ขออภัยหากผิดห้อง พอดีเราพึ่งเล่นค่ะ
อพาร์ตเม้นต์นี้อยู่ซอยตรงข้ามวัดปริวาสค่ะ มีเซเว่นอยู่ใต้ตึก
คือเราเข้ามาเช่าที่นี่อยู่เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2561 บริการจากยามแย่มาก มาวันแรกจะเข้ามาจ่ายค่ามัดจำทำสํญญา มีกฎระเบียบเป็นแผ่นๆให้เราอ่านให้เราเซ็น เราก็เอ้อดีอะจะได้อยูแบบสงบๆกฎเยอะแบบนี้ไม่มีอะไรไม่สบายใจแน่ๆ ละด้วยความที่เราไม่รู้ว่า ที่นี่ระบบประตูเขาออโต้หรือต้องดึงปิดเอง เราก็เปิดไว้แล้วไม่ได้ปิด ยามคนนีงที่อยู่หน้าตึกตะโกนมาว่า เห้ย !! ประตูอะปิดด้วย อ่าวเราก็เหวอเลยเจอคำนี้นี่คือมาเช่าอยู่นะคะไม่ได้มาขออยู่ฟรี หลังจากนั้นพอถึงตอนดูห้องเพื่อเข้าอยู่คือด้วยความที่ไม่ได้เอ่ะใจว่าห้องจะเป็นยังไงเลยจ่ายค่ามัดจำไป
พอขึ้นมาดูห้อง ป้าป !! ปรากฎว่า ในห้อง พื้นกระเบื้องปูไม่เท่ากัน ไม่เท่าไหร่ โต๊ะเตรื่องแป้งไม่มีเก้าอี้ ฟูกเตียงเป็นไม้อัด ผ้าม่านขาดเป็นรูๆอีก คือแบบเห้ยจะเอาเงินคืนก็ไม่ทันแล้วต้องทนอยู่ไป 6 เดือนเพื่อที่จะได้มัดจำคืน แต่นี่เข้ามาอยู่อาทิตย์แรก เปิดแอร์เอ๊า !! น้ำแอร์หยดเลยโทรบอกที่ออฟิต เขาก็ให้ช่างของตึกขึ้นมาดูให้แต่ก็งงสรุปดูแล้วไม่เป็นอะไรเลยได้ 2 เดือนจะ 3 เดือนแล้ว ข้างห้องเสียงดังมากปาร์ตี้ทุกวัน ตรงข้ามห้องก็เปิดประตูปาร์ตี้ตะโกนกันบ่อยมากจนแทบนอนไม่ได้
แล้วล่าสุด พัสดุหายกล่องแรกไม่ตามจิกเพราะแค่ 80 กว่าบาทเลยปล่อยไป แต่นี่มีครั้งที่ 2 จ้าชื่อยามเซ็นรับเรียบร้อย เช็คในเว็บโอเคของถึงเมื่อวันที่ 19 ม.ค.62 แล้ววันนั้นเราทำงานเลิก 4 ทุ่ม ออฟฟิตปิด 6 โมงเย็น เลยตั้งใจว่าวันอาทิตย์จะไปเอาของที่ออฟฟิต พอถึงันอาทิต์ลงไปเอาของตอนแระมาณ 4-5 โมงเย็นสรุปของไม่มีค่ะ ละของชิ้นนี้ราคา 500 กว่าบาทด้วยความที่ไว้ใจเลยสั่งไปไม่คิดว่าจะทำของหายอีกสุดท้ายก็หาย ถามพี่ที่ออฟฟิตเค้าบอกให้ถามยาม พอเดินไปถามลุงยามเค้าอก ในออฟิตเลยๆๆ พูดห้วนๆตะคอกเสียงใส่นิดๆเหมือนไม่พอใจ
