หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เข้าโครงการประนอมหนี้อิออนแล้วจ่ายเลท วันนี้เจ้าหน้าที่ไม่โทรแล้ว อยากทราบว่าจะเกิดอะไรขึ้นตามมาต่อจากนี้คะ
กระทู้คำถาม
จิตอาสา
ร้องทุกข์
ปัญหาสังคม
ปัญหาชีวิต
คุ้มครองผู้บริโภค
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ TrueMoveH ยังไงให้ได้คุย
พอดีเจอปัญหาเน็ตไม่ตัดเงินอัตโนมัติตอนนี้ทำอะไรไม่ได้เลยรอมาหลายช่วงโมงแล้วเงินก็ยังไม่ตัดส่วนโทรไปบอกรอเจ้าหน้ารอจน 30 นาทีก็ไม่มีเจ้าหน้าจนเงินจะหมด ปัญหานี้สามารถทำยังไงได้บ้างครับ กำลังคิดอยากย้าย
สมาชิกหมายเลข 9064339
เข้าโครงการประนอมหนี้อิออนแล้วจ่ายเลท วันนี้เจ้าหน้าที่ไม่โทรแล้ว อยากทราบว่าจะเกิดอะไรขึ้นตามมาต่อจากนี้คะ
สมาชิกหมายเลข 5076270
จะยกเลิกกรมธรรม์ Allianz เจ้าหน้าที่บ่ายเบี่ยงไม่ยอมให้ยกเลิก
พอดีโทรไปยกเลิกกรมธรรม์ (สมัครทางโทรศัพท์แบบ งงๆ จากการเป็นสมาชิกอิออน) อลิอันซ์ โทร.1373 แล้วเจ้าหน้าที่บ่ายเบี่ยงตลอด บอกว่าสัญญาไม่ครบ 1 ปี ไม่สามารถยกเลิกได้ เล่นแง่กับผู้บริโภคนี่มันทุเรศจริงๆคร
นักวิ่งผ่านน้ำลมกรด
โทรไป Call Center ธนาคารกรุงเทพและติดต่อไม่ได้เลย จะให้มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
ต่อยากมาก อยากประสาทมาทางนี้เพื่อเจ้าหน้าที่จะโทรกลับมา
สมาชิกหมายเลข 1721629
วันนี้เพิ่งเห็นมีหน่วยงานนี้ด้วยหรอ tcc.or.th
มันจะกลายว่า สินค้าและบริการ ผู้บริโภค มีหน่วยงานหลายหน่วยงานทำหน้าที่แตกต่างกันไปเยอะไปหมด มันจะซ้ำซ้อน ซ่อนเงื่อน มากดี หรือ มีงานงอกออกมาเรื่อยๆ ให้ประชาชนปวดหัวเล่น.... เดินเรื่องกันแบบ ไม่มี one
offsing
ถูกเจ้าหน้าที่ Grab กลั่นแกล้งในการดำเนินงาน ร้องเรียนได้ทางไหนบ้างครับ
เนื่องจากรู้สึกว่าถูกพนักงาน grab ของสำนักงานใหญ่กลั่นแกล้ง/เลือกปฏิบัติในการทำเดลิเวอรี่ อยากทราบช่องทางในการร้องเรียนครับ
เม่าเรนเจอร์
ติดต่อ Ais ไม่ได้
ติดต่อจนท.aisไม่ได้เลย เสียเงินซื้อ sim2fly แต่กลับเปิดใช้ฃานไม่ได้ ติดต่อใครก็ไม่ได้ เสียเงินฟรีๆ แย่มาก
สมาชิกหมายเลข 8297713
ทรูมูฟนี่ติดต่อยากเหมือนกันมั้ยคะคนอื่นๆ
โทรไปก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน ทักเฟสก็เป็นระบบอัตโนมัติ ไม่ได้ข้อมูลอะไรสักอย่าง
สมาชิกหมายเลข 3390911
เนื่องด้วย มีเบอร์ 093-954-5672 แสดงตน เป็นเจ้าหน้าที่ SCB
093-954-5672 โทรเข้ามา แสดงตน เป็นเจ้าหน้าที่ SCB บอกมีโครงการ ออมเงิน มาเสนอ เชิญชวน ฝากขั้นต่ำ 800-1000 ต่อเดือน ช่วงสัญญา 6 เดือน เหมือนอารมณ์ฝากแล้วได้ดอกเบี้ยคืน อะไรสักอย่างครับ ณ ตอนนั้นทำงานอย
สมาชิกหมายเลข 9042064
การบริการและแนวทางดูแลลูกค้าของ Samsung
*อัพเดทครับได้รับการดูแลแล้วครับ ก่อนอื่นผมขอแจ้งทามไลน์การใช้บริการของสาขา -วันที่ 12 ส.ค. ได้มีการจองคิวใช้บริการที่สาขาใน samsung member เป็นวันที่ 14 แต่ทางเจ้าหน้าที่สาขาโทรมาบอกขอทำเรื่องเบิกอะไ
Mazzkie
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
จิตอาสา
ร้องทุกข์
ปัญหาสังคม
ปัญหาชีวิต
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เข้าโครงการประนอมหนี้อิออนแล้วจ่ายเลท วันนี้เจ้าหน้าที่ไม่โทรแล้ว อยากทราบว่าจะเกิดอะไรขึ้นตามมาต่อจากนี้คะ