สอบถามเรื่อง iphone xs max กับ apple store ในไทย

กระทู้คำถาม
พอดีผมจะซื้อ iphone xs max 64gb ซึ่งราคาค่อนข้างแรง จึงค่อนข้างกังวลเรื่องปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นได้ ถ้าดวงซวย ตอนแรกว่าจะซื้อที่ studio7 แต่พอถามเรื่องเคลมหรือปัญหา ก็สรุปได้ว่าทุกตัวแทนจำหน่ายถ้าเดินออกจากร้านคือจบ เคลมอย่างเดียว
ผมเลยหาข้อมูลไปเจอว่าถ้าสั่งทาง apple โดยตรงสามารถเปลี่ยนเครื่องได้ถ้ามีปัญหาภายใน14วัน
ผมสงสัยอยู่หลายๆเรื่อง
1.เครื่องที่เขาจะส่งมาให้เป็นเครื่องจาก apple store ที่สยามไอคอน หรือมาจากนอกครับ แล้วเขาใช้การขนส่งเจ้าไหนในการส่งครับ ผมอยู่พัทยาครับ ไม่อยากเจอไปรษณีย์ไทยเพราะน่าจะพังก่อนมาถึงครับ
2.ผมไม่สะดวกในการไปกรุงเทพครับ เลยลองเช็ควันที่เครื่องจะส่งถึง มันบอกว่าได้วันที่ 16 มันมีโอกาสได้ก่อนวันไหมครับ
3.เวลาส่งเคลมถ้ามีรอย,ปัญหา ต้องทำยังไงบ้างครับ เขาจะมารับถึงบ้านหรือผมต้องไปกรุงเทพเองครับ
4.ไอโฟน xs max พบปัญหาอะไรบ้างไหมครับจากผู้ใช้จริง พอดีเห็น xs มีปัญหาช่องว่างข้างจอ มีอะไรต้องเช็คใน14วันที่สามารถเปลี่ยนเครื่องได้ไหมครับ ปกติผมมักจะดูแค่รอยตำหนิอย่างเดียวครับ
5.โมบายเอกโป จะมีของแถมอะไรน่าสนใจมาไหมครับ พอดีผมต้องซื้อแต่ใจก็ลังเลจำเป็นต้องไปซื้อในงานเพื่อของแถมไหม เพราะในกล่องให้แต่ละอย่าง5555 น้ำตาซึม

ผมสงสัยเพราะผมตามหากระทู้อ่านก็เป็นกระทู้ก่อนหน้าที่จะมี store ในไทย ผมเลยอยากทราบข้อมูลปัจจุบันครับ ราคามันแรงมากจึงอยากได้เครื่องที่สมบูรณ์ที่สุดครับ 64เกินพอสำหรับผม ตอนนี้ใช้128 ใช้ไป28กิ๊กรวมios ถ้ามี128 คงเอาเผื่อๆไป แต่นี่โดดไป256 บวก6พันเลยไม่ไหวมันแตะ5หมื่นเลย 🤢🤢
ขอบคุณสำหรับคำตอบครับ

แก้ไขเพิ่มเติม:

ถ้าส่งของคืนแล้วใช้เวลากี่วันสำหรับของใหม่ครับ ต้องรอต่อหรือเขาจะให้มาวันที่เขามารับของคืนครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่