หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Truewallet แจ้งให้ยืนยันเบอร์ 1240 ทำไงรอเป็นอาทิตย์
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
โทรไปเป็นอาทิตย์บอกรอคิวผมจะใช้เงินอ่ะครับใครช่วยได้บ้างครับ ถ้าไปที่ศูนย์ทรูจะแก้ได้ป่ะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีวิธีแก้จ่ายเงินผ่านเบอร์ทรูไม่ได้ ลองโทรหาศูนย์ก็ยังแก้ไม่ได้
เบอร์ก่อนเคยทำได้ พอเปลี่ยนเบอร์ใหม่ก็จ่ายผ่านเบอร์ไม่ได้แล้วลองหาวิธีตามเน็ตก็ไม่ได้ สามารถทำอะไรเพิ่มได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 9039292
อยากสอบถามพี่ๆทำไหมวอลเลตใช้งานแล้วบอกว่ากรุณาติดต่อ Call Centre 1240 เพื่อยืนยันสถานะบัญชีวอลเลตคือแก้ไขยังไงจ๊า
#ปัญหาที่พบหน้าแอพขึ้นบอกว่ากรุณาติดต่อCall Centre 1240เพื่อยืนยันสถานะบัญชี wallet 😓ใครเคยเกิดแบบนี้บ้างต้องทำไงรอนานไหมหรือเราต้องโดนปิดบัญชีเลยยังไง #ตอนนี้จำเป็นต้องใช้จ่ายซื้อของใช้ในเซเว่นทุกวั
สมาชิกหมายเลข 7347474
True wallet เติมเงินไม่เข้าแต่ตัดเงินในบัญชี
True wallet เติมเงินไม่เข้าแต่ตัดเงินในบัญชี แชทคุยกับพนักงานก็ให้รอคิวแล้วระบบก็เงียบหาย เบอร์1240 ก็โทรไม่ติด (จะมีไว้เพื่ออะไร) แล้วงี้จะรับผิดชอบยังไง ในเมื่อช่องทางไหนก็ติดต่อไม่ได้ ระบ
สมาชิกหมายเลข 4060770
TrueWallet อยู่ดีๆก็แบน หรอครับ ?
อยู่ดีๆ ทาง TrueWallet ก็ แบน เบอร์ผม ทั้ง 2 เบอร์ ที่ใช้แอพ TrueWallet ทั้งที่ผมไปยืนยันตัวตนพร้อมเพย์หน้าตู้ ทรู มาแล้ว ทั้ง 2 เบอร์ แต่ก็ แบน ผมก็เลย โทรไป 1240 เพื่อสอบถามกับทาง call center สรุปได
สมาชิกหมายเลข 4725101
จะเข้าบัญชีวอเลทแต่มันให้ติดต่อ1240เพื่อยืนยันสถานะบัญชีวอล แต่ก่อนหน้านี้มีข้อความส่งมาว่าขอทบทวนข้อมูล จะต้องทำไงคะ?
วันพุธที่ผ่านมาทรูมันนี่ได้ส่งข้อความมา ขอทบทวนข้อมูลบัญหากผิดปกติอาจถูกระงับภายในวันที่12มิ.ย.68 (เดี่ยวแนบรูปอิกทีค่ะ) พอมาวันนี้จะเข้าวอลเลทเข้าสู่ระบบใส่OTPบอกให้ติดต่อ1240คุยกับอะไรก็ไม่รู้ ต้องท
สมาชิกหมายเลข 8899756
ใช้ซิมดีเเทคในกัมพูชาไม่ได้เกิดจากอะไร
พอดีจะเข้าทรูมันนี่มันต้องยืนยันOTPเเต่ยืนยันไม่ได้เพราะใช้ซิมไม่ได้ค่ะหรือมีปัญหาทางการเมืองคะไม่ได้ตาม
สมาชิกหมายเลข 8436421
true ทำอะไรไม่ค่อยคิดถึงผลกะทบต่อลูกค้า
contact center true โทรมาให้ไป update sim ด่วนที่ศูนย์ไหนก็ได้ แต่ด้วยความที่ศูนย์ทรูปิดไปเยอะทำให้ต้องไปถึงมอลล์งามวงศ์วาน รถก็ติดที่จอดก็หายาก พอถึงคิวจนท.บอกว่าวันนี้ระบบปิดปรับปรุงให้มาใหม่วันหลัง
PornOui
เปิดใช้ e-sim ผ่านแอป true แล้วไม่มีสัญญาณ ต้องทำยังไง?
ตามชื่อหัวข้อเลยค่ะ คือได้ทำการลงทะเบียนเปิดใช้ e-sim ผ่านแอพ true มีอีเมลเข้าว่าได้รับการยืนยันตัวตนเรียบร้อย แต่พอสแกนคิวอาร์โค้ดเพื่อจะดาวน์โหลดซิมกลับทำไม่ได้ มันขึ้นว่า ไม่สามารถ activate ซิมได้
สมาชิกหมายเลข 8890673
เติมเงินทรูมันนี่ผิดเบอร์ โทร1240เเล้ว ไม่มีใครรับสายเลยค่ะ
วันนี้ทำการเติมเงินจากเเอปธนาคารไปที่ทรูมันนี่ ซึ่งเติมผิดเบอร์ ทำยังไงจะติดต่อทรูได้ค่ะ โทรไปไม่รับสายเลยค่ะ ติดต่อยากมากเลย
สมาชิกหมายเลข 5845428
Truewallet
Truewalle เราเชื่อมเป็นพร้อมเพย์ อยากรู้ว่ามันมี2คิวอาร์โค้ดในทรูมันนี่คือคิวอาร์โค้ดทรูมันนี่กับคิวอาร์โค้ดพร้อมเพย์ อยากทราบว่าคิวอาร์โค้ดพร้อมเพย์สามารถให้คนใช้ทรูมันนี้ทีไม่ได้เชื่อมทรูพร้อมเพย์โอ
สมาชิกหมายเลข 5614730
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Truewallet แจ้งให้ยืนยันเบอร์ 1240 ทำไงรอเป็นอาทิตย์