พอวันที่ 21 วันจันทร์ตอนเที่ยงมาคุยก็พูดเหมือนเดิม ตอนเย็นเลิกเรียนเลยมาขอเขาดูกล้องวงจรปิด พอเปิดดูลุงแกบอกว่าวันที่ 19 มีของมาส่งน้อยแต่มา 2 รอบ ในกล้องลุงมา 2 รอบจริงค่ะ แต่รอบแรกอะลุงเขามาเอาสมุดที่จดพัสดุเข้า ส่วนรอบ 2 ลุงเอาพัสดุเข้ามา 1 กล่องกับ 1 ถุง แต่คือไม่มีรอบ 3 หรือรอบที่2 ที่ลุงแกเอาพัสดุเข้ามาเลย เราก็งงไหนบอกเอาเข้ามา 2 รอบไงนั่งดูจนจะ 1 ทุ่มเลยเวลาเลิกงานขอพี่ที่ออฟิตแล้วเขาเลยบอกวันนี้จะดูให้อีกที
มาวันนี้วันที่ 22 วันอังคารตอนเที่ยงแกโทรมาถามเราว่า ไปรษณีย์มาส่งกี่โมงขอเวลาแน่ชัดอะ เราก็โทรไปถามที่ศูนย์ใหญ่ดขาบอกยิงบาร์โค้ดรับของตอน 13.08 น. เราก็โทรไปบอกเขา พอกลับมาจากเลิกเรียนมาคุยเรื่องนี้สรุปของหายหาไม่เจอ เขาเลยบอกเอาผิดใครไม่ได้เราะไม่รู้ว่าลูกห้องที่เอาไปจะยอมรับมั้ยก็ไปบังคับไม่ได้ ละคือของเราต้องใช้อะสั่งไป 500 กว่าบาท 500 นี่ถือ่าเยอะนะใคครจะรับผิดชอบส่วนตรงนี้ ยามก็ทำงานแย่มากๆทั้ง 2 คนเลยพูดจาไม่ดีแถมเหมือนเรามาขออยู่รีอย่างงั้น ทั้งคนนึงวัยกลางคน อีกคนนึงสูงอายุกว่า วันๆนั่งเล่นแต่โทรศัพท์ ระบบการรับพัสดุของดึกก็ไม่ดีใครมาหยิบไปก็ไม่เช็คอะไรเลย แย่อะไม่อยากให้ดาวเลยด้วยซ้ำ #อย่าอยู่นะคะ !!
อพาร์ตเม้นต์ทำพัสดุหายแล้วพูดจาไม่ดีใส่ ไม่เต็มใจหาของให้ควรทำอย่างไรคะ
อพาร์ตเม้นต์นี้อยู่ซอยตรงข้ามวัดปริวาสค่ะ มีเซเว่นอยู่ใต้ตึก
คือเราเข้ามาเช่าที่นี่อยู่เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2561 บริการจากยามแย่มาก มาวันแรกจะเข้ามาจ่ายค่ามัดจำทำสํญญา มีกฎระเบียบเป็นแผ่นๆให้เราอ่านให้เราเซ็น เราก็เอ้อดีอะจะได้อยูแบบสงบๆกฎเยอะแบบนี้ไม่มีอะไรไม่สบายใจแน่ๆ ละด้วยความที่เราไม่รู้ว่า ที่นี่ระบบประตูเขาออโต้หรือต้องดึงปิดเอง เราก็เปิดไว้แล้วไม่ได้ปิด ยามคนนีงที่อยู่หน้าตึกตะโกนมาว่า เห้ย !! ประตูอะปิดด้วย อ่าวเราก็เหวอเลยเจอคำนี้นี่คือมาเช่าอยู่นะคะไม่ได้มาขออยู่ฟรี หลังจากนั้นพอถึงตอนดูห้องเพื่อเข้าอยู่คือด้วยความที่ไม่ได้เอ่ะใจว่าห้องจะเป็นยังไงเลยจ่ายค่ามัดจำไป
