K plus​ โครตเสียอารมย์เลย

สวัสดีครับ​ เป็นอีกครั้งหนึ่งที่มีปัญหากับธนาคารค่ายเขียวอีกเเล้ว​ กสิกร​ วันนี้ได้มีโอกาสได้ใช้แอ๊ฟ​ k​ plus​ เพื่อเติมเงินเข้าเบอร์มือถือทรูมูฟ​ เงินจำนวนไม่มากหรอกครับ​ 100​ บาทเอง​ เเต่พอกดเติมเเล้ว​ ณ​ ตอนนี้เงินยังไม่เข้าเลยคับ​ คือมันเสียความรู้สึกมากครับ​ เพราะว่ากำลังติดต่องานอยู่เลย คือมันเป็นความผิดของลูกค้าหรอครับ​ ที่ต้องมาคอยติดตามผล ยุคนี้มัน​เทคโนโลยีสูงเเต่การทำงานไม่มีประสิทธิภาพเอาซะเลย ทั้งธนาคาร​ และ​ ค่ายมือถือทรูมูฟ​ นั้นละ​ คือคุณเป็นผู้ให้บริการมันควรจะต้องพร้อมกว่านี้ไหม​ ปัญหาแบบนี้ไม่น่าจะมีเเล้ว​นะ​ ณ​ ตอนนี้ยอดเงินก็ยังไม่เข้า
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่