หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Shop กับนโยบายไล่ลูกค้า
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
AIS
truemove H
ร้องทุกข์
dtac
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทํา esim ด้วยตัวเองได้ใหม?
ทํา esim ด้วยตัวเองได้ใหม? คือ ตอนนี้มีซิมปกติ อยากทำเบอร์นั้นให้เป็น esim เลือกถามทั้ง 3 ค่ายเลย เพราะมีเบอร์ทุกค่าย AIS True Dtac (เพราะเหมือนแต่ก่อนทำได้ แต่ตอนนั้นเข้าแอพทั้ง 3 ค่าย ไม่เห็นมีให้ทำ
สมาชิกหมายเลข 1127980
ทำไม call center AIS ติดต่อยากอย่างนี้คะ?
จะแจ้งยกเลิกแพคเกจเสริมที่ไม่สามารถทำได้ใน app my AIS จึงจำเป็นต้องโทรเข้า call center ติดต่อยากมาก ให้รอเป็นครึ่งชั่วโมง กลับสู่เมนูก่อนหน้าไม่ได้ด้วยถ้าเข้ามาถึงห้องรอเจ้าหน้าที่แล้ว AIS ควรใส่ใจล
สมาชิกหมายเลข 9057774
อยากย้ายจากtrueไปais มีเเพ็คเกจรายเดือนเเนะนำไหม
มีใครรู้สึกไหมว่า trueกับdtacรวมกันเเล้วเน็ตช้าเหมือนเดิมเเต่ต้องจ่ายในราคาที่สูง มีค่ายนึงยังไม่เคยใช้คือais เลยอยากลองดูว่าจะโอเคไหมเพราะคนรอบตัวใช้เเล้วบอกดี ราคาโอเคกว่า เลยอยากได้คำเเนะนำครับ
สมาชิกหมายเลข 6483619
วันนี้ไปทำธุระที่ True Shop มีลูกค้า และ พนง ขอใช้คำว่า "เสียงดัง" เพราะค่า Content
ฟังรู้เลยว่า ลูกค้าไม่ได้กดสมัคร แต่ พนง ต้องฝืนว่าลูกค้ากดสมัคร คิดว่าลูกค้า ไม่ได้เล่น พันทิป ไม่รู้จัก กสทช ฟังแล้วก็อดเห็นใจทั้ง 2 ฝ่ายไม่ได้ เพราะนโยบายของ ผู้ให้บริการ แต่ก็ไม่กล้าเข้าไปวุ่นวาย
audda
TRUE : ทำไมบิลเดือนนี้เพิ่มขึ้น ทรูขึ้นค่าบริการของโปรโดยไม่บอกได้ด้วยหรอ
กำลังจะจ่ายบิลทรู เช็คดูยอดแล้วตกใจ เดือนนี้จ่ายเพิ่มขึ้นกว่าเดือนที่แล้ว 3-400 บาท เลยแชทถามน้องมะลิบอกว่ามีการเปลี่ยนแปลงค่าบริการแพคแกจหลักและแพกแกจเสริม งงเลย มาเปลี่ยนโดยไม่แจ้งให้ลูกค้าทราบได้ด้
สมาชิกหมายเลข 5376127
ย้ายค่ายจาก ais ไป true ได้สิทธิโปรอะไรพิเศษไหมคะ หรือต้องซื้อซิมใหม่อย่างเดียว
รู้สึก ais ไม่ค่อยง้อลูกค้าเก่า ยกเลิกโปรที่เคยใช้แบบดื้อๆแล้วสมัครโปรอื่นให้แทน เพื่อนๆคนไหนย้ายค่าย แล้วได้รับโปรพิเศษตอนสำหรับย้ายค่ายใหม่ไหมคะ หรือจะต้องซื้อซิมใหม่เพื่อรับโปรปังๆ แบบไหนตอบโจทย์แล
สมาชิกหมายเลข 9052079
ย้ายค่ายจาก AIS ไป True
ปัจจุบันใช้โปร 1299 อยู่ครับ อยากลดโปรเหลือประมาณ 800-900 โทรไปขอกับ Call center รอครึ่ง ชม. ก็ไม่ได้คุยกับคนสักที กดย้ายค่ายก็ไม่มีโทรมาง้อลูกค้า โทรไป 02-078-9363 ก็ไม่ได้คุยกับคนเหใือนกัน พอกดฟังโป
anrakrs
สอบถามการต่อโปรเนตเติมเงิน DTAC
ตัวหนังสือสีแดงหมายความว่าอย่างไรคะ คือโปรจะต่อออโต้หลังเที่ยงคืนของวันที่แจ้งใช่มั้ยคะ สอบถามไปหลังไมค์แล้ว ทางเครือข่ายยังไม่มีการตอบกลับมาเลยค่ะ ช้ากว่าค่ายเขียวอีก
GuL Wongthao
ได้รับsms จาก dtac รับสิทธิ์ ได้เน็ต ฟรี เดือนละ10GB ของdtac แต่หาไม่เจอ
ได้รับ sms จากdtac ว่าได้รับ net ฟรี เดือนละ 10 GB แต่คลิกlinkไปที่ แอพฯ dtac แล้ว แต่ไม่เจอว่าให้กดที่ไหนเพื่อรับสิทธิ์
chutintharo
เปลี่ยนโปร DTAC แล้ว ถึงรอบใหม่โปรไม่เปลี่ยน
แจ้งเปลี่ยนโปรก่อนครบสัญญาตั้งแต่กลางเดือนกันยายน โทรเข้า Call Center 3 ครั้ง แจ้งให้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับจนวันนี้ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมา ต้องเดินทางไปที่ Shop เอง สรุปเจ้าหน้าที่ Shop ทำให้ วัน
สมาชิกหมายเลข 1924500
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
truemove H
ร้องทุกข์
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Shop กับนโยบายไล่ลูกค้า