ใครใช้ 4G share ของ AIS แล้วมีปัญหากับความหมกเม็ดบ้าง?

ผมใช้ 4 G share 1288 ของ AIS มา 2 ปีแล้ว โดยมีเบอร์ลูก เป็นเบอร์เติมเงินอีก 3 เบอร์ กำลังจะหมดรอบ12 บิล ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์62  ปรากฎว่าวันที่12 มกราคม ที่ผ่านมา โปรโมชั่นไม่กลับเข้ามา ใช้เน็ตไม่ได้ทุกเบอร์ ก็โทรไป 1148  ติดเสาร์ อาทิตย์ มีการให้แพกเกตเน็ตอื่นมาให้เบอร์หลักใช้ไปก่อน เบอร์ลูกใช้ไม่ได้ กว่าจะได้รับการแก้ไข คือต้องโทรไป จันทร์ อังคาร พุธ  จนหมดความอดทน เริ่มเสียงดังใส่พนักงาน จากนั้นสัก 1 ชม พนักงานก็โทรมาบอกว่าแก้ไขปัญหาให้แล้ว ก็คิดว่าหมดเรื่อง แต่ปรากฏว่าเบอร์ลูกใช้เน็ตแชร์ได้เหมือนเดิม แต่โทรออกต่างค่าย เสียเงิน ซึ่งตามแพคเติมจะหักจาก 600 นาทีของเบอร์หลัก  วันนี้เลยโทรไป 1148 ก็ไม่บอกว่ามีการเปลี่ยนอะไร อาจจะเป็นปัญหาที่ระบบ จะส่งเรื่องให้เร่งแก้ไข ติดเสาร์อาทิตย์อีกละ ต้องรอ 3 วัน  เริ่มหงุดหงิดเลยโทรไปใหม่ ถามว่าตกลง4G share มีปัญหาอะไรมั้ย จะได้ตัดสินใจถูก ว่าจะทำไงต่อไป คำตอบเหมือนเดิม คือไม่มีปัญหาอะไร มีคนตามเรื่องให้แล้ว รอก่อนนะคะ  หงุดหงิดเลยไปค้นในเน็ต ก็ถึงรู้ว่า มีการเปลี่ยนเงื่อนไข โดยไม่บอกกับหลายคน คือเบอร์ลูก แชร์ค่าโทรไม่ได้แล้ว  แค่นั้นยังไม่พอ มาดูค่าโทรที่เบอร์ลูกถูกหักไป ไม่ตรงกับแพคเดิมที่เบอร์ลูกมีอยู่อีก ของเดิมเป็นนาทีแรก 1 บาท นาทีต่อไป 25 สต แต่ของใหม่ที่หักไปเป็น นาทีละ 99 สต คราวนี้โทรไป บี้ๆๆๆ จน1148 ยอมรับว่า เบอร์ลูกแชร์ค่าโทรไม่ได้แล้ว และในระบบขึ้นเป็นโปนนาทีละ99สต แต่ในmy Ais  ขึ้นเป็นโปรเดิม เป็นคำถามที่ไม่มีคำตอบว่าทำไมไม่ตรงกัน  และอีก1 คำถาม ที่ไปไม่ถูกคือ สัญญา 12 รอบบิลยังไม่สิ้นสุด ทำไมถึงเปลี่ยนเงื่อนไขโดยไม่แจ้ง  ผิดหวังอย่างแรงกับ เอไอเอส ค่ายมือถือที่เชื่อใจมานาน  สงสัยต้องย้ายไปสบค่ายที่ไม่เคยชอบเลยสะแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่