หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คืออยากทราบว่าพอดีได้บัตของกสิกรมาแต่เบอที่ใช้ลงทะเบียนมันไม่ใช้เบอเราเราสามารถใช้แอพในโทรศัพเราได้ใหม่คับ
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
K-Mobile Banking PLUS
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถ้าไม่เปิดใช้บัตรเครดิตกสิกร จะเสียค่าธรรมเนียมไหมคะ
พอดีเรามีบัตรเครดิตของกสิกรใช้อยู่แล้ว 1 ใบ แต่เพิ่งได้รับมาใหม่อีก 2 ใบ คิดว่าไม่น่าได้ใช้ ถ้าเราไม่เปิดใช้บัตร จะมีเสียค่าธรรมเนียมรายปีไหมคะ หรือต้องโทรไปยกเลิกหรอคะ ขอบคุณสำหรับคำตอบล่วงหน้าค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9205890
บัญชีธนาคารกสิกรโดนระงับ
เนื่องจสกากบัญชีกสิกรโดนระงับมาเป็นปีแล้ว ยังไม่ได้ไปทำเรื่องปลดเลยค่ะ พึ่งกลับมาอยู่กรุงเทพ เพรไปอยุ่ต่างจ้ะัฃหวัดทำงานบนดอยมา ถ้าไปปลดระงับตอนนี้ยัทันไหมคะพี่แล้วพอดีโทรศัพท์เครื่องเก่าหายด้วยเบอร์ท
สมาชิกหมายเลข 9138557
ทำบัตรATMกสิกรหาย ล็อคบัตรผ่านแอพแล้ว ต้องแจ้งอายัดอีกมั้ยคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ ตอนนี้หนูได้ทำบัตรใหม่แล้ว อยากทราบว่าต้องอายัดบัตรเก่าอีกมั้ยคะ แล้วบัตรเก่าเราจะเสียค่าธรรมเนียมรายปีมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9201436
คืออยากทราบว่าพอดีได้บัตของกสิกรมาแต่เบอที่ใช้ลงทะเบียนมันไม่ใช้เบอเราเราสามารถเราได้ใหม่คับ
คืออยากทราบว่าพอดีได้บัตของกสิกรมาแต่เบอที่ใช้ลงทะเบียนมันไม่ใช้เบอเราเราสามารถเราได้ใหม่คับ
สมาชิกหมายเลข 4471587
โอนเงินไปต่างประเทศเงินถูกหักจากบัญชีแต่ปลายทางแจ้งว่าไม่ได้รับเงิน
เราโอนเงินจากบัญชีนิติบุคคลของธนาคารกสิกร ไปบัญชีปลายทางสิงคโปร ยอดเงินเป็นดอลลาร์สิงคโปร เงินถูกตัดออกจากบัญชีไปแล้วแต่ปลายทางแจ้งว่าไม่ได้รับเงิน ตั้งแต่วันที่ 19 พย.จนถึงวันนี้ก็ยังไม่ได้รับเงิน พย
สมาชิกหมายเลข 1233061
ตอนนี้กสิกรยังต้องจองคิวล่วงหน้าอยุ่รึเปล่าคับ
ตามหัวข้อเลยครับ เห็นบางคนบอกต้องจองคิวล่วงหน้าสัปดาห์เลย
สมาชิกหมายเลข 3787923
โอนเงินผ่าน k-mobile banking plus แล้วบัญชีปลายทางไม่ได้รับเงินทำไงดี?
ผมได้ทำการโอนเงินผ่าน k-mobile banking plus เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2561 เวลา 19.40 น. หลังจากนั้นจึงไปติดต่อธนาคาร kbank เจ้าหน้าที่ให้ติดต่อ call center >>Call center แจ้งว่าจะเร่งการติดต่อให้
สมาชิกหมายเลข 4637551
อยากรู้ยอดเงินที่หักอัตโนมัติ kplus
บัญชีกสิกรไทยหักเดือนละ 350 บาท ทุกเดือน จำไม่ได้ว่าเป็นบริการอะไร เข้าไปดูในแอพ แจ้งแต่ว่าเป็น Online Direct Debit ในอีเมลก็ไม่ได้ส่งข้อมูลยอดนี้เข้ามา อยากตรวจสอบว่าเป็นค่าอะไรตรวจสอบได้ที่ไหนคับ
สมาชิกหมายเลข 2376639
Line Bk ยกเลิกบัญชี
สอบถามหน่อยครับ พอดีสมัคร line bk ไปแล้วเปิดบัญชีกับ line อยู่ในขั้นตอนตรวจสอบเอกสาร(เอกสารของกสิกร) แล้วพึ่งมาเห็นว่าเชื่อมบัญชีกับกสิกรไทยได้ อย่างงี้เรายกเลิกอันเดิม แล้วเชื่อมต่อบัญชีกับ กสิกรได้ม
สมาชิกหมายเลข 9086602
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
K-Mobile Banking PLUS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คืออยากทราบว่าพอดีได้บัตของกสิกรมาแต่เบอที่ใช้ลงทะเบียนมันไม่ใช้เบอเราเราสามารถใช้แอพในโทรศัพเราได้ใหม่คับ