สืบเนื่องจากผมได้เปิดเบอร์ใหม่ของค่าย DTAC ที่สาขา EmQuartier เมื่อวันที่ 31/7/2561 เป็นเบอร์ Lucky Number
ตอนที่สมัคร พนักงานได้บอกรายละเอียดกับผมว่า ตอนสมัครเสียค่าซิม 69.-
รอบบิลแรกจ่าย 1999+VAT รอบบิล 2-6 จ่ายเดือนละ 499+VAT โปรเน็ต30GB+โทร400นาที
ตั้งแต่รอบบิลที่ 7 ถ้าผมจะลดหรือเพิ่มโปร ทางช้อปจะโทรมาหาอีกที
พอวันที่ 29/8 เข้ารอบบิลที่ 2 ตอนแรกยังเป็นโปร 1999.- ไม่ได้ปรับเป็นโปร 499.- แต่อย่างใด
ผมเลยได้โทรไปถามที่ Call Center สรุปแล้ว..ปรากฏว่าทางสาขาไม่ได้ส่งเรื่องให้ ทางCCเลยจะเปลี่ยนโปรให้เป็น 499.-
แต่ว่าได้เน็ต10Gโทร200นาที แล้วก็เสียค่าส่วนต่างอีกเพิ่มเติม ผมก็งงแล้วถามว่าทำไมทั้งค่ายทั้งสาขาทำไม่เหมือนที่ตกลง
ว่าจะให้ 30G ตามที่ตกลงกัน CC เลยบอกว่าจะประสานงานให้ช้อปติดต่อกลับมา สรุปคือไม่ได้ 30G ตามที่เคยแจ้งไว้แต่อย่างใด
เลยได้แค่ 10G+โทร200นาทีเท่านั้น เลยเสียความรู้สึก แล้วต้องมาเสียค่าส่วนต่างในวันที่เปลี่ยนโปรอีก
แต่ผมก็ยอมทนจนครบ อายุ 6 เดือนตั้งแต่สมัครเบอร์
พอวันที่ 15/1/62 ไม่ได้มีการติดต่อจากDTACเรื่องโปรโมชั่นเพื่อปรับเปลี่ยนอะไรใดๆ แล้วยังเป็นโปร 499.- เน็ต10Gโทร200นาที
ผมเลยinboxข้อความไปเพื่อให้ติดต่อกลับมา แล้วเพิ่งจะได้โทรคุยกันวันนี้
สรุปวันนี้18/1/62เจ้าหน้าที่ติดต่อเข้ามาเมื่อ 13.39น. บอกว่าไม่สามารถทำการลด 50%ได้ เพราะอายุการใช้งานไม่ถึง 1 ปี
เจ้าหน้าที่ก็ได้แต่บอกขอประทานอภัย ไม่สามารถเปลี่ยนให้ได้ มีแต่ปรับเพิ่ม-ลดโปรเพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายอย่างเดียว
แล้วไหนบอกว่า 6 เดือนจะเปลี่ยนให้ แล้วมาบอกว่าเดือนที่ 5 อยู่ (หรือทางสาขานับวันที่สมัครโปร499.-ให้ ไม่ได้นับตั้งแต่วันที่เปิดเบอร์)
กลายเป็นว่าทาง DTAC และทางสาขาให้ข้อมูลไม่ตรงตั้งแต่วันที่เปิดใช้งานเป็นสมาชิก เหมือนหลอกกันนี่นา
ผมเลยถามกรณีสุดท้ายว่าถ้าอย่างงั้นจะขอย้ายออกเนื่องจากจะปิดเบอร์เก่าAISทิ้ง แล้วย้ายเบอร์395ไปค่ายAIS
ปลายสายมีการชะงักนิดๆ แล้วแจ้งว่าสามารถย้ายได้หลังวันที่ 15/2/2562 เพราะครบอายุการใช้งาน 6 เดือน
ซึ่งเอาจริงๆแล้วผิดสัญญาตั้งแต่รอบบิลที่ 2 แล้ว ทุกวันนี้เหมือนโดนหลอกให้ใช้ค่ายนี้
ถ้าอย่างงั้นอาจพิจารณาขอย้ายค่ายเดือนหน้าครับ เนื่องจากผิดสัญญา+ไม่ได้สิทธิ์โปรโมชั่นตามที่ตกลงกัน
อันที่จริงผมกะจะปิดเบอร์เก่าของAISที่ใช้มาเป็นสิบปีในเดือนหน้า เพราะหมดสัญญาลด50%
แล้วมาใช้เบอร์DTACเป็นเบอร์หลักเพื่อลดภาระค่าใช้จ่าย แต่กลายเป็นว่าไม่ได้รับความเป็นธรรมกับค่ายDTACเลย
ซึ่งผมได้มีการถามAISเรื่องย้ายค่ายแล้วปิดเบอร์เก่าเพื่อคงสถานะSerenadeและใช้โปรเดิม ตั้งแต่ 10/10/2561
โดยทางAISก็มีการให้ข้อมูลว่าสามารถ Segment Serenade เพื่อคงสถานะได้โดยให้ไปติดต่อที่ช้อปเลย
ขอบคุณทุกคนที่อ่านนะครับ แต่อยากให้รู้ว่าผมโดนแบบนี้จริงๆ แล้วมีข้อมูลการตั้งกระทู้+inboxมาอยู่เรื่อยๆ
