Dtac ตั้งใจจะเติมเงินเข้า โทรศัพ 500 แต่อยู่ๆมันหักเงินไป 113.- ไม่ทราบสาเหตุ

หรือเป็นวิธีหาเงินแบบใหม่ รบกวน ด้วยครับใครเจอแบบนี้แก้ยังไง จะเติมเงินให้แม่ แม่บอกเงินหายผมนี้งง เลย

ขอบ่นอีกเรื่องจะไปสอบถาม call center ยังจะคิดค่าบริการ ไหนกว่าจะต่อติดพนักงาน ล่อไป 10 นาที ก็ เสียไปแล้วเงินหลักสิบ

อยากจะถามฟรี ก็ต้องลงแอพ dtac call แล้วเครื่องมือถือที่คนแก่ใช่จะไปทำได้ไง หวังว่าจะมีพนักงานมารับเรื่องเร็วๆ และแก้ปัญหาตรงนี้ให้.
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ผีเสื้อ น้องฟ้าช่วยเช็คยอดที่ถูกหักให้นะคะ รบกวนแจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล / มือถือยี่ห้อ-รุ่นที่ใช้งาน พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่หลังไมค์ได้เลยนะคะ    

สำหรับการติดต่อผ่าน Callcenter 1678 ของดีแทค ทั้งระบบรายเดือนและระบบเติมเงิน จะคิดค่าบริการเป็นรายครั้งเพียง 3 บาท/ครั้งค่ะ ซึ่งจะไม่รวมในแพ็คเกจค่ะ  >> กรณีโทรไป 10 นาที ก็เสียเพียง 3 บาทค่ะ

^^ วิธีส่งหลังไมค์ โดยคลิกที่ " น้องฟ้า ดีแทค "  (สัญลักษณ์ใบพัดทางด้านล่าง) และเลือกส่งข้อความค่ะ ^^

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่