พอขึ้นมาดูห้อง ป้าป !! ปรากฎว่า ในห้อง พื้นกระเบื้องปูไม่เท่ากัน ไม่เท่าไหร่ โต๊ะเตรื่องแป้งไม่มีเก้าอี้ ฟูกเตียงเป็นไม้อัด ผ้าม่านขาดเป็นรูๆอีก คือแบบเห้ยจะเอาเงินคืนก็ไม่ทันแล้วต้องทนอยู่ไป 6 เดือนเพื่อที่จะได้มัดจำคืน แต่นี่เข้ามาอยู่อาทิตย์แรก เปิดแอร์เอ๊า !! น้ำแอร์หยดเลยโทรบอกที่ออฟิต เขาก็ให้ช่างของตึกขึ้นมาดูให้แต่ก็งงสรุปดูแล้วไม่เป็นอะไรเลยได้ 2 เดือนจะ 3 เดือนแล้ว ข้างห้องเสียงดังมากปาร์ตี้ทุกวัน ตรงข้ามห้องก็เปิดประตูปาร์ตี้ตะโกนกันบ่อยมากจนแทบนอนไม่ได้
แล้วล่าสุด พัสดุหายกล่องแรกไม่ตามจิกเพราะแค่ 80 กว่าบาทเลยปล่อยไป แต่นี่มีครั้งที่ 2 จ้าชื่อยามเซ็นรับเรียบร้อย เช็คในเว็บโอเคของถึงเมื่อวันที่ 19 ม.ค.62 แล้ววันนั้นเราทำงานเลิก 4 ทุ่ม ออฟฟิตปิด 6 โมงเย็น เลยตั้งใจว่าวันอาทิตย์จะไปเอาของที่ออฟฟิต พอถึงันอาทิต์ลงไปเอาของตอนแระมาณ 4-5 โมงเย็นสรุปของไม่มีค่ะ ละของชิ้นนี้ราคา 500 กว่าบาทด้วยความที่ไว้ใจเลยสั่งไปไม่คิดว่าจะทำของหายอีกสุดท้ายก็หาย ถามพี่ที่ออฟฟิตเค้าบอกให้ถามยาม พอเดินไปถามลุงยามเค้าอก ในออฟิตเลยๆๆ พูดห้วนๆตะคอกเสียงใส่นิดๆเหมือนไม่พอใจ
พอวันที่ 21 วันจันทร์ตอนเที่ยงมาคุยก็พูดเหมือนเดิม ตอนเย็นเลิกเรียนเลยมาขอเขาดูกล้องวงจรปิด พอเปิดดูลุงแกบอกว่าวันที่ 19 มีของมาส่งน้อยแต่มา 2 รอบ ในกล้องลุงมา 2 รอบจริงค่ะ แต่รอบแรกอะลุงเขามาเอาสมุดที่จดพัสดุเข้า ส่วนรอบ 2 ลุงเอาพัสดุเข้ามา 1 กล่องกับ 1 ถุง แต่คือไม่มีรอบ 3 หรือรอบที่2 ที่ลุงแกเอาพัสดุเข้ามาเลย เราก็งงไหนบอกเอาเข้ามา 2 รอบไงนั่งดูจนจะ 1 ทุ่มเลยเวลาเลิกงานขอพี่ที่ออฟิตแล้วเขาเลยบอกวันนี้จะดูให้อีกที
มาวันนี้วันที่ 22 วันอังคารตอนเที่ยงแกโทรมาถามเราว่า ไปรษณีย์มาส่งกี่โมงขอเวลาแน่ชัดอะ เราก็โทรไปถามที่ศูนย์ใหญ่ดขาบอกยิงบาร์โค้ดรับของตอน 13.08 น. เราก็โทรไปบอกเขา พอกลับมาจากเลิกเรียนมาคุยเรื่องนี้สรุปของหายหาไม่เจอ เขาเลยบอกเอาผิดใครไม่ได้เราะไม่รู้ว่าลูกห้องที่เอาไปจะยอมรับมั้ยก็ไปบังคับไม่ได้ ละคือของเราต้องใช้อะสั่งไป 500 กว่าบาท 500 นี่ถือ่าเยอะนะใคครจะรับผิดชอบส่วนตรงนี้ ยามก็ทำงานแย่มากๆทั้ง 2 คนเลยพูดจาไม่ดีแถมเหมือนเรามาขออยู่รีอย่างงั้น ทั้งคนนึงวัยกลางคน อีกคนนึงสูงอายุกว่า วันๆนั่งเล่นแต่โทรศัพท์ ระบบการรับพัสดุของดึกก็ไม่ดีใครมาหยิบไปก็ไม่เช็คอะไรเลย แย่อะไม่อยากให้ดาวเลยด้วยซ้ำ #อย่าอยู่นะคะ !!