คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
น้องฟ้าช่วยเช็คยอดที่ถูกหักให้นะคะ รบกวนแจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล / มือถือยี่ห้อ-รุ่นที่ใช้งาน พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่หลังไมค์ได้เลยนะคะ
สำหรับการติดต่อผ่าน Callcenter 1678 ของดีแทค ทั้งระบบรายเดือนและระบบเติมเงิน จะคิดค่าบริการเป็นรายครั้งเพียง 3 บาท/ครั้งค่ะ ซึ่งจะไม่รวมในแพ็คเกจค่ะ >> กรณีโทรไป 10 นาที ก็เสียเพียง 3 บาทค่ะ
^^ วิธีส่งหลังไมค์ โดยคลิกที่ " น้องฟ้า ดีแทค " (สัญลักษณ์ใบพัดทางด้านล่าง) และเลือกส่งข้อความค่ะ ^^
น้องฟ้าช่วยเช็คยอดที่ถูกหักให้นะคะ รบกวนแจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล / มือถือยี่ห้อ-รุ่นที่ใช้งาน พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่หลังไมค์ได้เลยนะคะ สำหรับการติดต่อผ่าน Callcenter 1678 ของดีแทค ทั้งระบบรายเดือนและระบบเติมเงิน จะคิดค่าบริการเป็นรายครั้งเพียง 3 บาท/ครั้งค่ะ ซึ่งจะไม่รวมในแพ็คเกจค่ะ >> กรณีโทรไป 10 นาที ก็เสียเพียง 3 บาทค่ะ
^^ วิธีส่งหลังไมค์ โดยคลิกที่ " น้องฟ้า ดีแทค " (สัญลักษณ์ใบพัดทางด้านล่าง) และเลือกส่งข้อความค่ะ ^^

แสดงความคิดเห็น
Dtac ตั้งใจจะเติมเงินเข้า โทรศัพ 500 แต่อยู่ๆมันหักเงินไป 113.- ไม่ทราบสาเหตุ
ขอบ่นอีกเรื่องจะไปสอบถาม call center ยังจะคิดค่าบริการ ไหนกว่าจะต่อติดพนักงาน ล่อไป 10 นาที ก็ เสียไปแล้วเงินหลักสิบ
อยากจะถามฟรี ก็ต้องลงแอพ dtac call แล้วเครื่องมือถือที่คนแก่ใช่จะไปทำได้ไง หวังว่าจะมีพนักงานมารับเรื่องเร็วๆ และแก้ปัญหาตรงนี้ให้.