▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Acer
ศูนย์บริการคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ไอที
Headphone
ซื้อของร้าน Ad**** แล้วมีปัญหา สามารถทำอะไรได้มากกว่าเคลมไปเรื่อย ๆ ไหม
เดือนสิงหาคม 2561 อยู่ดี ๆ เสียงก็ไม่ออก ไม่เคยทำตกหรือกระแทกอะไรเลยนะครับ เลยส่งเคลมไปครั้งแรก
ต่อมาประมาณสิ้นเดือนพฤษจิกายน 2561 เสียงก็ไม่ออกอีกเหมือนเคย เลยส่งเคลมไปเป็นครั้งที่สอง
เดือนมกราคม 2562 ใช้งานอยู่สักพักเสียงก็ไม่ออก ส่งเคลมอีกเป็นครั้งที่ 3
ซื้อมากี่เดือน แต่มีปัญหาบ่อยมาก การเคลมแต่ละครั้งใช้เวลาไป 2 สัปดาห์กว่า เสียเวลามาก ผมเริ่มเบื่อหน่ายกับการเคลมสินค้าไปเรื่อย ๆ แบบนี้ แล้วไม่กี่เดือนก็เป็นปัญหาเดิม สามารถทำเรื่องขอเงินคืนหรือเปลี่ยนเป็นสินค้าตัวอื่นได้หรือไม่ครับ