คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
[update 23/01/2019 20:15 น.] น้องใจดีได้รับข้อมูลหมายเลขของคุณ "สมาชิกหมายเลข 1566268" แล้ว ตรวจสอบพบเป็นเงื่อนไขของแพ็คเกจที่ใช้งานครับ โดยหมายเลขดังกล่าว ใช้งานเป็นแพ็คเกจ Worry-free อยู่ ซึ่งจะไม่สามารถส่ง SMS เพื่อลงทะเบียนบัตรเครดิต ชิงโชค แลกของรางวัล หรือร่วมโหวต บริการต่างๆ ได้
ทั้งนี้ น้องใจดีตรวจสอบหมายเลขแล้ว ไม่พบค่าบริการจากการส่ง SMS ดังกล่าวครับ
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
น้องฟ้าช่วยตรวจสอบให้นะคะ รบกวนคุณสมาชิกหมายเลข 1566268 แจ้งเบอร์ / ชื่อ-นามสกุล พร้อมแนบ link กระทู้ทางหลังไมค์ เพื่อน้องฟ้าตรวจสอบและดูแลให้ค่ะ
=> วิธีส่งข้อความหลังไมค์หาน้องฟ้า คลิกที่คำว่า "น้องฟ้า ดีแทค" (สัญลักษณ์ใบพัดทางด้านล่าง) และเลือกส่งข้อความค่ะ

ทั้งนี้ น้องใจดีตรวจสอบหมายเลขแล้ว ไม่พบค่าบริการจากการส่ง SMS ดังกล่าวครับ
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

=> วิธีส่งข้อความหลังไมค์หาน้องฟ้า คลิกที่คำว่า "น้องฟ้า ดีแทค" (สัญลักษณ์ใบพัดทางด้านล่าง) และเลือกส่งข้อความค่ะ

แสดงความคิดเห็น
ใช้เบอร์ Dtac ส่ง SMS สมัครโปรโมชั่นบัตรเครดิต แต่ไม่ได้รับข้อความตอบกลับ?
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ในรายละเอียดระบุไว้ว่าลูกค้า"จะต้องได้รับข้อความตอบรับยืนยันการเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขาย" หรือสั้นๆ ได้รับ SMS ตอบกลับจากทางธนาคาร
ผมจึงใช้โทรศัพท์ของคุณแม่ส่ง SMS ผ่านเบอร์ Dtac (ซึ่งปกติใช้ Dtac เป็นเบอร์หลักกันทั้งครอบครัว) ณ เวลา 13.29 น. ของวันนี้ (23/1/62)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แต่เวลาผ่านไปหลายชั่วโมง "ก็ไม่ได้รับข้อความตอบกลับจากทางธนาคาร" จึงคิดว่าธนาคารฯอาจมีปัญหา ทำให้ไม่ได้ส่งข้อความตอบกลับ
ผมจึงลองใช้โทรศัพท์ของตัวเองส่ง SMS ผ่านเบอร์ TruemoveH ณ เวลา 18.01 น. ของวันนี้ (23/1/62)
ซึ่งได้รับข้อความตอบกลับจากทางธนาคารไทยพาณิชย์"โดยทันที"
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ทำให้ผมเอะใจว่าปัญหาเกิดจากทาง Dtac หรือเปล่า? จึงลองส่ง SMS สมัครโปรโมชั่นบัตรเครดิต UOB รายละเอียดตามลิ้ง
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ซึ่งโปรโมชั่นนี้คุณแม่ผมเคยกดสมัครไปแล้วเมื่อ 2-3 วันก่อน โดย"ไม่ได้รับข้อความตอบกลับจากทางธนาคาร" คุณแม่ผมจึงคิดว่าทาง UOB คงไม่มี SMS ตอบกลับยืนยันการลงทะเบียนโปรโมชั่นนี้
โดยผมส่ง SMS ผ่านเบอร์ AIS ของคุณแม่ ณ เวลา 18.45 น. ของวันนี้ (23/1/62)
ซึ่งก็ได้รับข้อความตอบกลับจากทางธนาคาร UOB "โดยทันที"
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
จึงอยากสอบถามทาง Dtac ว่าทำไมถึงมีปัญหาส่ง SMS แล้วปลายทางไม่ได้รับครับ? ทั้งๆที่ในโทรศัพท์ก็แจ้งว่าส่ง SMS สำเร็จแล้ว
และเช็คยอดใช้จ่ายผ่าน Dtac App ก็พบว่าทาง Dtac ได้แจ้งเก็บค่าใช้จ่ายส่ง SMS (3 บาท/ข้อความ) แต่ข้อความไม่ส่งถึงปลายทาง
เท่ากับว่าผมและคุณแม่เสียเงินส่ง SMS ไปฟรีๆ พร้อมกับเสียสิทธิ์ไม่ได้ใช้โปรโมชั่นของบัตรเครดิตสิครับ