เราทำเลวกับแฟนเก่าที่มันแอบมีชู้

บอกก่อนว่าตอนนี้เราเสียใจและสะใจในเวลาเดียวกัน เรื่มจากเราคบกัน5ปีจะ6ปีแล้วเขาแอบนอกใจเรา3ครั้ง ครั้งที่2 ไปมีอะไรกับผญ.อื่น แล้วเราตามง้อ กราบเท้า สุดท้ายเขาก็คืนดี(ด่าเราก็ได้แต่เรารักเขามาก)
ครั้งที่3 จนต้องเลิกกัน เขาชอบผู้หญิงคนอื่น แอบคุยกัน และมาขอเลิกกับเรา เราเจ็บมากๆเพราะเรารักเค้าแค่คนเดียว เขาไปแบบไม่ใยดี บล็อกเราทุกอย่างแบบไม่สามารถติดต่อได้ เราร้องไห้เสียใจ จนเกิดความแค้น

เริ่มเกิดความเลว เราเข้าไปแชทด่าผญ.ของเขา ด่าประมาณว่ายิ้ม รู้ทั้งรู้ว่ามีแฟนแล้วยังมายุ่งกับแฟนเรา(อันที่จริงแฟนเราแหละที่เข้าหาเขา) ด่าแบบผญ ทนไม่ได้แล้วเลิกยุ่งกับแฟนเรา ไม่แน่ใจว่าเลิกจริงไหมเพราะเห็นเป็นเพื่อนในเฟสกันอยู่ แต่มันบอกว่าจะไม่คุยกับแฟนเราแล้ว

ความเลวต่อมาคือ เราว่าร้ายแฟนเราให้กับทุกๆคนที่แฟนเราเข้าหา ประมาณว่าแฟนเราเคยนอกใจเรานะ มันยิ้มนะ ยังไงมันก็ทิ้งเธอ มันเห็นแก่ตัว มันติดเกมอะไรประมาณนี้ คือเผาแฟนเก่าเรามาก จนผู้หญิงคนไหนฟังแล้วไม่อยากเอามาเป็นพ่อของลูกแหละ อีกทั้งเรายังด่าเพื่อนของเเฟนเราด้วย เพราะเป็นสาเหตุที่ทำให้แฟนเราเจอ ผญ คนนี้ คือเพื่อนแฟนเป็นพ่อสื่อ ยุให้แฟนเราเลิกกับเรา แถมยังไล่บอกผญ อื่นๆว่าแฟนเราชอบนะสนใจเธอนะ ลองคุยกันดูไหม คือเพื่อนแฟนเราพาไปร้านเหล้าบ่อยมาก แบบเจอผญ คนนี้ที่ร้านเหล้าอะคิดดู เราเลยด่าเพื่อนแฟน จนแฟนเรารับไม่ได้

ความเลวต่อไปคือ เราไล่สแปมเฟสแฟนเก่า มันสมัครกี่อันเราก็ไล่สแปม ก่อกวนทุกอย่าง เฟส ไอจี ของมันโดนปิดหมด จนมันเกลียดเรามากๆ

ต่อมา เราเคยไปบอกผู้หญิงที่มันคุยด้วยว่าครอบครัวของแฟนเก่าเรา มีคนที่ป่วยนะ(พ่อเขาเป็นโรคที่แบบติดต่อร้ายแรง) เราก็ไปขู่ผญ.ว่าระวังนะเธอจะติดโรคจากเขา ถุงยางก็กันไม่ได้ ประมาณนี้
พอแฟนเรารู้เข้า ก็โกรธและเกลียดเรา เขาไปฟ้องพ่อแม่เขาจนพ่อแม่เขาเกลียดเราไปด้วย ก็รู้สึกผิดนะ แต่สะใจมากกว่า เพราะเราแค้นมากๆ คบกัน5ปีแล้วมาทิ้งเราจมกับน้ำตาทุกวัน คือรักมาก แค้นมาก ถ้าถามว่าให้กลับไปคบกันไหม ก็อยากไป แต่ทางครอบครัวเขาก็ไม่ชอบเรา คงเป็นไปไม่ได้ที่เขาจะเห็นเราเป็นผู้หญิงดีๆแล้ว แต่ยอมรับว่าก่อนเลิกกัน เราเอาใจใส่ ดูแลอย่างดี เป็นแฟนที่ดีมาก ทำให้เขาได้ทุกอย่าง แต่ตอนนี้เขาเกลียดเราแล้ว เราไม่เกลียดเขานะ แต่ที่ทำเพราะเราแค้น เพราะตอนเราร้องไห้ เราก็ไม่อยากให้เขามีความสุข

จะด่าจะว่าเราก็ได้นะคะ แต่เราเชื่อว่ามีคนเข้าข้างเรา เพราะแฟนเรามีชู้อะ เราไม่เคยคิดร้ายกับใคร แค่ร้ายมาร้ายกลับ เรายังคิดว่าแค่นี้เขายังเจ็บไม่เท่าที่เราเจ็บเลย คืออะไรที่ทำให้เขาแย่ เราทำหมดเลย เพราะเรารู้สึกแย่ไม่ต่างกัน จะต้องไม่มีความสุขเหมือนกับที่เราเป็นอยู่
เชื่อว่ามีคนบอกว่าเลิกทำเถอะ เรามีความคิดนะว่าจะเลิกทำ แต่ยังไงๆเราก็ไม่ได้อะไรอะ ถึงจะทำไม่ทำ ยังไงแฟนเราก็ไม่กลับมาหาเราไง

มีคนบอกว่าค้องสวย ต้องดูดีกว่าเดิม คือเราทำทุกอย่างแล้ว มันก็แค่นั้น แค่นั้นจริงๆ เข้าใจว่าเราสวยขึ้นมาก มันเคยชมว่าเราสวย แต่ยังไงก็ไม่เอาแล้วเงี้ย คือเราคิดแล้วว่าการเป็นคนดีมันก็ไม่ช่วยอะไรเลย ความจริงเราอยากให้เขากลับมานะ แต่เห็นละว่ายังไงก็เป็นไปไม่ได้ ก็เลยตัดสินใจเป็นคนเลวไปเลย ใครมีอะไรจะพูดกับเราไหมคะ เข้าใจว่าทำแบบนี้จิตใจจะมีแต่ความทุกข์ แต่ไม่รู้ทำไมเวลาเราสะใจเรามีความสุขมาก ดีกว่ากองอยู่กับน้ำตาอะ เลวละมีความสุขดีนะคะ
และกว่าเราจะเลวได้แบบนี้ เพราะเราเจออะไรที่เลวมาก่อนอะ บอกตรงเราเป็นคนดีมากมาก่อน จนไม่คิดว่าตัวเองจะร้ายขนาดนี้ อีกเรื่องเราอยากให้เขาหมดสภาพและกลับมาง้อเราอะ แต่คิดว่าเป็นไปไม่ได้ละ ควรทำไงดี คือถ้าเขากลับมา เราก็คิดว่าเราดีได้นะ เพราะยังรักอยู่ ประมานว่าให้เขาเสียดายเราอะ คงยากละมั้งเพราะเราทำร้ายเขามากๆ ไม่ต้องบอกเวรกรรมนะ เพราะมันเจ้าชุ้ใส่เราก่อน เราเลิกเชื่อเรื่องเวรกรรมละ เพราะมันไม่เห็นผลกระทบจากการที่มันแอบไปมีอะไรกับคนอื่นเลย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่