[CR] ตู้เติมเงิน true เจตนากักเงินลูกค้าไว้ แบบนี้ได้เหรอ?

วันนี้จขกท.ได้ลองใช้บริการเติทเงินที่ตู้เติมเงินทรูหน้าเซเว่นแถวบ้าน เนื่องจากเห็นคำโฆษณาว่าเติมตู้นี้ได้true point เพิ่มขึ้น
โดยที่ไม่รู้ว่าการเติมเงินที่ตู้นี้มีค่าธรรมเนียม และไม่มีหน้าจอหรือการแจ้งใดๆว่าจะต้องมีการเก็บค่าธรรมเนี่ยมด้วย
เข้าไปถึงเมนูเติมเงิน ตู้ให้ใส่เงินเข้าไปก่อน เราก็ใส่แบงค์ร้อยเข้าไป ต่อมาตู้มาแจ้งว่า มีค่าธรรมเนียม 2 บาท เราด้วยความที่ไม่มีเหรียญจึงตัดสินใจยกเลิก คิดว่าเข้าไปเติมในเซเว่นดีกว่า
ปัญหามาเกิดตอนยกเลิกนี่แหละค่ะ ตู้ไม่คืนเงิน และบอกแค่ว่าเงิน100นี้จะถูกโอนเข้าในระบบ เราเองก็เข้าใจว่าเงินอาจจะเข้าเป็น98บาท พอเราลองเช็คยอดเงิน อ้าว เงินเหลือเท่าเดิม เราจึงตัดสินใจโทรหาคอลเซนเตอร์ 1242 รอสายนานมาก นานจนเราโมโห พอจนท.รับสาย จนท.แจ้งว่าให้กดเข้าไปที่เดิมแล้วก็ต้องหาเหรียญมาหยอดค่าธรรมเนียม2 บาทนั้น ถึงจะเติมเงินเข้าเบอร์เราได้ คือเราสงสัยมากว่ากรณีนี้เข้าข่ายจงใจหมกเม็ดเงินลูกค้าไหม สมมติคนอื่นที่เขาไม่รู้วิธีใช้ตู้แบบเรา เขาก็จะงงว่า อ้าว เงินหายไปไหน แล้วเขาจะรู้ไหมว่าต้องกดเข้าไปใหม่เพื่อจ่ายค่าธรรมเนียม(ที่ไม่ได้มีการระบุตั้งแต่ก่อนกดเข้าเมนูเติมเงินหรือแจ้งไว้ที่ตู้ใดๆ) ทำแบบนี้แย่มาก  คือเราเห็นนะว่าที่ตู้มีติดว่าไม่ทอนเงิน เราก็เข้าใจว่าเติม100 ก็เตรียมเงิน100 แต่ในกรณีนี้ เราไม่รู้ต้องจ่ายค่าธรรมเนียม แล้วตู้ก็ให้เราใส่เงิน100เข้าไปก่อนที่จะมาแจ้งค่าธรรมเนียมทีหลัง แล้วถ้าลูกค้าเปลี่ยนใจไม่เติมก็ยกเลิกไม่ได้เหรอคะ ต้องบังคับให้หาเหรียญมาจ่ายอยู่ดี
เหตุการณ์นี้ทำให้คิดจะไปย้ายค่ายทันทีเลยค่ะ จากที่ภักดีกับทรูมานาน ค่ายไหนมีข้อเสนอดีๆแนะนำได้เลยนะคะ ย้ายแน่นอนค่ะ ขอบคุณตู้เติมเงินทรูที่ทำให้ตัดสินใจได้เด็ดขาดซะที หึหึ
/
ชื่อสินค้า:   ตู้เติมเงินมือถือหยอดเหรืยญ
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่