หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
3bb เช็คให้หน่อยครับ
กระทู้สนทนา
3BB
อินเทอร์เน็ต
Network
ผมชำระค่าเน็ตช้า จนตอนนี้โดนตัด
โดยบอกว่าหลังจากจ่ายแล้ว 1 ชม จะมาปกติ ตั้งแต่บ่าย จน ตอนนี้ สัญญาณยังไม่มาเลยครับ
รหัสลูกค้า 670497797 / เพชร ทองชุม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใส่รหัสลูกค้า 3BB ผิดไปสามารถแก้ไขอะไรได้บ้างครับ
เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาคุณยายของผมได้ทำการชำระค่าอินเตอร์ 3BB แต่ยายผมดันกดรหัสลูกค้าตัวสุดท้ายผิดไป แล้วก็ดันมีรหัสลูกค้าคนนั้นอยู่จริงๆ แล้วเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ทาง 3BB ได้ติดต่อมาว่าค้างชำระ ผม
สมาชิกหมายเลข 9062836
ขอเปิดสัญญาณเน็ต 3bb
พอดีว่าชำระของเดือนที่แล้วไปมื้อวานเหลือของเดือนนี้ อีก2-3วันได้จ่าย ขอเขาเปิดสัญญาณให้ก่อนได้ไหมคะ โทรไปเขาก้ไม่มีเจ้าหน้าที่รับ รหัสลูกค้า 420008638
สมาชิกหมายเลข 7370741
อยากสอบถามเรื่องการเปลี่ยน router 3BB ครับ
เดิมใช้ router ตัวนี้ตั้งแต่ 09/61 แต่ตอนนี้มีปัญหาอยู่ คือ เน็ตหลุด สัญญาณเน็ตมาปกติ แต่กล่อง offline เน็ตเอง และเน็ตช้ากว่าปกติ เลยอยากจะสอบถามว่าเราสามารถเปลี่ยนตัว router หรือแก้ปัญหาอะไรได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 5865803
บาร์โค้ด ในแอฟ 3BB
ใครเคยเอาบาร์โค้ดในแอฟที่เป็นรหัสลูกค้า ไปชำระเงินที่เซเว่นบ้างครับ พอดีใบแจ้งค่าใช้บริการยังไม่เห็นมาปกติจะมาแล้วแต่เดือนนี้ไม่รู้ทำไมว่ายังไม่ส่งมา
สมาชิกหมายเลข 2059958
( 3BB ) ขอเปิดใช้งานเน็ตชั่วคราว
ขอเปิดใช้งานสัญญาณเน็ตชั่วคราวหน่อยครับเงินออกจะชำระยอดที่ค้างให้ครับ หมายเลขเน็ตบ้าน 8882859310
สมาชิกหมายเลข 9084007
3BBเน็ตบ้าน
ชำระค่าบริการเเล้ว แต่เน็ตยังไม่สามารถใช้ได้รบกวนเเอดมินตอบหน่อยค่ะ รหัสลูกค้า 430286092
สมาชิกหมายเลข 6002255
เน็ตช้า วันที่ 8 - 9 เดือน กุมภาพันธ์ 2016 อินเตอร์เน็ต 3BB และ True มีปัญหาหรือเปล่า
พอดีผมใช้งานที่บริษัทของสองค่ายนี้ วันที่ 8 /2/2016 เน็ตหลัก 3bb (Business) มีปัญหา ช้ามาก ช่วงบ่าย เป็นต้นมาถึงตอนเย็น ผมเลยสลับไปใช้ True ใช้ปกติ * แจ้งเจ้าหน้าที่ 3bb บอกรอ 1-2 วันรอช่างเข้ามาเช
อาคู
ต้องการเข้าระบบ 3BB เข้ายังไงคะ ทราบแค่รหัสลูกค้า แต่ไม่ทราบเลขบัตรประชาชนคนติดต่อ
สอบถามค่ะ ต้องการเข้าใช้งานระบบ 3BB ทราบรหัสุกค้า แต่ไม่ทราบเลขบัตรประชาชน เนื่องจาก เน็ตติดตั้งในหน่วยงานราชการ แต่คนที่ติดต่อไม่อยู่แล้ว เลยไม่แน่ใจว่าเป็นเลขของเค้ารึป่าว จะตรวจสอบยังไงคะ ต้องการโห
สมาชิกหมายเลข 9072700
โดนปิดสัญญาณ แบ่งชำระค่าบริการแล้วแต่สัญญาณไม่เปิด
พอดีจขกท. มีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่าย ทำให้ค้างชำระค่าเน็ตของทรู 2เดือน จนโดนปิดสัญญาณชั่วคราว แต่วันนี้ชำระไปแล้ว1รอบบิลแต่ยังถูกปิดสัญญาณอยู่เลย จำได้ว่าเคยโดนปิดสัญญาณแล้วแบ่งจ่ายก็กลับมาใช้ได้ทันที แต
สมาชิกหมายเลข 5667575
สายสัญญาณเน็ต 3BB ของผมล่ม แต่ จนท.ไม่แจ้งให้ทราบ...?
พอดีวันนี้ไปจ่ายค่าบริการรายเดือนมา เพราะคิดว่าเน็ตล่มเพราะไม่ได้จ่าย (จ่าย 23 แต่พอดีเพิ่งมาว่างจ่ายวันศุกร์ 25 และไม่มียอดค้าง ปัญหานี้แค่เกิดจากชำระช้า 2 วัน) พอจ่ายเสร็จช่วงบ่าย กลับมาบ้านตอนเย็น
สมาชิกหมายเลข 3062994
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
อินเทอร์เน็ต
Network
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
3bb เช็คให้หน่อยครับ
โดยบอกว่าหลังจากจ่ายแล้ว 1 ชม จะมาปกติ ตั้งแต่บ่าย จน ตอนนี้ สัญญาณยังไม่มาเลยครับ
รหัสลูกค้า 670497797 / เพชร ทองชุม