เมื่อ DTAC ไม่สามารถทำตามข้อตกลงได้ เดือนหน้าเตรียมย้ายไปAISครับ
ตอนที่สมัคร พนักงานได้บอกรายละเอียดกับผมว่า ตอนสมัครเสียค่าซิม 69.-
รอบบิลแรกจ่าย 1999+VAT รอบบิล 2-6 จ่ายเดือนละ 499+VAT โปรเน็ต30GB+โทร400นาที
ตั้งแต่รอบบิลที่ 7 ถ้าผมจะลดหรือเพิ่มโปร ทางช้อปจะโทรมาหาอีกที
พอวันที่ 29/8 เข้ารอบบิลที่ 2 ตอนแรกยังเป็นโปร 1999.- ไม่ได้ปรับเป็นโปร 499.- แต่อย่างใด
ผมเลยได้โทรไปถามที่ Call Center สรุปแล้ว..ปรากฏว่าทางสาขาไม่ได้ส่งเรื่องให้ ทางCCเลยจะเปลี่ยนโปรให้เป็น 499.-
แต่ว่าได้เน็ต10Gโทร200นาที แล้วก็เสียค่าส่วนต่างอีกเพิ่มเติม ผมก็งงแล้วถามว่าทำไมทั้งค่ายทั้งสาขาทำไม่เหมือนที่ตกลง
ว่าจะให้ 30G ตามที่ตกลงกัน CC เลยบอกว่าจะประสานงานให้ช้อปติดต่อกลับมา สรุปคือไม่ได้ 30G ตามที่เคยแจ้งไว้แต่อย่างใด
เลยได้แค่ 10G+โทร200นาทีเท่านั้น เลยเสียความรู้สึก แล้วต้องมาเสียค่าส่วนต่างในวันที่เปลี่ยนโปรอีก
แต่ผมก็ยอมทนจนครบ อายุ 6 เดือนตั้งแต่สมัครเบอร์
พอวันที่ 15/1/62 ไม่ได้มีการติดต่อจากDTACเรื่องโปรโมชั่นเพื่อปรับเปลี่ยนอะไรใดๆ แล้วยังเป็นโปร 499.- เน็ต10Gโทร200นาที
ผมเลยinboxข้อความไปเพื่อให้ติดต่อกลับมา แล้วเพิ่งจะได้โทรคุยกันวันนี้
สรุปวันนี้18/1/62เจ้าหน้าที่ติดต่อเข้ามาเมื่อ 13.39น. บอกว่าไม่สามารถทำการลด 50%ได้ เพราะอายุการใช้งานไม่ถึง 1 ปี
เจ้าหน้าที่ก็ได้แต่บอกขอประทานอภัย ไม่สามารถเปลี่ยนให้ได้ มีแต่ปรับเพิ่ม-ลดโปรเพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายอย่างเดียว
แล้วไหนบอกว่า 6 เดือนจะเปลี่ยนให้ แล้วมาบอกว่าเดือนที่ 5 อยู่ (หรือทางสาขานับวันที่สมัครโปร499.-ให้ ไม่ได้นับตั้งแต่วันที่เปิดเบอร์)
กลายเป็นว่าทาง DTAC และทางสาขาให้ข้อมูลไม่ตรงตั้งแต่วันที่เปิดใช้งานเป็นสมาชิก เหมือนหลอกกันนี่นา
ผมเลยถามกรณีสุดท้ายว่าถ้าอย่างงั้นจะขอย้ายออกเนื่องจากจะปิดเบอร์เก่าAISทิ้ง แล้วย้ายเบอร์395ไปค่ายAIS
ปลายสายมีการชะงักนิดๆ แล้วแจ้งว่าสามารถย้ายได้หลังวันที่ 15/2/2562 เพราะครบอายุการใช้งาน 6 เดือน
ซึ่งเอาจริงๆแล้วผิดสัญญาตั้งแต่รอบบิลที่ 2 แล้ว ทุกวันนี้เหมือนโดนหลอกให้ใช้ค่ายนี้
ถ้าอย่างงั้นอาจพิจารณาขอย้ายค่ายเดือนหน้าครับ เนื่องจากผิดสัญญา+ไม่ได้สิทธิ์โปรโมชั่นตามที่ตกลงกัน
อันที่จริงผมกะจะปิดเบอร์เก่าของAISที่ใช้มาเป็นสิบปีในเดือนหน้า เพราะหมดสัญญาลด50%
แล้วมาใช้เบอร์DTACเป็นเบอร์หลักเพื่อลดภาระค่าใช้จ่าย แต่กลายเป็นว่าไม่ได้รับความเป็นธรรมกับค่ายDTACเลย
ซึ่งผมได้มีการถามAISเรื่องย้ายค่ายแล้วปิดเบอร์เก่าเพื่อคงสถานะSerenadeและใช้โปรเดิม ตั้งแต่ 10/10/2561
โดยทางAISก็มีการให้ข้อมูลว่าสามารถ Segment Serenade เพื่อคงสถานะได้โดยให้ไปติดต่อที่ช้อปเลย
ขอบคุณทุกคนที่อ่านนะครับ แต่อยากให้รู้ว่าผมโดนแบบนี้จริงๆ แล้วมีข้อมูลการตั้งกระทู้+inboxมาอยู่เรื่อยๆ