แพคเกจอินเตอร์เน็ตเดิมของบ้านผมคือ 100/30 ในราคา 879 บาท ได้สิทธิ เซเรเนด ลดเหลือ 699 บาท
ผมแจ้งไปยังหลังไมค์ หลังจากเห็นโปรโมชั่น จากกระทู้นี้
100/30 จ่าย 399 บาท
200/100 จ่าย 499 บาท
เฮ้ย ผมจ่ายแพงกว่าว่ะ ความเร็วเท่ากับ 399 บาทเลย
คุณเอลลี่ ตอบผมมาดังนี้ครับ
ลูกค้าเก่า ได้สิทธิ์แค่ 200/50 ในราคา 1099 บาท ลด 50% เหลือ 549.50 บาท ไม่รวมแวต
แปลว่า ลูกค้าเก่า ทั้งหมด จะไม่มีทางได้ 200/100 ในราคา 499 บาท น่าจะไม่รวมแวตด้วย
ไม่ว่าจะกรณีใดๆ
ผมแจ้งไปว่า ผมไม่ต้องการราคา 499 บาท ผมจ่ายราคาเดิมก็ได้
แต่สามารถทำให้ผมเร็วกว่าลูกค้าใหม่ได้หรือไม่
แปลว่า เร็วกว่า 200/100
คำตอบคือ ไม่ได้ ไม่มีโปรโมชั่นนี้ ทางเราดูแลลูกค้าเก่าได้เท่านี้
ผมมีเบอร์เอไอเอส 3 เบอร์ ในชื่อผม
ผมมี เอไอเอสไฟเบอร์ ซึ่งใช้ต่อเนื่องมาจาก เอไอเอส แอร์เน็ต 1 เบอร์
ไม่รวมเอไอเอสไฟเบอร์ ของบริษัทของผม ซึ่งเป็น 500/ เท่าไหร่ก็ไม่รุ้ จำไม่ได้
แต่ทางเอไอเอส ดูแลลูกค้าเก่าอย่างผมได้เท่านี้จริงๆ
ลูกค้าเก่าของเอไอเอสทั้งหลายครับ
พวกคุณเป็นของตายของเค้าครับ
ไม่ว่าผมจะอธิบายยังไง เค้าก็ให้เราได้น้อยกว่าลูกค้าใหม่ ที่ย้ายค่ายมา
ไม่ว่าจะพูดยังไง เค้าก็ให้เราได้น้อยกว่าลูกค้าใหม่ ที่จะสมัครเข้ามาใหม่
ย้ำอีกทีนะครับ
ผมจ่ายเท่าเดิมได้ ผมขอเร็วกว่า 200/100
ผมจ่ายแพงกว่า ผมควรจะได้ ความเร็วที่เหนือกว่า
หรือผมเข้าใจผิดไปเอง...
ผมถามว่า งั้นผมยกเลิกอันนี้ แล้วสมัครใหม่เลยได้มั้ย
คุณเอลลี่แจ้งว่า แล้วแต่ทางลูกค้าค่ะ แต่มีระยะเวลานะคะ
แปลว่ายกเลิกแล้ว สมัครใหม่เลย " ไม่ได้ "
ต้องรอ...
แล้วค่อยสมัครใหม่
แต่ผมก็ต้องยอมรับที่จะเสียสิทธิประโยชน์บางอย่างนะคะ
ผมถามกลับไปว่า สิทธิประโยชน์อะไรบ้าง...
