หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนจนท.แนะนำสมัครบัตรเครดิตหัวร้อนใส่ เพราะทักไลน์ไปตอนเล่นเกมส์
กระทู้คำถาม
ธนาคารกรุงไทย
บัตรเครดิต
บัตรกดเงินสด
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
พอดีว่ามีจนท.โทรมา บอกว่าเป็นตัวแทนฝ่ายบัตรเครดิต ของธ.กรุงไทย แนะนำแฟนเราให้สมัครบัตร KTC ซึ่งที่คุยเรื่องเอกสารก็คุยผ่านไลน์ตลอด และแจ้งว่า พวกค่าธรรมเนียมต่างๆ ที่บัตรกดเงินสด KTC Proud จะเก็บ พวกอากรแสตมป์ ค่าธรรมเนียมต่างๆ ที่จะเรียกเก็บในงวดแรก ให้ถ่ายบิลส่งมา ทางจนท.จะรับผิดชอบจ่ายเอง พอบัตรผ่าน ก็มีเงินเข้าบัญชี 12/12/61 แต่บัตรแฟนยังไม่ได้ แฟนก็ถามไปว่าผมจะจ่ายเงินก้อนนี้คืนได้ทางไหน จนท.คนเดิมก็แจ้งให้ชำระคืนที่เคาน์เตอร์กรุงไทยได้เลย แต่แฟนไม่สดวก เลยจ่ายคืนผ่านระบบ KBANK และหลังจากนั้น แฟนเห็นยังมีค่าธรรมเนียมอยู่อีก 27.84 บาท แฟนก็จ่ายผ่าน True money ไปจะได้จบๆ พอวันนี้ 9/1/62 มีบิล KTC ส่งมา พอแกะดู ก็ยังมีค่าธรรมเนียมอื่นๆ อีก รวมๆแล้ว 69.53 บาท ก็งงๆ ว่าทำไมยังมีค่าธรรมเนียมอีก มันมี Credit Bureau fee 12 บาท Stamp Duty 15 บาท ภาษีค่าธรรมเนียม .84 ดอกเบี้ย 37.24 Usage fee 32.29 บาท เราก็บอกให้แฟนลองถ่ายรูปไปถามดู ว่ายอดนี้หรือป่าว ที่เค้าจะจ่ายให้ แฟนก็ถามไปว่า บิลนี้ผมต้องจ่ายใช้มั้ยครับ จนท.ก็ตอบ คะ เราก็ให้แฟนถามไปอีก ว่าที่คุยไว้ว่าจะจ่ายให้ใช่ค่าธรรมเนียมพวกนี้หรือป่าว ก็ตอบว่า คะ อีก เรามองหน้ากะแฟน งงเลย สรุปจ่ายให้หรือไม่ให้ยังไง เราเลยเอามาคุยเอง แต่เราพิมพ์แบบที่แฟนเราคุย
(จนท.พิมพ์ คะ ค่ะ นะคะ น่ะค่ะ ไม่ถูกต้อง เราเลยพิมพ์ตามน่ะค่ะ)
เราส่งเลขที่บัญชีของเราไป แล้วบอกว่า งั้นรบกวนโอนเข้าบัญชีนี้นะครับ ก็แจ้งเรามาว่าโอนให้ไม่ได้ และเป็นชื่อคนอื่นด้วย เราเลยถามว่าแล้วจะชำระให้ผมทางไหน จนท.ก็บอกว่า พี่ก็ถ่ายบิลมาเต็มๆสิคะ คือ หลังจากประโยคนี้ เค้าก็วีน เหวี่ยงเรา ละบอกเราเยอะ ใส่อารม เราก็งงนะ ว่าทำไมพูดจากับเราแบบนี้ เพื่อน ๆ ดูในรูปได้เลยค่ะ เราอ่านแล้วหัวร้อนมาก จะร้องเรียน แล้วยังมีท้าทายอีก ว่าแล้วแต่เลย ถ้าคิดว่าตามเจอ คือเงินหกสิบกว่าบาท เราก็ไม่ได้ซีเรียสขนาดนั้นนะคะ แต่คุณบอกเองว่าจะจ่าย ก่อนได้บัตร ห้าทุ่ม เกือบเที่ยงคืนก็โทรมาคุย ไลน์มาคุยได้ พอตอนนี้ บอกนอกเวลาทำงาน แล้วคุยกับเราแบบไม่มีวุฒิภาวะเลยอ่ะ
แบบนี้เราสามารถร้องเรียนเค้าได้ทางไหนคะ ถามเค้าวันนี้ เค้าบอกว่าไม่ได้มาจาก ธ.กรุงไทย แต่เราสามารถตามจาก ธ.กรุงไทยได้มั้ย หรือเราสามารถร้องเรียนไปทางไหนได้บ้าง สามารถส่งเรื่องให้โดนห้ามขายบัตรเครดิตได้มั้ย เพราะเค้าบอกไม่แคร์เพราะออกจากงานแล้ว ถ้าโดนห้ามขายทุกบัตรเลยก็น่าจะรู้สึกอะไรบ้างนะคะ
