หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิลผ่าน app K+ ของ ธ.กสิกร ปลายทางไม่ได้รับ
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
ธนาคารกสิกรไทย
ธนาคารซิตี้แบงค์
K-Mobile Banking PLUS
สอบถาม เมื่อวานผมจ่ายบิลค่าบัตรเครดิตของ citibank
ผ่าน app K+ แต่ปลายทางจากที่เช็คในระบบยังไม่ได้รับเงิน
ผมต้องทำอย่างไรครับ app k+ ได้หักเงินไปแล้ว มีใบสลิปและ อีเมล์ ยืนยันส่งมาเก็บไว้อยู่ครับ
รบกวน จนท ผู้ดูแล ผมจะต้องติดต่อ ผ่านช่องทางไหนได้ครับ ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โอกาสอนุมัติบัตรเครดิต citibank และบัตรกดเงินสด
สมัครบัตรเครดิตCitibank และบัตรกดเงินสด ในงาน Money Expro ที่ผ่านมา ...ผม ทำธุรกิจเปิดร้านจำหน่ายวัสดุ สนง. จดทะเบียนการค้า มาครบ 1ปี พอดี เกินวันมา10 กว่าวัน มีเบอร์พื้นฐาน ... เมื่อวาน23/5/62 มี sm
KornJung111
หักบัญชีชําระค่าธรรมเนียม ไม่มีสมุดคู่ฝาก ของธนาคารกสิกรไทย
ตอนนี้ไม่ได้อยู่เมืองไทย ไม่ได้เช็คบัญชีกสิกรที่ไทยเพราะไม่ค่อยได้ใช้ มีโอนเงินทางอินเตอร์เน็ตบ้าง แต่ล่าสุดเพิ่งไล่ตามเช็คดูสเตทเมนท์ที่ส่งมาทางอีเมล์ มีข้อสงสัยว่าโดนหักบัญชีชำระค่าธรรมเนียม ไม่มีสม
สมาชิกหมายเลข 1970538
Lazada และ Citibank ติดต่อขอเงินคืนไป แล้วไม่รับผิดชอบ ร้องเรียนยังไงดีคะ?
ถึงขั้นต้องล็อกอินเข้ามาตั้งกระทู้ เพราะทนไม่ไหวแล้วจริงๆ กับการปัดความรับผิดชอบในการติดตามเรื่องค่ะ คือเราโดนตัดบัตรเครดิต Citibank จากช่องทาง Lazada ไปเมื่อวันที่ 4 มิ.ย. 63 ยอด 4,874.03 บาท โดยที่
kushikip
ควรทำยังไงดีคะ สั่งของจาก Lazada แต่โดน Citibank เรียกเก็บยอดเกินไปเกือบสองพันบาท!! และ ทั้งสองที่ปฎิเสธความรับผิดชอบ
ค่อนข้างยาวนิดนะคะ แต่เราติดต่อไปทั้งลาซาด้า และ citibank แล้ว ไม่เห็นมีใครจะให้คำแนะนำ หรือช่วยเหลืออะไรเลย __________________________________________________________________________________________
lookingforwardto
เตือนนนน! เมื่อโดนแฮก Paypal และ วิธีแก้ไขเมื่อเกิดเรื่อง
สวัสดีค่ะ ไม่อยากตั้งกระทู้แบบนี้เลย แต่เราอยากมาเตือนภัยให้คนอื่นระวังตัวในการใช้ระบบโอนเงินออนไลน์ต่างๆ เกริ่นสั้นๆ คือ เรามีบัญชีกับ Paypal มาสักพักแล้วค่ะแต่ไม่ค่อยได้ใช้งาน เนื่องจากเวปส่วนใหญ่ก
พังงาร่าเริง***
จ่ายบิล KTC ผ่าน tmb touch ใช้เวลากี่วันมันถึงไปเคลียร์ยอดของฝั่งบัตรเครดิตค่ะ
ขอสอบถามหน่อยค่ะ พอดีเมื่อวานตอนช่วงสี่โมงเย็น เราใช้แอฟ tmb touch จ่ายบิลบัตรเครดิต KTC โดยใช้วิธีเลือกบิลแทนการสแกนบาร์โค้ด และแอฟก็บอกทำรายการสำเร็จแล้ว มีอีเมล์ส่งยืนยันการชำระเงิน และตัดเงินจากบั
สมาชิกหมายเลข 4426296
dtac Quick Payment จ่ายด้วยบัตรเครดิต เงินตัดไปแล้วแต่ยอดไม่ตัด ดีแทครับผิดชอบยังไง
พอดีจ่ายผ่าน dtac Quick Payment ด้วยบัตรเครดิต หน้าเวปบอกขออภัยค่ะ คุณไม่สามารถชำระค่าบริการได้ พอเช็คในscbeasy ยอดถูกหักไปแล้ว แถมมีเมลล์จากPAYSBUY ว่าอีเมล์ฉบับนี้ยืนยันว่าท่านได้ชำระเงินผ่านบริการ
i am minie
Citibank ช่วยติดต่อเข้ามาหรือระบุอีเมลที่ติดต่อได้หน่อยค่ะ อยู่ต่างประเทศและเบอร์ไทยใช้ไม่ได้
สวัสดีค่ะ ตอนนี้อยู่ต่างประเทศและยกเลิกเบอร์ไทยแล้วแต่ยังใช้บัตร Citibank อยู่ เข้า App ของ Citibank ไม่ได้และกรอกเบอร์ยืนยันไม่ได้ ทุกช่องทางของ Citibank ต้องใช้เบอร์มือถือยืนยันทั้งหมดรวมถึงหากจะส่
TinkElena
คุณ กสิกร สอบถามเครื่องรูดmpos
ตอนนี้หักเงินแล้ว ได้รับsms และอีเมล์แล้ว ถามพนักงานคนที่สมัครไว้บอกว่าได้เครื่องภายใน5วัน ไม่ทราบว่าตอนนี้เครื่องถูกจัดส่งมาหรือยังค่ะ เช็คได้ทางไหน อยากได้เลขพัสดุจัดส่ง
สมาชิกหมายเลข 892195
โอนเงินจากบัญชีกรุงไทยไปกสิกรยอดเงินไม่เข้าบัญชีปลายทาง
เราโอนเงินจากธนาคารกรุงไทยไปธนาคารกสิกรผ่านแอพมือถือยอด 3,000 บาท แอพแจ้งไม่สามารทำธุรกรรมได้/ทำธุรกรรมไม่สำเร็จ จึงกดออกจากแอพ และเข้าไปเช็คยอดเงินพบว่ายอดเงินหายไปจากบัญชีต้นทาง 3,000 บาท และแจ้งว่า
สมาชิกหมายเลข 7197595
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
ธนาคารกสิกรไทย
ธนาคารซิตี้แบงค์
K-Mobile Banking PLUS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิลผ่าน app K+ ของ ธ.กสิกร ปลายทางไม่ได้รับ
ผ่าน app K+ แต่ปลายทางจากที่เช็คในระบบยังไม่ได้รับเงิน
ผมต้องทำอย่างไรครับ app k+ ได้หักเงินไปแล้ว มีใบสลิปและ อีเมล์ ยืนยันส่งมาเก็บไว้อยู่ครับ
รบกวน จนท ผู้ดูแล ผมจะต้องติดต่อ ผ่านช่องทางไหนได้ครับ ขอบคุณครับ