[กระทู้ระบาย] รู้สึกโดนหักหลังจากค่ายอินเตอร์เน็ตค่ายหนึ่ง

ต้องบอกกว่า จขกท. ใช้อินเตอร์เน็ตกับค่ายนี้มาร่วม 15 ปี(ได้ใช้มาหมดทุกเจ้าแลัวมาหยุดที่ค่ายนี้) ส่วนบริการหลังการขายที่เคยได้รับดีกว่าทุกๆเจ้าในตลาด ทีมช่างในพื้นที่ดูแลดี แก้ปัญหาได้ไวดี

พอโตขึ้นก็ได้ซื้อบ้านใหม่ย่านกรุงเทพฯ-ชานเมือง พอนึกถึงอินเตอร์เน็ต ก็นึกถึงค่ายนี้เป็นเจ้าแรก ตอนนั้นมีให้เลือกระหว่าง VDSL กับ FIBER ในราคาที่ใกล้เคียงกัน ก็จัดมาเลยจ้า Fiber 100/30 ในราคา 700 กว่าบาท ไม่เกิน 2 อาทิตย์ก็มาติดตั้งให้ครับ(รวดเร็วดี)

ทดสอบใช้งานไม่มีปัญหาอะไรครับ (แอบโชคดี) เดือนต่อมาเลยจ่ายเงินแบบรายปีครั้งแรกไปเมือเดือน ตุลาคม 2560 (เอาแต้มบัตรเครดิต) แต่ตอนนั้นไม่ได้สนใจอะไร พอประมานใกล้ๆจะถึงเดือนที่จะหมดรายปี เลยเข้าไปในแอพของค่าย แอบตาดีเห็นในแอพว่ามีคำว่า พอยต์  = 0 เลยโทรไปสอบถาม CC เลยทราบว่าระบบ Point เพิ่งเริ่มใช้เมือเดือน เมษายน '61 พอมาคิดๆดูคนที่จ่ายรายปีก่อนหน้านั้นก็เสียสิทธิ์เสียคะแนนไปหลายเดือนเลยนะ
(โดนหักหลังครั้งที่ 1)

"และคะแนนที่ได้รับนั้น จะตัดยอดทุกๆสิ้นปี" หมายความว่า ถ้าคุณเป็นลูกค้าที่จ่ายเงินรายปีแบบจขกท. ซึ่งจ่ายทุกๆเดือน ตุลาคม เพราะฉะนั้นคุณมีเวลาใช้แต้มเพียงแค่ 3 เดือนเท่านั้น ก่อนที่แต้มจะถูกตัดเหลือ 0 และยอดคะแนนตั้งแต่มกราคมถึงเดือนตุลาคมนั้น คุณจะไม่มีใช้เลย
(โดนหักหลังครั้งที่ 2)

และก่อนหน้านั้นก็มีข่าวว่ามีโปรลับจากคนที่รู้จักว่า "ผู้ใช้งานเก่าที่ใช้ VDSL อยู่สามารถอัพเป็น FIBER ได้ฟรี และในราคาที่ต้องชำระ จะได้ความเร็วเพิ่มขึ้นอีก1ขั้น" หมายถึง จ่ายในราคา 590 บาท แต่ได้ความเร็วเน็ต ในระดับ 700บาท ซึ่งจขกท. ใช้มาปีกว่าแต่เป็น FIBER นี่ไม่ถือว่าเป็นลูกค้าเก่าสินะ
(โดนหักหลังครั้งที่ 3)

และล่าสุดจ้าาา


ก็ไม่รู้นะครับ มาระบายเฉยๆเม่าบาดเจ็บเม่าบาดเจ็บเม่าบาดเจ็บเม่าบาดเจ็บเม่าบาดเจ็บ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่