Ais ครับ ช่วยมี มารยาท ในการทวงค่าบริการนิดนึงครับ ทำยังกับผมไปติดเงินกู้นอกระบบ

เมื่อวานมีเบอร จากทาง Ais โทรมาหาผม แจ้งว่า ครบกำหนดชำระค่าบริการแล้ว (รายเดือน) ผมก็แจ้งไปแล้ว ว่าจะชำระวันนี้ เมื่อซักครู่ มีโทรมาอีก บอกผมว่า สะดวก ชำระเลยไหม ผมก็บอกว่ายังไม่สะดวก (ดูเวลานิดนึงนี่มันกี่โมง) ปลายสายแจ้งผมอีกว่า ก็นัดชำระวันนี้ (อ่าวมันครบวันหรือยัง)

สรุปครับ Ais คุณควร มีมารยาทในการ ทวงค่าบริการให้มากกว่านี้ครับ ลูกค้าไม่จ่ายหรือจ่ายช้า มันก็เป็นสิทธิของลูกค้าที่จะจ่ายกี่โมงก็ได้ คุณก็ทำตามสิทธ์คุณไป จะระงับหรืออะไรก็ แล้วแต่คุณจะสะดวก ไม่ใช่โทรมา รบกวนลูกค้าแบบนี้

แต่ก็ขอบคุณครับ ทำให้ผม ตัดสินใจย้ายค่ายออก ได้ง่ายขึ้นเดียวไป จัดการคืนนี้เลย (ตั้งใจไป ชำระค่าบริการอยู่แล้ว)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่