TQM ไม่ตัดเบี้ยประกันจากบัตรเครดิตตามวันที่ระบุ จะติดต่อสอบถามยังไงครับ

เมื่อปีที่แล้วมี เจ้าหน้าที่ขายประกันรถยนต์ของ TQM โทรเข้ามาผมก็เลยรับเรื่องทำสัญญาซื้อไว้ จ่ายไปก่อนแล้ว 3000 เรื่องมีอยู่ว่าในสัญญาที่เค้าส่งมาให้ มันมีกำหนดจ่ายที่เหลืออีกประมาณ 12000+ ผ่านทางบัตรเครดิตตั้งแต่วันที่ 07/01/2019 ผมเลยเอาเงินใส่เข้าไปในบัตรให้มันเหลือพอตั้งแต่ วันที่ 5 แต่พอผ่านไปถึงวันที่ 7 จนถึงปัจจุบัน เงินตรงส่วนนี้ก็ไม่โดนหักไปสักที ผมเลยพยายามโทรไปถามทางเบอร์ 1737 เป็นเสียงตอบรับอัตโนมัติ ผมก็เลือกหัวข้อเกี่ยวกับการจ่ายเบี้ยประกัน ระบบก็ต่อสายให้แต่รอแล้วก็ไม่มีใครรับสายจนสายตัด เริ่มโทรตั้งแต่ก่อนวันที่ 7 มาเรื่อยๆ ก็ยังติดต่อไม่ได้ กลัวจะมีปัญหาตามมาทีหลัง

เลยอยากรู้ว่าจะติดต่อหน้าร้านได้ทางไหนบ้างหรือควรติดต่อทางไหนดีครับ

ปล. แท็กอาจมั่วนะครับไม่เคยตั้งกระทู้
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่