พนักงานส่ง pizza 11.. พูดจาแย่

กระทู้คำถาม
ผมสั่งpizza ยอดรวมราคา 600+ แต่พนักงานที่มาส่งของ พูดจาแย่มาก ผมถามเขาว่าพี่มาจากทางไหนครับ แต่พูดไม่รู้เรื่อง เหมือนกำลังขับรถลมเลยตีเข้าโทรศัพท์ ผมถามย้ำหลายรอบมาก เขาคงรำคาญ เขาบอกว่าเลยพื้นต่างระดับมั้ย (ผมคิดในใจ พื้นไรวะกุจะรู้มั้ย ในซอยแมร่งพื้นต่างระดับเยอะแยะ)
จนผมบอกทางเขาผิด ผมยอมรับว่าผมบอกทางเขาผิด เพราะซอยผม มีแฟมมิลี่มาร์ท2ที่
เขาบอกกับผมว่าอ่าวเมื่อกี้พี่บอกตรงนั้น พูดเชิงโมโห
พอมารับของ เขาทำท่าทางไม่พอใจ เหมือนผมไม่ได้จ่ายค่าของงี้อ่ะ มันใช่หรอวะ แมร่งพูดแล้วหัวร้อน
ทำท่าทางเหมือนใหญ่โห เหมือนผมไปขอเขากิน
จ่ายตังผมก็จ่ายครบ โอนเข้าไปใช้บัตรเดบิท มันก็คือตังผม

เรื่องนี้ผมแค่อยากบอกว่า พนักงานงานบริการ คุณก็ควรจะทำงานให้มันดีๆหน่อยไม่ใช่ทำเหมือนไม่อยากทำ แมร่ง อย่าทำงานบริการเลยเหอะ ค่าส่งกุก็เสียให้ แมร่งก็ไม่ได้ส่งฟรี ตอนนี้ผมโทรเข้าไปคอมเม้นล่ะครับ ✌🏻✌🏻✌🏻
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่