ซื้อของร้าน Ad**** แล้วมีปัญหา สามารถทำอะไรได้มากกว่าเคลมไปเรื่อย ๆ ไหม

สวัสดีครับ ผมซื้อ Acer Headset(7.1) Predator Galea500 เมื่อเดือนเมษายน 2561
เดือนสิงหาคม 2561 อยู่ดี ๆ เสียงก็ไม่ออก ไม่เคยทำตกหรือกระแทกอะไรเลยนะครับ เลยส่งเคลมไปครั้งแรก
ต่อมาประมาณสิ้นเดือนพฤษจิกายน 2561 เสียงก็ไม่ออกอีกเหมือนเคย เลยส่งเคลมไปเป็นครั้งที่สอง
เดือนมกราคม 2562 ใช้งานอยู่สักพักเสียงก็ไม่ออก ส่งเคลมอีกเป็นครั้งที่ 3
ซื้อมากี่เดือน แต่มีปัญหาบ่อยมาก การเคลมแต่ละครั้งใช้เวลาไป 2 สัปดาห์กว่า เสียเวลามาก ผมเริ่มเบื่อหน่ายกับการเคลมสินค้าไปเรื่อย ๆ แบบนี้ แล้วไม่กี่เดือนก็เป็นปัญหาเดิม สามารถทำเรื่องขอเงินคืนหรือเปลี่ยนเป็นสินค้าตัวอื่นได้หรือไม่ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่