คือหลวมตัวไปตอบตกลงในการทำประกันที่มีเจ้าหน้าที่โทรมา ซึ่งในการให้ข้อมูวันนั้น เจ้าหน้าที่แจ้งมาแบบรัวๆมาก เอาตรงๆคือฟังไม่ทัน แล้วเราก็จำยอดที่เรียกเก็บไม่ได้ แล้วไม่มีการแจ้งถึงเรื่องการเก็บยอดล่วงหน้า เลยเกิดความสงสัยในยอดรวมที่ได้รับแจ้งมา เลยอยากยกเลิก จากนั้นเราเลยทำการหาข้อมูลการยกเลิก เลยทำการโทรไปที่บริษัทประกันนั้น ซึ่งเราแจ้งแต่แรกแล้วว่าเราจะทำการยกเลิก แรกๆเจ้าหน้าที่พูดจาหว่านล้อมให้ทำต่อ ไม่อยากให้ยกเลิก พอเราถามถึงยอดที่เรียกเก็บล่วงหน้า ยอดที่มากกว่าปรกติ เจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลเราไม่ได้ คุยไปคุยมาประมาณครึ่งชั่วโมง.. เราเลยยืนยันว่าจะยกเลิกคะ เจ้าหน้าที่เงียบไปซักพักพร้อมเสียงถอนหายใจ!! แล้วตอบกลับมาเสียงแข็งๆ สรุปจะยืนยันยกเลิกใช่มั๊ย... หางเสียงหายไปแล้วจ้าา เราเลยตอบคะ เค้าก็แจ้งๆวิธีการยกเลิกมา ให้ส่งแฟกซ์ ส่งเอกสารไป ยังบอกอีกว่าถ้าส่งแฟกซ์ไปแล้ว.. บริษัทได้รับจะทำการยกเลิกให้แล้วคืนยอดที่เรียกเก็บไป ให้รอบบิลหน้า ละวางไปเลยพร้อมเสียงแข็งๆของนาง....
จะยกเลิกประกันที่แฝงมากับบัตรเฟริตส์ช้อยส์