พวกชอบวิจาร์ณเรื่องโค้ชเข้ามาหน่อย ผมระบายด้วยความอึดอัดใจ

-พวกที่บอกเสียดายเงินค่าฉีกสัญญาลุงราเยวัช     ผมถามหน่อยคุณทำงานบริษัทโดนเขาเชิญออก  ก็ต้องจ่ายเงินชดเชยให้เขาใช่ไหมใช่ไหมคุณก็ต้องอยากได้เงินไปใช้จ่ายระหว่างหางานใหม่   มีโค้ชที่ไหนที่จะรับงานเซ็นต์โดยไม่มีค่าชดเชย  เพราะมันเป็นธรรมทุกฝ่าย

-เสียดายเงินที่จ้างลุงราเยวัช (ในเวลากี่ปี  ) มันคือค่าจ้าง ถ้าไม่อยากจ่ายใครเขาจะไปทำงานฟรีว่ะ  หรือจะให้กลับไปยุคบังยี ขอโค้ชของฟรีจากอังกิด หรือจะเอาโค้ชหน้าคอมไปทำงาน

-ค่าจ้างโค้ชฝรั่งแพง จ่ายลุงเดือนละล้านกว่า เกิดเสียดาย  มันคิดอะไรของมัน  ซิโก้นี่ก็ต้องจ่าย 2 ล้านต่อเดือนนะ(ไม่รวมภาษี)ไม่งั้นเค้าไม่เอา     อย่างโค้ชแบนก็หลักล้าน  นี่โค้ชทีมชาตินะไม่ใช่โค้ชพละอย่างสมัยอาจารย์หรั่งชาญวิทย์จะให้จ่ายหลักหมื่นหลักแสนต่อเดือน

- ซิโก้เขาทำทีมกี่ปีแล้ว  การที่เขาต้องโดนกดดันให้ลาออกมันก็เรื่องปกติตามวิถีทางโค้ชเขาออกก็เป็นช่วงเวลาเหมาะสม  จากไปก็ให้คนคิดถึง  เช่นเดียวกับลุงราเยวัชเขาทำทีมกี่ปีแล้วแต่เมื่อมันถึงเวลาก็ต้องไป  อาชีพโค้ชโดนไล่ออกคือเรื่องปกติที่ทุกคนต้องเจอ  ไม่ควรไปเรียกใครกลับมาอีก

-จะแต่งตั้งใคร  ไทยหรือนอก  การไล่ออกคือเรื่องปกติ ของอาชีพโค้ช  ตั้งเป้าหมายไปเลย  ไม่ได้ไล่ออก  ไม่ต้องขอโอกาสจากผู้ใหญ่ในสมาคมมาดราม่ากันอีก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่