คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
เมื่อกี้โทรไปหา CC อีกรอบ ทาง CC ยืนยันว่าสามารถเปลี่ยนโปร 150/50 ราคา 700 บาทได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดใดทั้งสิ้น
แต่ทางศูนย์บริการแถวบ้าน จขกท. เองที่ไม่ยอมเปลี่ยนให้ ตอนนี้รอวันจันทร์ว่าเขาจะติดต่อกลับมาหรือไม่
อยากร้องเรียนศูนย์บริการมากค่ะ ควรเปลี่ยนผู้จัดการและพนังงานให้หมด พูดจาไม่ดี ปัดความรับผิดชอบ แถมไม่ติดตามงานให้ลูกค้า
อยากได้ TOT รับเรื่องร้องเรียนบริการด้วยค่ะ
ปล. วันจันทร์จะมาอัปเดตอีกรอบ
ปล.2 ลูกค้า TOT ควรเช็คโปรโมชั่นจากหน้าเว็บ TOT ด้วยนะคะ บางครั้งมีโปรออกมาเราต้องไปเปลี่ยนที่ดีกว่าค่ะ
ปล.3 ศูนย์บริการแต่ละพื้นที่ไม่เหมือนกันเลยค่ะ อยู่ที่ พนักงาน และผู้จัดการล้วนๆ
แต่ทางศูนย์บริการแถวบ้าน จขกท. เองที่ไม่ยอมเปลี่ยนให้ ตอนนี้รอวันจันทร์ว่าเขาจะติดต่อกลับมาหรือไม่
อยากร้องเรียนศูนย์บริการมากค่ะ ควรเปลี่ยนผู้จัดการและพนังงานให้หมด พูดจาไม่ดี ปัดความรับผิดชอบ แถมไม่ติดตามงานให้ลูกค้า
อยากได้ TOT รับเรื่องร้องเรียนบริการด้วยค่ะ
ปล. วันจันทร์จะมาอัปเดตอีกรอบ
ปล.2 ลูกค้า TOT ควรเช็คโปรโมชั่นจากหน้าเว็บ TOT ด้วยนะคะ บางครั้งมีโปรออกมาเราต้องไปเปลี่ยนที่ดีกว่าค่ะ
ปล.3 ศูนย์บริการแต่ละพื้นที่ไม่เหมือนกันเลยค่ะ อยู่ที่ พนักงาน และผู้จัดการล้วนๆ
แสดงความคิดเห็น
TOT เปลี่ยนโปรเดิมแต่ราคาถูกลงไม่ได้?
ตอนนี้ไปดูในเว็บ TOT มีโปรใหม่ออกมาคือ 150/50 mb ราคา 700 บาท
เราจึงโทรไปหา cc เพื่อเปลี่ยนโปร ทาง cc บอกว่าเปลี่ยนได้จะแจ้งไปยังศูนย์บริการให้
รอมา 3 วันไม่มีข้อความหรือการโทรมาจากทาง TOT เลย
เราจึงโทรไปทางศูนย์บริการ ทางศูนย์บริการบอกว่าเปลี่ยนไม่ได้
เพราะเราเพิ่งเปลี่ยนโปรล่าสุดไป เดือน กันยายน 2561
ต้องรอให้ครบสัญญา 1 ปีก่อนถึงจะเปลี่ยนโปรได้
ถ้าเปลี่ยนความเร็วเน็ตเพื่มขึ้น ราคาแพงขึ้นจะเปลี่ยนโปรได้ทันที
แต่นี่เราใช้ความเร็วเท่าเดิม ราคาลดลงจึงเปลี่ยนไม่ได้หรอคะ
แล้วจะออกโปรโมชั่นมาทำไมถ้าเราเปลี่ยนไม่ได้ เหมือนเราใช้ความเร็วเท่าเดิมแต่ราคาแพงกว่าเลย
จน ณ ตอนนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับจากทาง TOT เลยค่ะ