สวัสดีครับ เป็นอีกครั้งหนึ่งที่มีปัญหากับธนาคารค่ายเขียวอีกเเล้ว กสิกร วันนี้ได้มีโอกาสได้ใช้แอ๊ฟ k plus เพื่อเติมเงินเข้าเบอร์มือถือทรูมูฟ เงินจำนวนไม่มากหรอกครับ 100 บาทเอง เเต่พอกดเติมเเล้ว ณ ตอนนี้เงินยังไม่เข้าเลยคับ คือมันเสียความรู้สึกมากครับ เพราะว่ากำลังติดต่องานอยู่เลย คือมันเป็นความผิดของลูกค้าหรอครับ ที่ต้องมาคอยติดตามผล ยุคนี้มันเทคโนโลยีสูงเเต่การทำงานไม่มีประสิทธิภาพเอาซะเลย ทั้งธนาคาร และ ค่ายมือถือทรูมูฟ นั้นละ คือคุณเป็นผู้ให้บริการมันควรจะต้องพร้อมกว่านี้ไหม ปัญหาแบบนี้ไม่น่าจะมีเเล้วนะ ณ ตอนนี้ยอดเงินก็ยังไม่เข้า
K plus โครตเสียอารมย์เลย