[SR] รีวิวกระเป๋ากล้อง Handmade แบรนด์ SANCHATTHAI (สัญชาติไทย) ใบใหญ่ จุเยอะ

สำหรับอุปกรณ์ที่คนรับงานรีวิวถ่ายภาพตามสถานที่ข้างนอกต่าง ไอเท็มที่ขาดไม่ได้และต้องมี ต้องพกไปด้วยตลอดก็คือกระเป๋า ซึ่งกระเป๋าถือเป็นสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้ และต้องตอบโจทย์รับรองอุปกรณ์ที่เราต้องพกติดตัวไปด้วย
วันนี้เลยอยากแนะนำกระเป๋ากล้องที่ใส่ของได้เยอะ เราใช้จริง มาบอกต่อกันค่ะ



แบรนด์ SANCHATTHAI  กระเป๋ากล้องของคนไทย งานฝีมือ Handmade ที่ทำด้วยใจ ดีไซน์คลาสสิกสวย ออกแบบมาให้รองรับหลายฟังก์ชั่น สามารถใส่กล้องได้สบาย ๆ ถึงสองตัว รองรับของกระจุกกระจิกของเราเช่น กระเป๋าตังค์ มือถือ เลนส์กล้องเสริมที่อยากพกไปด้วย สายชาร์จต่าง ๆ ได้ครบจบที่ใบนี้ใบเดียวเลยค่ะ


ตัวที่เรารีวิวอันนี้เป็นรุ่น Urbano v2.3 สีน้ำตาลหนังนูบัค สะพายข้างพาดลำตัว หรือจะใส่แบบ Cross Body ก็ดูทะมัดทะเมงไปอีกแบบ


เนื้อผ้าเป็นผ้าแคนวาสเนื้อหนาพิเศษ เคลือบกันน้ำ กันฝน ละอองน้ำ ลุยได้เต็มที่ ทนทานทุกสภาพอากาศ ปกป้องกล้องของเราได้อย่างดีไม่ต้องกลัวว่ากระเป๋าไปกระแทกกับคนอื่นระหว่างเดินทาง แล้วกล้องของเราจะเกิดความเสียงหายค่ะ ที่สำคัญผ้าแคนวาสเนี้ยะ ยิ่งเก่าเก็บ ยิ่งใช้ไปนานๆ ยิ่งสวยค่ะ

ด้านหน้าที่เปิดกระเป๋าจะเป็นหัวเข็มขัด แต่จะจริง ๆ แล้วเปิดง่ายมาก
แค่สอดเข้าออกให้ตรงสลัก มีตัวล็อคแน่นหนาไม่ต้องกลัวเปิดหลุดออก


ส่วนด้านในกระเป๋ามีช่องให้เลือกจัดวางตามใจชอบได้หลากหลายช่อง สามารถใส่กล้อง Fullframe หรือ Mirrorless ได้สบาย ๆ เลยค่ะ ด้านข้างสามารถยัดกล้องตัวเล็กๆ หรือเลนส์เพิ่มเติมได้อีกด้วย เหมาะอย่างยิ่งกับนักรีวิวสายอุปกรณ์พ่วงแบบเรา ที่มักมีครบโน่นนี่นิดหน่อยพกไปด้วยตอนทำงาน ก็มันอุ่นใจเวลาแบตหมด หรือต้องการสายชาร์จทันทีทันใดก็หยิบเอาออกมาใช้ได้เลย

อันนี้เป็นตัวอย่างการใช้พื้นที่ใบกระเป๋าที่ฟางใส่ได้แบบสบายๆ
ไม่แออัด หยิบเข้า หยิบออกได้ง่าย ไม่เกะกะและรกค่ะ ที่สำคัญพอใส่ของเยอะๆ กระเป๋าไม่พอง รักษาทรงไว้ดีมาก


นอกจากนี้เขายังมีตีนตุ๊กแกที่คั่นเอาไว้ปรับขนาดช่อง แถมมาให้ด้วยนะคะ แต่ว่าเราโอเคกับช่องที่เขาจัดมาให้ก็เลยถอดเก็บเอาไว้ไม่ได้ใช้ ไว้เผื่ออนาคตใส่กล้องที่ใหญ่กว่าเดิมก็เอาออกมาใช้ได้

ดีไซน์กระเป๋าเป็นแบบวินเทจ แต่มันไม่ได้ดูเชยนะ สามารถสะพายเป็นส่วนหนึ่งของเสื้อผ้าแฟชั่นทำงานชิวชิวในวันหยุดได้เลย หาเสื้อผ้าใส่แมตซ์ได้ไม่ยาก ใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย



สรุปกระเป๋ากล้อง SANCHATTHAI เป็นกระเป๋าดีไซน์สวย ที่ออกแบบมาเหมาะสำหรับสายอุปกรณ์เยอะ ที่ไม่ได้พกแค่กล้องอย่างเดียว สายพกของจุกจิกไอเท็มเสริมที่ขาดไม่ได้ระหว่างที่มีทริปข้างนอก เพราะกระเป๋ามีพื้นที่ให้เลือกจัดสรร แบ่งช่องให้ใช้ได้กว้าง ออกแบบได้ตามไลฟ์สไตล์ในแต่ละวัน และวัสดุที่ใช้ดีมากผ้าแคนวาสเนื้อหนาพิเศษ เคลือบกันน้ำ ทนทาน ตอบโจทย์


หากใครชอบงานคลาสสิก กระเป๋ากล้อง งาน Handmade แบรนด์ SANCHATTHAI  เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการจัดเก็บอุปกรณ์ของเราให้พกพาไปทำงานได้คล่องตัว แล้วครอบคลุมทุกฟังก์ชั่นการใช้งานอีกด้วย

กระเป๋าเป็นสินค้ามี stock สีละ 5 ใบ
สีทั้งหมด 4 สี ดำ/น้ำตาล/กรมท่า/เทา
หากใครสนใจสั่งทำเป็นหนังแท้ทั้งใบก็สามารถสั่งผลิตโดยเลือกสีหนังได้
เป็นงาน custom order ตามที่เราอยากได้ค่ะ

ถ้าสามารถติดต่อได้ทาง Page Faceboook จิ้มลิ้งค์ด้านล่างได้เลย
https://www.facebook.com/sanchatthai/
LINE คลิกเลย https://goo.gl/35lhSU

หรือใครอยากได้ส่วนลด ให้ไปซื้อที่ Shopee นะคะ
คลิกที่นี่ ช่องทางการซื้อสินค้า ลิงก์สินค้า https://shopee.co.th/sanchatthai/1837373223
ใส่ Code ส่วนลด SANCFANGR หมดเขต 3 กพ จำนวนจำกัด 5 ใบ นะ
ชื่อสินค้า:   กระเป๋ากล้องถ่ายรูป
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - ได้รับสินค้าหรือบริการมาใช้รีวิวฟรี โดยไม่ต้องคืนสินค้าหรือบริการนั้น
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่