ทางคุณเอลลี่ตอบว่า ในอนาคตจะทะยอยแจ้งให้ทราบ
สุภาษิต กล่าวไว้ว่า อย่าหวังน้ำบ่อหน้า
แล้วจะให้ผมรอสิทธิพิเศษอะไรจากอนาคตเหรอครับ
แบบนี้ เราลูกค้าเก่า ควรทำอย่างไรดีครับ
ทาง ทรู 3ิBB มีข้อเสนออะไรที่ดีกว่านี้ให้ผมมั้ยครับ
ถ้าเอไอเอสไม่มี ผมพร้อมย้ายทุกอย่างไปทรู หรือ 3BB
ไม่อยากจะบอกว่า จะชวนลูกค้าเก่าคนอื่นด้วย
เสนอมาเลยก็ได้ครับ ให้เห็นเลย จะได้รุ้กันไป
ผมรักษาสิทธิที่ควรจะได้ ไม่ได้เรียกร้องเกินเลย
จากกระทู้ https://pantip.com/topic/38456713 "ais fiber ครับ อยากได้โปรแบบนี้สำหรับลูกค้าเก่าบ้างครับ"
ผมแจ้งไปยังหลังไมค์ หลังจากเห็นโปรโมชั่น จากกระทู้นี้
100/30 จ่าย 399 บาท
200/100 จ่าย 499 บาท
เฮ้ย ผมจ่ายแพงกว่าว่ะ ความเร็วเท่ากับ 399 บาทเลย
คุณเอลลี่ ตอบผมมาดังนี้ครับ
ลูกค้าเก่า ได้สิทธิ์แค่ 200/50 ในราคา 1099 บาท ลด 50% เหลือ 549.50 บาท ไม่รวมแวต
แปลว่า ลูกค้าเก่า ทั้งหมด จะไม่มีทางได้ 200/100 ในราคา 499 บาท น่าจะไม่รวมแวตด้วย
ไม่ว่าจะกรณีใดๆ
ผมแจ้งไปว่า ผมไม่ต้องการราคา 499 บาท ผมจ่ายราคาเดิมก็ได้
แต่สามารถทำให้ผมเร็วกว่าลูกค้าใหม่ได้หรือไม่
แปลว่า เร็วกว่า 200/100
คำตอบคือ ไม่ได้ ไม่มีโปรโมชั่นนี้ ทางเราดูแลลูกค้าเก่าได้เท่านี้
ผมมีเบอร์เอไอเอส 3 เบอร์ ในชื่อผม
ผมมี เอไอเอสไฟเบอร์ ซึ่งใช้ต่อเนื่องมาจาก เอไอเอส แอร์เน็ต 1 เบอร์
ไม่รวมเอไอเอสไฟเบอร์ ของบริษัทของผม ซึ่งเป็น 500/ เท่าไหร่ก็ไม่รุ้ จำไม่ได้
แต่ทางเอไอเอส ดูแลลูกค้าเก่าอย่างผมได้เท่านี้จริงๆ
ลูกค้าเก่าของเอไอเอสทั้งหลายครับ
พวกคุณเป็นของตายของเค้าครับ
ไม่ว่าผมจะอธิบายยังไง เค้าก็ให้เราได้น้อยกว่าลูกค้าใหม่ ที่ย้ายค่ายมา
ไม่ว่าจะพูดยังไง เค้าก็ให้เราได้น้อยกว่าลูกค้าใหม่ ที่จะสมัครเข้ามาใหม่
ย้ำอีกทีนะครับ
ผมจ่ายเท่าเดิมได้ ผมขอเร็วกว่า 200/100
ผมจ่ายแพงกว่า ผมควรจะได้ ความเร็วที่เหนือกว่า
หรือผมเข้าใจผิดไปเอง...
ผมถามว่า งั้นผมยกเลิกอันนี้ แล้วสมัครใหม่เลยได้มั้ย
คุณเอลลี่แจ้งว่า แล้วแต่ทางลูกค้าค่ะ แต่มีระยะเวลานะคะ
แปลว่ายกเลิกแล้ว สมัครใหม่เลย " ไม่ได้ "
ต้องรอ...
แล้วค่อยสมัครใหม่
แต่ผมก็ต้องยอมรับที่จะเสียสิทธิประโยชน์บางอย่างนะคะ
ผมถามกลับไปว่า สิทธิประโยชน์อะไรบ้าง...
ทางคุณเอลลี่ตอบว่า ในอนาคตจะทะยอยแจ้งให้ทราบ
สุภาษิต กล่าวไว้ว่า อย่าหวังน้ำบ่อหน้า
แล้วจะให้ผมรอสิทธิพิเศษอะไรจากอนาคตเหรอครับ
แบบนี้ เราลูกค้าเก่า ควรทำอย่างไรดีครับ
ทาง ทรู 3ิBB มีข้อเสนออะไรที่ดีกว่านี้ให้ผมมั้ยครับ
ถ้าเอไอเอสไม่มี ผมพร้อมย้ายทุกอย่างไปทรู หรือ 3BB
ไม่อยากจะบอกว่า จะชวนลูกค้าเก่าคนอื่นด้วย
เสนอมาเลยก็ได้ครับ ให้เห็นเลย จะได้รุ้กันไป
ผมรักษาสิทธิที่ควรจะได้ ไม่ได้เรียกร้องเกินเลย