คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียน คุณสมาชิกหมายเลข 5063443
กรณีดังกล่าวแนะนำให้แจ้งกับเจ้าของบัญชีปลายทาง เพื่อทำการตรวจสอบรายการเดินบัญชีที่รับโอนเงิน เช่น ทำการปรับสมุดบัญชี หรือตรวจสอบรายการเดินบัญชีเพื่อตรวจสอบข้อมูลการรับโอนเงิน หากตรวจสอบข้อมูลแล้วไม่พบรายการยอดเงินโอนเข้าบัญชีดังกล่าว ธนาคารขอให้เจ้าของบัญชีติดต่อเจ้าหน้าที่ TMB Contact Center 1558 เพื่อให้เจ้าหน้าที่ประสานงานตรวจสอบข้อมูลให้ อย่างไรต้องขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูงครับ
กรณีดังกล่าวแนะนำให้แจ้งกับเจ้าของบัญชีปลายทาง เพื่อทำการตรวจสอบรายการเดินบัญชีที่รับโอนเงิน เช่น ทำการปรับสมุดบัญชี หรือตรวจสอบรายการเดินบัญชีเพื่อตรวจสอบข้อมูลการรับโอนเงิน หากตรวจสอบข้อมูลแล้วไม่พบรายการยอดเงินโอนเข้าบัญชีดังกล่าว ธนาคารขอให้เจ้าของบัญชีติดต่อเจ้าหน้าที่ TMB Contact Center 1558 เพื่อให้เจ้าหน้าที่ประสานงานตรวจสอบข้อมูลให้ อย่างไรต้องขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูงครับ
แสดงความคิดเห็น
มันสำคัญมาก