ปัญหา app Mpay ไม่สามารถทําการโอนได้ ติดต่อทาง Mpay 2-3 วันแล้วการแก้ไขดูแลช้ามากๆ ไม่สามารถบอกอะไรได้เลย คิดที่จะยกเลิก

มีปัญหา app Mpay ไม่สามารถโอนได้แบบpromptpay ขึ้นข้อความ "Please show up your Citizen ID card at AIS shop to start using PromptPay service." ตลอดเวลาเมื่อคลิกไปที่การโอนแบบpromptpay เจ้าหน้าที่เช็คและขอหน้าจอที่บอกไป2วันแล้ว ป.ล. ได้ทําการตรวจสอบบัตรประชาชนเรียบร้อย วันนี้โทรไปตามอีกครั้งเจ้าหน้าที่ก็ไม่สามารถบอกอะไรได้เลย มีตังค์ในMpay พร้อมที่จะโอนอยู่แล้วแต่ไม่สามารถทําอะไรได้ การช่วยเหลือทางMPayไม่บอกอะไรได้เลยและช้ามาก คิดที่จะยกเลิกแล้วขอตังค์ที่อยู่ในระบบคืนเพราะไม่ตอบโจทย์การทําธุรกรรมออนไลน์เลย เจ้าหน้าที่ไม่มีความสามารถที่จะช่วยหรือทําการแก้ไขได้ เสียความรู้สึกมาก มีใครเป็นแบบนี้บ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่