กระทู้เก่าๆของผม เวลา AIS ผิดสัญญา หรือมีปัญหาการบริการ ผมก็ตำหนิครับ
ทั้งโทรตรง ผ่านสื่อ พันทิป หนักสุดร้องเรียนก็เคย
เริ่มแรกผมใช้เน็ตของ 3BB เป็นเจ้าแรก ใช้มาจนเร้าเตอร์เสีย
โทรแจ้ง 3BB ช่วงนั้น 3BB ไม่มีนโยบายเปลี่ยนฟรี ถ้าจะเปลี่ยนต้องเสียเงิน
ผมจึงยกเลิก 3BB และผมเปลี่ยนมาใช้ TRUE
ทรูดีครับสัญญาณดี เร้าเตอร์เสีย บริการเปลี่ยนฟรี ดูแลบริการดี
แต่มาวันหนึ่ง เช็คสลิป เช็ครายการจ่ายเงินถึงทราบว่า TRUE คิดเงินเกิน เก็บเงินผิดพลาด
หลายครั้ง แม้จะเป็นจำนวนเงินไม่มาก (หลักร้อย) แต่ก็ผิด พูดดีไม่ยอมรับ ไม่ขอโทษ
พอร้องเรียน เอาหลักฐานแนบ เพราะจนด้วยหลักฐาน ถึงยอมรับ และยอมชดใช้คืน
พร้อมเสนอโปรโน่นนี่ นั่นให้ แต่ก็ขอบคุณ ไม่รับ
ผมร้องเรียนไป กสทช.ขอให้เอาผิด และลงโทษเพื่อเป็นบรรทัดฐาน เพราะความผิดเกิดขึ้นแล้ว
มีหลักฐาน ทางTRUE ก็ยอมรับ ร้องกันหลายขั้นตอน กสทช.แนะนำให้รับเงินชดเชย (5000) ผมไม่รับ
แต่อยากให้มีบทลงโทษเป็นกรณีศึกษา และเป็นเคสตัวอย่างในกรณีที่เกิดชึ้นอีก
สรุปถึงบอร์ดใหญ่ของ กสทช. ไม่สามารถเอาผิดได้
แค่แจ้งว่าทาง TRUE ยินยอมชดใช้ และเยียวยาแล้ว แต่เราประสงค์ไม่รับเอง (แบบนี้ก็ได้เหรอ 555)
ขอย้ายทุกบริการจากทรูออกโดยไม่มีการปรับ และผมจ่ายค่าบริการที่ค้าง TRUE จบกันด้วยดี
บริการเน็ตบ้าน AIS Fiber เพิ่งเริ่มบริการไม่นาน สมัครไป พร้อมบริการ Play Box
ระยะปีสองปีแรก ไม่เคยได้ดูดีเลย มีปัญหาตลอด (ค้าง หมุน ช้า)
แต่แจ้งไป AIS ก็ดำเนินการให้ คงเพราะมีประวัติการแจ้งปัญหาเยอะมากมั้ง
ทาง AIS เสนอลดราคาให้เป็นระยะเพื่อเยียวยา แต่จริงๆแล้วขอสัญญาณที่ดี จ่ายเต็มที่ดีกว่า
สุดท้ายเป็นปัญหาตั้งแต่ติดตั้งคือเดินสายสัญญาณ ที่ จนท.แจ้งว่าฟรี แต่มีแค่ 1 เมตร
ผมถามก่อนตั้งแต่ติดต่อ จนท.ยืนยัน ซ้ำแล้ว ซ้ำเล่า
สรุปวันติด ช่างคิดเพิ่ม ค่าสายค่าเดิน ผมไม่ยอม เพราะคุยกันแล้ว ถามแล้ว
จนถึงเมื่อวาน ปัญหาต่างๆจบด้วยดี จนท.ทราบปัญหาสัญญาณเน็ต และปัญหาที่เคยร้องเรียน
AIS ส่งช่างมาเดินสายให้ใหม่ พร้อมสาย โดยไม่มีค่าใช้จ่าย
ขอบคุณครับ ไม่ใช่ขอบคุณที่ได้ของฟรี
แต่ขอบคุณที่รับผิดชอบในปัญหาที่เกิดจาก จนท.องค์กร และเชื่อมั่นในคำพูดของผม
ขอบคุณจากใจจริง
#ผมเคยโดยแบนจาการเล่าเรื่องจริงของทรู
#ไม่รู้ว่ากระทู้นี้จะโดนแบบอีกหรือเปล่า
#ถ้าต้องโดนทรูฟ้องก็น้อมรับครับเพราะผมมั่นใจว่ามันเป็นเรื่องจริง
