คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เราเคยจองทาง skyscanner แบบจะบินวันนี้เพราะมีธุระด่วน มันขึ้นว่าหักเงิน แต่ไม่มีตั๋วส่งมา เราเลยต้องซื้อตั๋วใหม่ที่เคาท์เตอร์เพราะต้องบิน และส่งอีเมล์ไปแจ้งเรื่องกับ skyscanner ที่สิงคโปร์ เค้าก็จัดการให้นะคะ ได้เงินคืนเข้าเครดิต
แนะนำให้ลองติดต่อ email สายการบินทางดู จะได้แนบหลักฐานได้ค่ะ
คราวหน้าลองจองทางคอมและถ่ายหน้าจอไว้ค่ะ เผื่อมีปัญหาทีหลัง
แนะนำให้ลองติดต่อ email สายการบินทางดู จะได้แนบหลักฐานได้ค่ะ
คราวหน้าลองจองทางคอมและถ่ายหน้าจอไว้ค่ะ เผื่อมีปัญหาทีหลัง
แสดงความคิดเห็น
จองตั๋วเครื่องบินแต่ไม่ได้ตั๋ว เงินก็ถูกตัดไปแล้ว
เราพึ่งจองผ่านแอปโทรศัพท์ Korean Air ครั้งแรก แล้วก็เลือกเที่ยวบินอะไรตามปกติใส่เลขบัตรจ่ายเงินเรียบร้อย
แล้วมันก็โหลดอยู่นานสองนาน สักพักแม่ก็ส่งข้อความมาว่าโดนตัดเงินเเล้วนะแต่หน้าจอโทรศัพท์ก็ยังโหลดไม่เสร็จสักทีแล้วเราก็เผลอหลับไป
ตื่นเช้าขึ้นมาเราก็เช็คโทรศัพท์แต่ก็ไม่มีอะไรส่งมาว่าการจองตั๋วได้รับการยืนยัน
เราลองโทรไปหา call center ไทยก่อน เค้าก็ถามว่าไฟล์ทอะไรคะ เราก็ไม่รู้เพราะในเเอปมันไม่บันทึกอะไรไว้เลยเค้าก็เลยบอกให้ไปคุยกับทาง Korean Air โดยครงแล้วเค้าก็โอนสายให้ เราก็เลยถามว่าจ่ายเงินไปแล้วแต่ไม่ได้ตั๋วจะต้องทำยังไง เค้าก็บอกว่าให้มาลองเช็คกับแบงค์ดูว่าเงินออกจริงมั้ย
เราก็มาถามแม่ก็บอกว่าออกจริงรอบสองก็เลยโทรหา call center คนไทยอีกครั้งเค้าบอกว่าข้อมูลไม่ครบเลยออกตั๋วไม่ได้ แต่เรื่องเงินก็ให้ไปติดต่อที่ศูนย์ใหญ่เอา
เราก็ไม่รู้ว่าควรจะทำยังไงแต่พยายามติดต่ออยู่ แต่ก็คงจะติดต่อพรุ่งนี้อีกที
แค่อยากได้กำลังใจว่าเราจะได้เงินคืนมั้ยเพราะว่าช่วงนี้มีปัญหาบ่อยมาก
ถอนเงินก็ได้เงินไม่ครบ
จองตั๋วก็ออกแต่เงินแต่ไม่ได้ตั๋ว
ไม่รู้ทำไมแต่รู้สึกเหนื่อยและท้อมากค่ะ555555TTTT5555TTTT (ในเลขห้ามีน้ำตาซ่อนอยู่)