เสียความรู้สึกมากครับ ได้ไปซื้อ sim2fly สาขา บิ๊กซี สัตหีบ จะสอบถามรายละเอียด ไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหนเดินมาให้ข้อมูล ปรกติถ้าเป็นสาขาในพัทยาจะบริการอย่างดี แต่ที่นี่ไม่เลย เราต้องเป็นฝ่ายเดินถามเขาก่อน ถามคำตอบคำ ไม่มีข้อมูล เหมือนไม่ได้เทรนกันมาว่ามันใช้ยังไงบ้าง พอน้องคนที่ให้ข้อมูล เดินไปรับซิมที่เราเลือก ปรากฏว่าเบอร์ที่เลือกได้ขายไปแล้ว พนักงานที่นั่งเคาเตอร์ ผมสั้นๆ คิ้วเข้ม หน้าโคตรเหวี่ยงเหมือนทะเลาะกับสามีมา บอกขายไปแล้ว ไม่มีคะขา ไม่หางเสียง ไม่มีรอยยิ้ม นี่พนักงานบริการ จริงๆเหรอ พอรับซิมมาลงทะเบียน เราก็ถามน้องคนที่บริการเราถามว่ามันใช้ยังไง น้องก็บอกแค่ว่ารายละเอียด อยู่ในซิมค่ะ แค่เนี้ยเหรอ !! ผมหันหน้าหนีไปทางอื่นเลย แย่มากๆ พนักงานบริการ เงินผมก็จ่ายให้ ปริ่มมาก ถึงตอนเวลาเซ็นใบลงทะเบียน ก็ไปถามพนักงานอีกคน ที่ผมสั้นตรงเคาเตอร์ที่หน้าเหวี่ยงๆว่าเซ็นชื่อเดียวใช่หรือเปล่า เพราะซื้อ2ซิม กลับมามองหน้าผมแล้วไม่พูดอะไร กวน...มาก จนน้องอีกคนที่ให้บริการเดินมาบอก เซ็นชื่อเดียวค่ะ ครั้งนี้เป็นครั้งที่ห่วยแตกในด้านการบริการของ พนง.Ais มากๆ สรุปผมต้องกลับมาศึกษารายละเอียดเอง ในเน็ต แต่ก็พอรุ้คร่าวๆ ว่ามันใช้ยังไง แต่เป็นลูกค้า ก็อยากรู้อ่ะครับ ว่าเวลาเปิดใช้ เวลาไปถึง ตปท.ต้องทำยังไง แต่บริการแบบนี้ไม่ไหว ฝากไว้พิจารณาคุณสมบัติของ พนง. บริการหน่อยนะครับ
ปล.ผมเป็นลูกค้าserenade มา3ปี ทั้ง2เบอร์ ผมคิดว่าผมไม่ควรได้รับการบริการแบบนี้ครับ
การบริการ ของพนักงานAIS สาขาบิ๊กซีสัตหีบ
ปล.ผมเป็นลูกค้าserenade มา3ปี ทั้ง2เบอร์ ผมคิดว่าผมไม่ควรได้รับการบริการแบบนี้ครับ