ไขครับ
สมาชิกหมายเลข 1054356
ดีแทค ทำไมถึงคิดค่าบริการอินเทอร์เน็ต -0.53 เดือนละเป็น 10 รอบ
ทั้งที่ไม่เคยสมัครเน็ตใช้โทรอย่างเดียว ใช้แบบเติมเงิน แถมใช้แต่ wifi ที่บ้าน สัญญาณมีปัญหาก้อบ่อย ยังจะมาเอาเปรียบค่าบริการอีก หักแต่ละครั้งคือ -0.53 คนละเวลา แต่วันเดียวกัน วันละหลายรอบ หักทุกเดือน
สมาชิกหมายเลข 9051004
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ท่านใดใช้เครือข่ายดีแทคมีปัญหาเรื่องสัญญาณขาดๆหายๆบ้าง