หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินทรูวอเลทตู้ซิงเกอร์
กระทู้คำถาม
True Money Wallet
คือผมไปเติมเงินทรูวเลท ที่ตู้หยอดเรียญ...ยี่ห้อซิงเกอร์
แต่กดเบอสลับกัน เช่น 123-45678-90
กดเป็น 123-65478-90
จำนานเงิน200บาท ควรทำอย่างไร????????????????
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลงทะเบียนซิมทรูเติมเงินเอง เปิดใช้งานไม่ได้?
ซื้อซิมเปล่ามาลงทะเบียนซิมทรูในแอปเองครับ หลังใส่ข้อมูลเสร็จขึ้นว่า ซิมไม่สามารถเปิดใช้งานได้ ให้ติดต่อshop true แต่สักพักก็มีข้อความเข้าว่าเบอร์ได้ลงทะเบียนผ่านบัตรปชชเรียบร้อยแล้ว สรุปว่าเบอร์เปิดใ
สมาชิกหมายเลข 3502089
รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ ทำไหมรหัสOTPถึงไม่ส่งมาในข้อความค่ะ
คือเราใช้ซิมทรูทั้งหมด2ซิมในเครื่องเดียวค่ะ จะมีซิม1กับซิม2ค่ะ เเล้วได้มีการจะเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ต ปกติใช้เน็ตจากซิม2ค่ะเป็นเติมเงินเน็ตตัดอัตโนมัติทุกเดือน เมื่อก่อนเล่นดีไม่มีสะดุดค่ะ พอหลังๆมานี้สมัค
สมาชิกหมายเลข 5463473
ทำไม singer อ่านว่า "ซิงเงอะ" มาทำความเข้าใจกัน
คำที่เติม -er ตามหลังประโยค จะออกเสียง เ-อ, เ-อะ เปลี่ยนไปตามเสียงตัวสะกดตัวสุดท้าย เช่น walker = วอคเกอร์ Runner = รันเนอร์ ทีนี้ ทำไม singer ถึงอ่านว่า ซิงเงอะ เพราะว่า ตัวสะกดในคำนี้คือ " ng
สมาชิกหมายเลข 3509761
ใช้ซิมเติมเงินทรูเติมเงินทีไรเงินหายหมดไม่รู้โดนหักค่าอะไรถ้าโดนหักจากไม่ได้สมัครเดี๋ยวจะร้องเรียน กสทช.
ยุคนี้ยังมีอีกหรอข้อความกินเงินกด *137 จนมือปวด กดแล้วกดอีกเติมเงินทีไรเงินหายทุกทีต้องร้องเรียนกสทช.ให้โดนปรับสักหน่อยแล้วมั้ง
สมาชิกหมายเลข 6158260
เมื่อไหร่จะติดต่อเจ้าพนักงานทรูมูฟได้สักที
ก่อนเรื่องของเรื่องคือ กดเติมเงินทรูมูฟแบบเติมเงินตั้งแต่วันอาทิตย์ จนวันนี้วันพุธที่ 13 แล้ว ยังไม่ได้เงินที่เติมไป 200 บาทคนเลย ก่อนหน้านี้ติดต่อ Call Center 1242 แล้ว ขัดใจมากดำเนินการช้ามาก โทรไป
สมาชิกหมายเลข 8859600
พอดีมีผมใช้ซิมทรูครับทีเเรกเป็นโปร10เม็ก 200 เเต่พอมีทางทรูมาบอกมีเน็ต20 เเม็ก400บาท ผมก็ตกลงเเต่
เขาบอกให้ทดลองใช้ฟรี1เดือนหลังจากชำระเงินเเพ็คเก่าพถึงเวลาอยู่ดีค่าเน็ตขึ้นมา1200จากนั้นก็เพิ่มมาเป็น2000ผมควรทำไงดีครับทรูเขาส่งจดหมายเเล้วครับผมไม่มีเงินจ่าย🥲
สมาชิกหมายเลข 8328504
อยู่ๆก็มียอดเงินยืมส่งมาจากtruemove h ทั้งๆที่ไม่เคยยืม
คือพอดีเราจะเติมเงินค่าเน็ต200บาทค่ะ แต่ก่อนจะเติมก็ได้รับข้อความนี้ คุณมียอดยืมคงค้าง 90 บ. กรุณาเติมเงินคืน เพื่อยืมเพิ่มได้อีก (ขออภัยหากเติมเงินคืนแล้ว) ซึ่งเราไม่เคยยืมและพึ่งกลับมาไทยใช้ซิมเข้
สมาชิกหมายเลข 9110055
อยากเช็คเบอร์ที่ถูกปิดไปแล้ว ว่าเอากลับคืนมาได้ไหมค่ะ
พอจะช่วยเช็ค เบอร์ ais 0931623983 ได้ไหมคะ ว่าเกิน90วันหรือยังTT ไปที่ศูนย์aisแล้ว พนักงานบอกว่าเกิน45วันแล้ว แต่ถามเรื่อง90วัน พนักงานไม่บอกอะไรเพิ่มเติมมาเลยค่ะ อยากกลับมาใช้เบอร์เดิม แต่ก่อนหน้า
สมาชิกหมายเลข 9120177
พนักงานทรูใช้เบอร์ส่วนตัวโทรหาเปลี่ยนแปลงโปร นอกเวลางานแล้วใช่หรอ
ใครโดน ทรูโทรมาแล้วซิมเติมเงินเปลี่ยนเป็นรายเดือนบ้างค่ะ มีวิธียกเลิกยังไง ปกติใช้เน๊ต200 และไม่ได้ใช้ทุกเดือน นี่โดนเปลี่ยนเป็นเดือน270 แพงมาก เหมือนถูกเอาเปรียบเลย
สมาชิกหมายเลข 9122290
เติมวอเลทตู้บุนเติมผิดเบอ
สมาชิกหมายเลข 6806925
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True Money Wallet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินทรูวอเลทตู้ซิงเกอร์
แต่กดเบอสลับกัน เช่น 123-45678-90
กดเป็น 123-65478-90
จำนานเงิน200บาท ควรทำอย่างไร????????????????