อยากให้เพื่อนๆลองอ่านแชทดูนะคะ ว่าเราพิมพ์ใส่อารมกับเค้าไปหรอ เยอะใส่เค้าหรอ เพราะเราอ่านหลายรอบแล้ว ก็ยังรู้สึกว่าเรานี่พูดจาดีๆแล้วนะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
อีกอย่างนึงค่ะ จากการที่เราลองเสริชๆ หาข้อมูลของ จนท.คนนี้ดู ก็เหมือนจะเอารูปคนอื่นมาแอบอ้าง ทั้งใส่ในโปรไฟล์ในไลน์ ทั้งในแอพติ้กตอกอีกด้วย
Edit : แก้ไขจาก มาจาก สนง.ใหญ่ ธ.กรุงไทย เป็น ตัวแทนฝ่ายบัตรเครดิต เนื่องจากตรวจสอบกับธนาคารแล้ว จนท.คนนี้มาจากบริษัทตัวแทนค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดบูโรบัตรเครดิต
เราเป็นข้าราชการค่ะติดบูโรบัตรเคดิตแต่อยากจะกู้ #สินเชื่อกรุงไทยของข้าราชการ จะกู้มาปิดบัตรเคดิต มีใครกู้ผ่านไหมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9042497
เตือนภัยรูปแบบใหม่ของการหลอกขายประกันแบบแนบเนียน!!!
สวัสดีเพื่อนๆ ชาวพันทิป วันนี้มีเรื่องเตือนภัยที่อยากมาแชร์เกี่ยวกับกลอุบายของการหลอกขายประกันแบบเนียนๆ โดยที่เราไม่รู้ตัวเลยว่าโดนหลอกค่ะ (รายละเอียดยาวมาก ถ้าใครไม่สะดวกอ่าน ข้ามไปได้เลยนะคะ) เรื่อ
สมาชิกหมายเลข 2163929
ปิดจ๊อบบัตรหรู! บุกจับบริษัทแปลงบัตรเครดิต ลอบใช้สิทธิพิเศษเครดิตการ์ด
CIB บุกบริษัทเปลี่ยนบัตรเครดิตเป็นบัตรเหล็ก พบปลอมเครื่องหมายการค้า ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) บุกค้นบริษัทฯ ทำบัตรเครดิตปลอม หลอกใช้สิทธิพิเศษบัตรเครดิต ตรวจพบของกลาง อุปกรณ์ทำบัตร รวมกว่า 15 รายการ เจอค
parn 256
โดนหลอกขายประกัน TVD broker ต้องทำอย่างไรดีคะ
วันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน 2565 มีตัวแทนของบริษัท TVD broker โทรมา (081-1165xxx) แจ้งสิทธิประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล (PA) โดยมีข้อเสนอใหม่จ่ายเป็นรายเดือนโดยอ้างว่าตามประกันที่เราเคยทำไว้และเนื่องจากตัวเร
สมาชิกหมายเลข 1614736
อยากทราบเกณฑ์ในการปรับระดับบัตรเครดิตของ KTC ครับ
คือผมไม่ได้ถือบัตรเครดิตของ KTC นะครับ แต่สงสัยตรงที่รุ่นน้องที่ทำงาน เกณฑ์เงินเดือนก็อยู่ที่ สมัครตัว Platinum ได้ และคงใช้งานบัตรมาซักระยะ แล้วเห็นว่ารุ่นน้องได้รับข้อความจาก KTC ว่าจะปรับจาก Platin
Atlanta-Time
อายุ 18 ทำบัตรเครดิตได้ไหม
ปัจจุบันอายุ 18 ครับ เรียนและขายของออนไลน์ไปด้วย มีเงินเข้าบัญชี เดือนละ 3-4 หมื่น แต่ก็มีออกนะครับเพราต้องเอาไปหมุน เพราะเป็นเพียงตัวแทนจำหน่าย รายได้จริงๆ อยู่ที่ 15k - 20k ส่งตัวเองเรียนและต้องส่งใ
