คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 5080423
สำหรับรายละเอียดของการย้ายค่ายเบอร์เดิมกับ AIS วรารินทร์ ขอแจ้งรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ
-ขอรหัสย้ายค่าย (ตัวเลข 8 หลัก) ผ่านช่องทาง ดังนี้ กด *151*เลขที่บัตรประชาชน#กดโทรออก
-ระบบจะตรวจสอบข้อมูลลูกค้าว่าติดเงื่อนไขใดๆ หรือไม่ หากไม่ติดเงื่อนไข สามารถทำการย้ายค่ายได้ ระบบจะส่ง SMS แจ้ง รหัสย้ายค่าย (ตัวเลข 8 หลัก) กลับมาให้ลูกค้า โดย รหัสย้ายค่าย จะหมดอายุภายในเที่ยงคืนของวันที่ได้รับรหัสหากติดเงื่อนไข ระบบจะส่ง SMS แจ้งรายละเอียด
-นำรหัสย้ายค่ายที่ได้รับไปยื่นเรื่องย้ายค่ายที่ศูนย์บริการ ภายในเวลา 15.30 น. ของวันที่กดทำรายการช่วงระหว่างการทำรายการ ลูกค้าจะสามารถใช้งาน SIM ใบเดิมได้ไปจนถึงวันที่ได้รับ SMS แจ้งวันที่สามารถใช้งาน AIS ได้ ทั้งนี้ระยะเวลาขึ้นอยู่กับการตรวจสอบข้อมูลของผู้ให้บริการรายเดิมค่ะ
-ใช้ระยะเวลาในการดำเนินการ2 วันทำการ (ไม่รวมวันเสาร์ - อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์) นับจากวันที่มีการยื่นเรื่องขอย้ายค่าย ก่อนเวลา 15.30 น.
รายละเอียดเพิ่มเติม >> http://www.ais.co.th/move-to-ais/
สำหรับรายละเอียดของการย้ายค่ายเบอร์เดิมกับ AIS วรารินทร์ ขอแจ้งรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ
-ขอรหัสย้ายค่าย (ตัวเลข 8 หลัก) ผ่านช่องทาง ดังนี้ กด *151*เลขที่บัตรประชาชน#กดโทรออก
-ระบบจะตรวจสอบข้อมูลลูกค้าว่าติดเงื่อนไขใดๆ หรือไม่ หากไม่ติดเงื่อนไข สามารถทำการย้ายค่ายได้ ระบบจะส่ง SMS แจ้ง รหัสย้ายค่าย (ตัวเลข 8 หลัก) กลับมาให้ลูกค้า โดย รหัสย้ายค่าย จะหมดอายุภายในเที่ยงคืนของวันที่ได้รับรหัสหากติดเงื่อนไข ระบบจะส่ง SMS แจ้งรายละเอียด
-นำรหัสย้ายค่ายที่ได้รับไปยื่นเรื่องย้ายค่ายที่ศูนย์บริการ ภายในเวลา 15.30 น. ของวันที่กดทำรายการช่วงระหว่างการทำรายการ ลูกค้าจะสามารถใช้งาน SIM ใบเดิมได้ไปจนถึงวันที่ได้รับ SMS แจ้งวันที่สามารถใช้งาน AIS ได้ ทั้งนี้ระยะเวลาขึ้นอยู่กับการตรวจสอบข้อมูลของผู้ให้บริการรายเดิมค่ะ
-ใช้ระยะเวลาในการดำเนินการ2 วันทำการ (ไม่รวมวันเสาร์ - อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์) นับจากวันที่มีการยื่นเรื่องขอย้ายค่าย ก่อนเวลา 15.30 น.
รายละเอียดเพิ่มเติม >> http://www.ais.co.th/move-to-ais/
แสดงความคิดเห็น
ไม่สามารถทำรายการสั้งซื้อโทรศัพท์จากค่ายDTACได้ดิฉันขอทำรายการย้ายคืนค่ายเดิมAISได้ไหมค่ะ
ดิฉันเลือกเครื่องที่ต้องการซื้อ จนมาถึงขั้นตอนสุดท้ายคือการชำระเงิน การชำระเงินไม่สามารถทำการชำระเงินได้ เนื่องจากดิฉันไม่มีบัตรเดบิตมีแต่สมุดบัญชีแต่ดิฉันมีapp net ktb จึงไม่สามารถทำการชำระเงินได้ ดิฉันเลยโทรไปศูนย์บริการ DTAC รวมทั้งมีการไปติดต่อด้วยตนเองที่ศูนย์บริการDTAC shopในห้าง ตรงขั้นตอนการชำระเงิน ทาง DTAC ออนไลน์ รับชำระเงินเป็นบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิต ไม่ชำระเงินสด จนท บอกให้ดิฉันลองถามเพื่อนดูว่าพอมีบัญชีและบัตรเครดิตหรือเดบิต เลยลองเอาของเพื่อนมากดทำรายการสั่งซื่อทางออนไลน์ดูแต่ไม่สามารถทำรายการได้อีกเพราะเนื่องจากบัตรเดบิตต้องทำการปลดล็อคบัตรกับทางธนาคารก่อน จึงสามารถทำการชำระเงินได้ แต่ทุกอย่างทางผู้ซื้อแก้ไขหมดทุกอย่าง ทำตามขั้นตอนทุกอย่างแต่ก็ไม่สามารถซื้อเครื่องผ่านทางออนไลน์ได้ ตรงจุดนี้ เหลืออีกไม่กี่วันก็จะไม่สามารถสั่งซื้อได้เพราะเกินกำหนดของการสั่งซื้อภายใน7วัน ดิฉัน จะเป็นไปได้มั้ยให้ลูกค้าสามารถที่จะชำระเงินปลายทาง (แต่คำสั่งซื่อเครื่องคือฟรี แพ็กเกจรายเดือน899บาทไม่มีค่าบริการรายเดือนล่วงหน้า) ทำไมไม่สมารถใช้แบบเก็บเงินปลายทาง
ใครรู้ช่วยบอกด้วยค่ะ