AIS Fiber ทำดีผมก็ขอ ขอบคุณครับ
ทั้งโทรตรง ผ่านสื่อ พันทิป หนักสุดร้องเรียนก็เคย
เริ่มแรกผมใช้เน็ตของ 3BB เป็นเจ้าแรก ใช้มาจนเร้าเตอร์เสีย
โทรแจ้ง 3BB ช่วงนั้น 3BB ไม่มีนโยบายเปลี่ยนฟรี ถ้าจะเปลี่ยนต้องเสียเงิน
ผมจึงยกเลิก 3BB และผมเปลี่ยนมาใช้ TRUE
ทรูดีครับสัญญาณดี เร้าเตอร์เสีย บริการเปลี่ยนฟรี ดูแลบริการดี
แต่มาวันหนึ่ง เช็คสลิป เช็ครายการจ่ายเงินถึงทราบว่า TRUE คิดเงินเกิน เก็บเงินผิดพลาด
หลายครั้ง แม้จะเป็นจำนวนเงินไม่มาก (หลักร้อย) แต่ก็ผิด พูดดีไม่ยอมรับ ไม่ขอโทษ
พอร้องเรียน เอาหลักฐานแนบ เพราะจนด้วยหลักฐาน ถึงยอมรับ และยอมชดใช้คืน
พร้อมเสนอโปรโน่นนี่ นั่นให้ แต่ก็ขอบคุณ ไม่รับ
ผมร้องเรียนไป กสทช.ขอให้เอาผิด และลงโทษเพื่อเป็นบรรทัดฐาน เพราะความผิดเกิดขึ้นแล้ว
มีหลักฐาน ทางTRUE ก็ยอมรับ ร้องกันหลายขั้นตอน กสทช.แนะนำให้รับเงินชดเชย (5000) ผมไม่รับ
แต่อยากให้มีบทลงโทษเป็นกรณีศึกษา และเป็นเคสตัวอย่างในกรณีที่เกิดชึ้นอีก
สรุปถึงบอร์ดใหญ่ของ กสทช. ไม่สามารถเอาผิดได้
แค่แจ้งว่าทาง TRUE ยินยอมชดใช้ และเยียวยาแล้ว แต่เราประสงค์ไม่รับเอง (แบบนี้ก็ได้เหรอ 555)
ขอย้ายทุกบริการจากทรูออกโดยไม่มีการปรับ และผมจ่ายค่าบริการที่ค้าง TRUE จบกันด้วยดี
บริการเน็ตบ้าน AIS Fiber เพิ่งเริ่มบริการไม่นาน สมัครไป พร้อมบริการ Play Box
ระยะปีสองปีแรก ไม่เคยได้ดูดีเลย มีปัญหาตลอด (ค้าง หมุน ช้า)
แต่แจ้งไป AIS ก็ดำเนินการให้ คงเพราะมีประวัติการแจ้งปัญหาเยอะมากมั้ง
ทาง AIS เสนอลดราคาให้เป็นระยะเพื่อเยียวยา แต่จริงๆแล้วขอสัญญาณที่ดี จ่ายเต็มที่ดีกว่า
สุดท้ายเป็นปัญหาตั้งแต่ติดตั้งคือเดินสายสัญญาณ ที่ จนท.แจ้งว่าฟรี แต่มีแค่ 1 เมตร
ผมถามก่อนตั้งแต่ติดต่อ จนท.ยืนยัน ซ้ำแล้ว ซ้ำเล่า
สรุปวันติด ช่างคิดเพิ่ม ค่าสายค่าเดิน ผมไม่ยอม เพราะคุยกันแล้ว ถามแล้ว
จนถึงเมื่อวาน ปัญหาต่างๆจบด้วยดี จนท.ทราบปัญหาสัญญาณเน็ต และปัญหาที่เคยร้องเรียน
AIS ส่งช่างมาเดินสายให้ใหม่ พร้อมสาย โดยไม่มีค่าใช้จ่าย
ขอบคุณครับ ไม่ใช่ขอบคุณที่ได้ของฟรี
แต่ขอบคุณที่รับผิดชอบในปัญหาที่เกิดจาก จนท.องค์กร และเชื่อมั่นในคำพูดของผม
ขอบคุณจากใจจริง
#ผมเคยโดยแบนจาการเล่าเรื่องจริงของทรู
#ไม่รู้ว่ากระทู้นี้จะโดนแบบอีกหรือเปล่า
#ถ้าต้องโดนทรูฟ้องก็น้อมรับครับเพราะผมมั่นใจว่ามันเป็นเรื่องจริง