จะยกเลิกประกันที่แฝงมากับบัตรเฟริตส์ช้อยส์

คือหลวมตัวไปตอบตกลงในการทำประกันที่มีเจ้าหน้าที่โทรมา​ ซึ่งในการให้ข้อมูวันนั้น​ เจ้าหน้าที่แจ้งมาแบบรัวๆมาก​ เอาตรงๆคือฟังไม่ทัน​ แล้วเราก็จำยอดที่เรียกเก็บไม่ได้​ แล้วไม่มีการแจ้งถึงเรื่องการเก็บยอดล่วงหน้า​ เลยเกิดความสงสัยในยอดรวมที่ได้รับแจ้งมา​ เลยอยากยกเลิก​  จากนั้นเราเลยทำการหาข้อมูลการยกเลิก​ เลยทำการโทรไปที่บริษัทประกันนั้น​ ซึ่งเราแจ้งแต่แรกแล้วว่าเราจะทำการยกเลิก​ แรกๆเจ้าหน้าที่พูดจาหว่านล้อมให้ทำต่อ​ ไม่อยากให้ยกเลิก พอเราถามถึงยอดที่เรียกเก็บล่วงหน้า​ ยอดที่มากกว่าปรกติ​ เจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลเราไม่ได้​ คุยไปคุยมาประมาณครึ่งชั่วโมง.. เราเลยยืนยันว่าจะยกเลิกคะ​ เจ้าหน้าที่เงียบไปซักพักพร้อมเสียงถอนหายใจ!! แล้วตอบกลับมาเสียงแข็งๆ​ สรุปจะยืนยันยกเลิกใช่มั๊ย... หางเสียงหายไปแล้วจ้าา​ เราเลยตอบคะ​ เค้าก็แจ้งๆ​วิธีการยกเลิกมา​ ให้ส่งแฟกซ์​ ส่งเอกสารไป​ ยังบอกอีกว่า​ถ้าส่งแฟกซ์ไปแล้ว.. บริษัทได้รับจะทำการยกเลิกให้​แล้วคืนยอดที่เรียกเก็บไป​ ให้รอบบิลหน้า​ ละวางไปเลยพร้อมเสียงแข็งๆของนาง....
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่