หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เลือกเบรกเกรอร์ DC
กระทู้คำถาม
ขอคำแนะนำจากท่านผู้รู้ครับ
ผมต้องการเบรกเกอร์ DCธรรมดา
มาต่อกับแผงโชล่าเชลล์และแบตเตอรี่
เพียงแค่ปิด เปิดในบางครั้งที่ไม่ชาร์จ
เขาลงขายมีทั้ง 16A-20A-32A-63A ฯลฯ
ผมมีแผง 50 w และแบตเตอรี่ 20 ah
ต้องเลือกตัวไหน ไฟถึงจะเดินสะดวกดี
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถามผู้รู้เรื่อง โซล่าเซล-อีวีครับ
สมมติว่าผมจะต่อแผงอนุกรม 4 แผง เข้ากับหัวชาร์จ dc แล้วชาร์จกลางวัน (แยกต่างหากไม่ต่อกับระบบไฟฟ้าบ้าน)โดยตรงเลย ทำได้ไหมครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 1157226
Stellantis เผยเทคโนโลยีแบตเตอรี่ “IBIS” เคลมว่าล้ำกว่าทุกค่าย ทำให้รถ EV เบาลง แรงขึ้น ชาร์จไวกว่าเดิม
Stellantis เผยเทคโนโลยีแบตเตอรี่ “IBIS” เคลมว่าล้ำกว่าทุกค่าย ทำให้รถ EV เบาลง แรงขึ้น ชาร์จไวกว่าเดิมเครือ Stellantis เจ้าของแบรนด์ Peugeot, Maserati, Leapmotor, Jeep และอีกมากมาย ได้เปิด
สมาชิกหมายเลข 8457357
ไฟจากการไฟฟ้า 1(เฟส 30/100) เวลาไฟดับไช้ Gen 3เฟส ปั่นไฟ ได้ไหมครับ (ขอความรู้ครับ)
ขอความรู้ครับ ไฟ 1 จากการไฟฟ้า 30/100 เข้ามาที่ตู้เมน consumer A เบรกเกอร์ 50A ลูกย่อย 32A 3 ลูก ต่อไปที่ ATS 3เฟส ใช้ Gen 3 เฟส ต่อไปที่ ATS จาก ATS ต่อไปที่ ตู้ consumer 1 2 3 ( เบรกเกอร์ 32A) แ
ตกต้นตาล
5.9 บาท/kWh ทุกสาขา! ทั่วประเทศ! อัลเตอร์วิม จัดใ
"อัลเตอร์วิม" แจกโปร 9 วัน ฉลองเดือน 9 ด้วยราคาโดนใจ 5.9 บาท/kWh ที่สถานีชาร์จ DC ของ อัลเตอร์วิม ทุกสาขา! ทั่วประเทศ! ทั้งที่ห้างโลตัส 100 สาขา และเซเว่นอีเลฟเว่น อีก 19 สาขา
สมาชิกหมายเลข 8457357
เจาะขุมพลังไฟฟ้า Mercedes-Benz GLC EV รถ SUV ไฟฟ้าสถาปัตยกรรม 800 โวลต์
GLC ถือว่าเป็นหัวใจหลักของ Mercedes-Benz เพราะขายดีที่สุดในกลุ่ม SUV มาหลายปี พอแบรนด์ประกาศว่า “GLC จะมีเวอร์ชันไฟฟ้าล้วน (BEV : battery electric vehicle) นั่นไม่ใช่แค่การเพิ่มรุ่น แต
สมาชิกหมายเลข 8457357
Solar Charge Controlle MPPT 60A กับแบตเตอรี่ 12V 100A ควรติดแบบแผงโซล่าเซล์กี่วัตต์
ผมมีแผงโซล่าเซลล์ขนาด 550W 46V ต่อขนานกัน 2 แผง กำลังวัตต์รวมประมาณ 1100W 46V ปัจจุบันใช้ตัวชาร์จ PWM 30A ชาร์จแบต 12V 50A ซ
สมาชิกหมายเลข 8040718
ปั้ม ซับเมิส ไฟdc ตัวนี้ ควรใช้เบรกเกอร์dc กี่แอมป์ครับ
และแผงโซล่าเซลล์ ขาเข้าปั๊ม ผมมีแผง โซล่าเซล24v280w ต่ออนุกรม กัน 6 แผง รวม144v ต้องใช้เบรกเกอร์dc กี่แอมป์ครับ ผมหาเบรกเกอร์ DC จากลาซาด้า มีค่าทนกระแส 10a 20a 16a 63a
ฝ่าด่านสุดท้าย
อะแดปเตอร์ ชาร์จแบตเตอรี่ลิเธียม
คือผม มีอะแดปเตอร์ 12V 1.2A อยู่ แต่มันบอกว่า Power Adapter Ac/Dc แต่ ผมจะเอาอะแดปเตอร์ที่ตัวเองมีอยู่ มาชาจได้มั้ย นี้คือ ตัวที่ผมมีอยู่ อันนี้คือ สเปคที่ อะแดปเตอร์แบตที่มัน ดันแรงดัน ไม่ทราบว่าจ
สมาชิกหมายเลข 8653778
น่าสน Zeekr 7X แบตเตอรี่ 800 V ความจุ 100 Kwh วิ่งไกล 740 และ 665 กม.
เปิดตัวในไทยมาแล้ว Zeekr 7X แรงทั้งประสิทธิภาพและราคาด้วยหรือป่าว เป็นรถไฟฟ้าจากจีนที่น่าสนใจ คันนึง มิติตตัวรถเทียบกับ MG IM6 เป็นรองนิดเดียว Zeekr 7X ย. 4,787 ก.x 1,930 ส.x 1,650 / ฐานล้อ 2,900 มิลล
สมาชิกหมายเลข 8577804
ZEEKR 7X รถไฟฟ้า100% พรีเมียม ตัวแรง เปิดตัวในไทย 15 สิงหาคม
ZEEKR 7X ยนตรกรรม SUV ไฟฟ้า 5 ที่นั่ง ความหรูหราเหนือระดับ เหนือกว่าด้วยระบบไฟฟ้า 800V ทั้งระบบซึ่งรองรับการชาร์จเร็วแบบ 4C fast charging ได้อย่างรวดเร็วเพียง 16 นา
parn 256
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เลือกเบรกเกรอร์ DC
ผมต้องการเบรกเกอร์ DCธรรมดา
มาต่อกับแผงโชล่าเชลล์และแบตเตอรี่
เพียงแค่ปิด เปิดในบางครั้งที่ไม่ชาร์จ
เขาลงขายมีทั้ง 16A-20A-32A-63A ฯลฯ
ผมมีแผง 50 w และแบตเตอรี่ 20 ah
ต้องเลือกตัวไหน ไฟถึงจะเดินสะดวกดี
ขอบคุณครับ