สมาชิกหมายเลข 2492551
แบ่งปันประสบการณ์ทำประกันชีวิตแบบออมเงินกับกรุงไทยแอคซ่า
สวัสดีค่ะ ฉันเป็นข้าราชการครู ที่โรงเรียนจะมีตัวแทนของบริษัทนี้แวะเวียนมาชวนทำประกันเสมอๆ ซึ่งฉันก็ปฏิเสธทุกครั้งเพราะเคยได้ยินกิตติศัพท์ความมากเรื่องเวลาที่เราหลวมตัวเป็นลูกค้าไปแล้ว แต่ครั้งนี้ด้ว
ตุ๊กตาขาวีน
บัตรatm
ถ้าไม่ใช่เจ้าของบัตรสามารถไปยกเลิกบัตรแทนได้มั้ย กรณีเจ้าของบัตรไม่ว่าง ไม่มีหนังสือมอบอำนาจ ธนาคารกรุงไทย
สมาชิกหมายเลข 8240656
บัตรATM กรุงไทยโดนตู้ดูดพอจะโทรไปอาญัติบอกสายไม่ว่างครับ
สมาชิกหมายเลข 8880059
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงไทย
บัตรเครดิต
บัตรกดเงินสด
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนจนท.แนะนำสมัครบัตรเครดิตหัวร้อนใส่ เพราะทักไลน์ไปตอนเล่นเกมส์
(จนท.พิมพ์ คะ ค่ะ นะคะ น่ะค่ะ ไม่ถูกต้อง เราเลยพิมพ์ตามน่ะค่ะ)
เราส่งเลขที่บัญชีของเราไป แล้วบอกว่า งั้นรบกวนโอนเข้าบัญชีนี้นะครับ ก็แจ้งเรามาว่าโอนให้ไม่ได้ และเป็นชื่อคนอื่นด้วย เราเลยถามว่าแล้วจะชำระให้ผมทางไหน จนท.ก็บอกว่า พี่ก็ถ่ายบิลมาเต็มๆสิคะ คือ หลังจากประโยคนี้ เค้าก็วีน เหวี่ยงเรา ละบอกเราเยอะ ใส่อารม เราก็งงนะ ว่าทำไมพูดจากับเราแบบนี้ เพื่อน ๆ ดูในรูปได้เลยค่ะ เราอ่านแล้วหัวร้อนมาก จะร้องเรียน แล้วยังมีท้าทายอีก ว่าแล้วแต่เลย ถ้าคิดว่าตามเจอ คือเงินหกสิบกว่าบาท เราก็ไม่ได้ซีเรียสขนาดนั้นนะคะ แต่คุณบอกเองว่าจะจ่าย ก่อนได้บัตร ห้าทุ่ม เกือบเที่ยงคืนก็โทรมาคุย ไลน์มาคุยได้ พอตอนนี้ บอกนอกเวลาทำงาน แล้วคุยกับเราแบบไม่มีวุฒิภาวะเลยอ่ะ
แบบนี้เราสามารถร้องเรียนเค้าได้ทางไหนคะ ถามเค้าวันนี้ เค้าบอกว่าไม่ได้มาจาก ธ.กรุงไทย แต่เราสามารถตามจาก ธ.กรุงไทยได้มั้ย หรือเราสามารถร้องเรียนไปทางไหนได้บ้าง สามารถส่งเรื่องให้โดนห้ามขายบัตรเครดิตได้มั้ย เพราะเค้าบอกไม่แคร์เพราะออกจากงานแล้ว ถ้าโดนห้ามขายทุกบัตรเลยก็น่าจะรู้สึกอะไรบ้างนะคะ
อยากให้เพื่อนๆลองอ่านแชทดูนะคะ ว่าเราพิมพ์ใส่อารมกับเค้าไปหรอ เยอะใส่เค้าหรอ เพราะเราอ่านหลายรอบแล้ว ก็ยังรู้สึกว่าเรานี่พูดจาดีๆแล้วนะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
อีกอย่างนึงค่ะ จากการที่เราลองเสริชๆ หาข้อมูลของ จนท.คนนี้ดู ก็เหมือนจะเอารูปคนอื่นมาแอบอ้าง ทั้งใส่ในโปรไฟล์ในไลน์ ทั้งในแอพติ้กตอกอีกด้วย
Edit : แก้ไขจาก มาจาก สนง.ใหญ่ ธ.กรุงไทย เป็น ตัวแทนฝ่ายบัตรเครดิต เนื่องจากตรวจสอบกับธนาคารแล้ว จนท.คนนี้มาจากบริษัทตัวแทนค่ะ