ขอคำปรึกษาคนที่ทำงานในลักษณะ Multitask และเชิง Management

อยากปรึกษาว่า แต่ละท่าน มีวิธีการบริหารจัดการอย่างไร

1. ในกรณีที่ต้องนัดหมายคนจำนวน 20 คน โดยไม่สามารถระบุและล็อกวันตายตัวประจำสัปดาห์ ประจำเดือนได้ จะใช้วิธีการอย่างไร
2. ในกรณีที่งานนั้นก็รีบ งานนี้ก็รีบ ชนพร้อมๆ  กัน 2-3 งาน  จะมีวิธีการเลือกทำงานอย่างไร
3. จะแก้ไขตนเองให้เป็นคนไม่ขี้ลืม มีไหวพริบ คิดอะไรต่างๆ ได้เร็ว ทำอย่างไร ตอนนี้รู้สึกหัวช้ามากเลย ไปไม่ค่อยทัน
4. มีแอพพลิเคชั่นในมือถือแอนดรอยด์ / ไอแพดตัวไหนบ้าง ที่ช่วยให้ชีวิตการทำงานมันง่ายขึ้น สะดวกขึ้น  (เสียเงินก็ได้ค่ะ)
5. ชอบใช้ แอพ Mind Map ตัวไหนกันบ้างคะ
6. จขกท. ยึดติดกับความรู้สึกว่า อยากให้มันดีที่สุดๆๆๆๆๆๆๆ  จนบางครั้ง ไม่กล้าส่งงานเพราะกลัวมันไม่ดีสักที จะทำอย่างไรดี ตอนนี้กังวล กลัวมันไม่ดีพอในหลายๆ งานค่ะ แล้วเรามีความรู้สึกอยากให้เค้าว้าววววว แต่เรากลัวเค้าไม่ว้าววว จะปรับใจ ปรับความรู้สึกอย่างไรดี มันมีความรู้สึกว่าเราอยู่ท่ามกลางคนเก่ง เก่งมาก ๆ ทั้งทีมค่ะ มันเลยกังวลมาก เพราะอยู่ในแผนกที่เป็น Core Business ขององค์กร
7. อะไรก็ได้ที่อยากแนะนำ เสนอแนะ  อยากบอก บอกได้เลยค่ะ
8. หลังไมค์มาก็ได้ค่ะ ถ้ากลัวว่าจะไม่ได้อ่าน
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่